ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
12 สิงหาคม 2555

สีผมลูกกวาด "คัลเลอร์ดิพ" เทรนด์สีผมสุดเปรี้ยวจี๊ด ของสาวมั่น

เจ็บจี๊ดไปกับสีผมแบบ "คัลเลอร์ดิพ" สีผมลูกกวาด

สีผมลูกกวาด
Dip dyed hair color

เริ่มต้นฮิตฮอตในหมู่ดาราแฟชั่นนิสต้าตัวแม่มาพักใหญ่แล้ว กับเทรนด์ผมสีเจ็บสุดจี๊ด "คัลเลอร์ดิพ" หรือ ผมสีลูกกวาด ที่ให้ลุคส์เปรี้ยวซ่าอย่าบอกใคร แต่การไฉไลแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ ก็อาจทำให้ผมของสาวๆ เสียหายได้จนถึงขั้นโครงสร้างผมนั้นหักขาดกันเลยทีเดียว

ดังนั้น ก่อนจะลงมือเนรมิตให้ตัวเองเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยว ต้องพิจารณาด้วยว่าผมของคนไทยมีเม็ดสีเข้ม จำเป็นต้องฟอกก่อนย้อมหลายครั้ง จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทะนุถนอมเส้นผม ส่วนสีสันแนวคัลเลอร์ดิพที่เหมาะกับสาวไทยได้แก่ สวีตลาเวนเดอร์ ที่ลงพื้นผมสีน้ำตาลแล้วค่อยดิพด้วยสีลูกกวาด เช่น ชมพู ม่วง ฟ้าพาสเทล หรือแบบฟอกกี้สโมก สีบลอนด์อมควันบุหรี่ก็เก๋ไม่หยอก ขณะที่มิดไนต์บลู ที่ดิพปลายผมด้วยสีน้ำเงินสดแซมม่วงลงบนพื้นน้ำตาลคาราเมล ก็เด็ดดวงไม่แพ้กัน.

รวมภาพ แฟชั่นสีผมลูกกวาด

Purple and Blue Dip Dye 

Dip dyed hair color

ยานแม่ลงจอด นิกกิ มินาจนางก็เลยมีสีผมแบบนี้
Nicki Minaj Dip Dyed Hair

Nicki-Minaj-Dip-Dyed-HAir2

สีผมแบบคัลเลอร์ดิพ สีลูกกวาด

Dip dyed hair color

สีผมลูกกวาด หลากสี

สีผมลูกกวาด คัลเลอร์ดิพ จี๊ดมากกกก

ทำผมสีเข้ม ให้เป็นสีลูกวาด

สวยหวาน เบาๆ แบบ สีผมพาสเทล


//webboard.yenta4.com/topic/528722




Create Date : 12 สิงหาคม 2555
Last Update : 12 สิงหาคม 2555 20:36:49 น. 0 comments
Counter : 5385 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]