ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
2 สิงหาคม 2555

คุณพร้อมจะแต่งงานแล้วรึยัง

SEX,XXX,เซ็ก,เซ็กส์,เซ็กซ์,ประสบการณ์,ความรัก,ร่วมเพศ,เทคนิคบนเตียง,เรื่องบนเตียง,ร่วมรัก,เพศ,รัก,XX



ช่วงนี้คู่ไหนๆต่างก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ แล้วตัวคุณล่ะ พร้อมที่จะเป็ฯฝั่งเป็นฝาแล้วหรือยังนะ

1.ทำไมคุณถึงจะแต่งงาน
a เพราะเพื่อนๆสละโสดกันไปหมดแล้ว และฉันก็เบื่อความโสดเต็มที
b ฉันคิดว่าฉันมีวุฒิภาวะมากพอแล้วที่จะรับผิชอบหน้าที่ภรรยา

2.คุณรู้และเชื่อมั่นในเรื่องราวชีวิตในอดีตของคนรักของคุณไหมa
ฉันไม่สนใจในจุดนั้นเลยแล้วก็ไม่ได้ไว้ใจเขาอย่างเต็มที่หรอกนะ
b เราได้คุญกันแล้วและเราไว้ใจกันและกัน

3.คุณได้ใช้เวลาบอกเล่าถึงความต้องการส่วนตัวและความคาดหวังกับคู่ของคุณรึยัง
a ไม่ล่ะ ฉันชอบเซอร์ไพรส์มากกว่า
b เรียบร้อยแล้ว และเราก็แฮปปี้ ยอมรับกันทั้งสองฝ่าย

4.คุณชอบเขาจริงๆหรือแค่หลงในหน้าตาที่ดูดีของเขา
a ฉันชอบรุปร่างหน้าตาเขาจริงๆ!
b ไม่เชิงหรอก ฉันแค่ชอบเขาในแบบที่เขาเป็น

5.คุณคิดว่าคุณกับคนรักรู้จักกันดีมากแล้วรึยัง
a อืม…เราเดทกันไม่กี่ครั้ง
b แน่นอน

6.คุณคิดว่าคุณจะมีความสุขกับเขาไหม
a ไม่รู้สิ มันขึ้นอยู่กับพรหมลิขิต
b ฉันจะมีความสุขกับเขาอย่างที่สุด

7.คุณจะยอมรับไหมที่ต้องประนีประนอมด้วยการปรับความต้องการของตัวเองสักหน่อย
a ฉันไม่ต้องการผ่อนผัน ฉันต้องการให้เขาเข้าใจความต้องการของฉัน
b แน่นอน ทำไมล่ะ ฉันทำได้อยู่แล้วเมื่อจำเป็น

ลองนับคะแนนกันแล้วดูเฉลยดังนี้

คำตอบส่วนมากเป็นข้อ a คุณยังต้องการเวลาอีกก่อนที่จะแต่งงาน การแต่งงานไม่ใช่แค่การสละโสดนะ คนทั้งสองต้องมีความเข้าใจและยืนหยัดด้วยกัน เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบเลย รอเจอใครสักคนที่คุณพร้อมจะใช้ชีวิตร่วมด้วยจริงๆดีกว่า

คำตอบส่วนมากเป็นข้อ b คุณพร้อมแล้วที่จะแต่งงาน พวกคุณเหมาะสมกันแล้ว คุณตื่นเต้นที่จะได้แต่งงานและโตพอที่จะพร้อมรับมือกับอนาคตในมือของคุณทั้งคู่ ขอให้มีชีวิตคู่ที่แฮปปี้นะ

ขอขอบคุณ นิตยสาร Lisa


Create Date : 02 สิงหาคม 2555
Last Update : 2 สิงหาคม 2555 20:31:04 น. 0 comments
Counter : 1658 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]