ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
19 มิถุนายน 2557

ตุ๊กติ๊ก RUSH สาวน้อยร่างมินนิ แต่ไซส์ไม่มินิ

น้องตุ๊กติ๊ก สาวน้อยร่างมินนิ แต่ไซส์ไม่มินิ ด้วยสัดส่วนที่คุณเองยังไม่อยากเชื่อ 36-23-33 สาวน้อยวัยละอ่อนคนนี้ไม่เพียงพกพาสัดส่วนที่น่าพิศมัยมาเพียงอย่างเดียว เธอยังพกพาความสดใสร่างเริงมาเติมเต็มหัวใจให้กับหนุ่มๆ ชาว RUSH ให้หมดสิ้นช่องว่างไปเสียที มาแน่น!!

Tuktik_01

ธีมถ่ายวันนี้เป็นฟุตบอล เพราะใกล้ฟุตบอลโลกแล้ว ชอบทีมของประเทศอะไรมากที่สุด?
: ชอบทีมอังกฤษค่ะ เอาตรงๆ ก็รู้จักนักเตะอยู่แค่ประเทศเดียว

มีนักเตะในดวงใจบ้างไหม?
: ถ้าเชียร์ทีมอังกฤษ มันก็เจอร์ลาร์ดแหละค่ะ หล่อไม่พอ เตะเก่งด้วย

ความรู้สึกที่ได้มาทำงานร่วมกับพวกเราในวันนี้?
: สนุกดีค่ะ สนุกสนาน เฮฮาปาจิงโกะมากๆ พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากค่ะ อย่างการถ่ายงานบิกินี่เนี่ยนะคะ บางครั้งบางคนเขาก็ไม่ค่อยเซฟตัวเราเท่าไหร่ แต่พี่ๆ ที่จะคอยสอนเราตลอดว่าต้องทำยังไงบ้างเพื่อที่จะเซฟตัวเอง แล้วรูปที่ออกมาก็จะสวยๆ ด้วย

Tuktik_03

เคยมีใครบอกไหมว่า คุณเป็นคนที่มีหน้าตาสวยเก๋มากๆ ?
: ไม่นะคะ มีแต่คนว่าหนูหน้าเด็ก เด็กนี่คือเด็กเลยนะคะ ไม่ใช่วัยรุ่นอะไรแบบนั้น ประมาณไม่ค่อยเหมาะกับอายุเท่าไหร่ บางคนบอกว่าพอหนูอยู่ในกล้องหน้าเหมือนนางเอกเอวีซะงั้น

ช่วยบอกเล่าถึงความเป็นตัวคุณให้เราฟังหน่อย?
: เป็นคนซุ่มซ่าม ขี้ลืมค่ะ แต่หนูเป็นคนมีความรับผิดชอบนะ ร่าเริงแต่แฝงไปด้วยความเป็นผู้ใหญ่ ก็หนูทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยนี่แหละ

เวลาว่างคุณมักชอบทำอะไรมากที่สุด ที่ทำแล้วรู้สึกตื่นเต้น?
: โห เดือนนึงหนูมีเวลาว่างประมาณสามวัน อย่างเดือนนี้มีแค่สองวัน เรื่องตื่นเต้นสำหรับหนูแทบไม่มี เอาจริงๆ แล้ว ชีวิตการทำงานของหนูนี่แหละที่สร้างความตื่นเต้นให้หนู เพราะส่วนใหญ่ถ้ามีเวลาว่างหนูจะทุ่มให้กับการนอนพักผ่อนอย่างเดียวเลย

Tuktik_04

สมมติว่าคุณมีแฟน แล้วมีผู้ชายอีกคนมาจีบคุณ ทั้งที่รู้ว่าคุณมีแฟน คุณคิดว่าเขาต้องการอะไร?
: ต้องการตัวอย่างเดียวแน่ๆ ค่ะ มาทั้งที่รู้เรามีใครอยู่ แบบนี้ไม่ได้จริงใจกับเราหรอกค่ะ

ในเรื่องของความรักคำว่า “ใช่” กับคำว่า “ไม่ใช่” สำหรับคุณมีความหมายยังไงบ้าง?
: ถ้าคนที่ใช่ก็คือต้องเข้าใจเราในทุกเรื่อง ช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกัน สามารถคุยได้ทุกเรื่อง ไม่มีอะไรปิดบังกัน ส่วนคนที่ไม่ใช่ ก็พวกที่ชอบก้าวก่าย ทำตัวเป็นพ่อเป็นแม่กับชีวิตของเราเกินไป ความรักมันคือการแชร์กัน ไม่ใช่มาคุมเรา

Tuktik_05

วางแผนกับชีวิตของตัวเองไว้อย่างไรบ้าง?
: หนูเป็นคนคิดการใหญ่ วางแผนมาตั้งแต่ ม.6 แล้ว ด้วยความที่หนูเรียนไม่เก่ง แต่ก็พยายามครองเกรดให้ได้อยู่ แล้วก็ออกมารับงานฟรีแลนซ์ เพราะคิดว่ามันได้เงินเยอะดี ถ้าเรามีงานเยอะนะคะ แต่อนาคตก็ไม่รู้นะคะ เพราะการแข่งขันมันสูงขึ้นแล้ว คือกะว่าจะทำฟรีแลนซ์ไปจนเรียนจบ แล้วทุ่มกับการทำงานสักปีนึง เพื่อจะได้ไปเรียนต่อโท แต่ถ้าจบมาแล้วยังหางานประจำไม่ได้ ก็คิดว่าจะทำฟรีแลนซ์ไปจนประมาณนึงเก็บตังค์ได้ แล้วหาธุรกิจทำที่เป็นของตัวเองค่ะ

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

Cover58_Layout-01

RUSH Magazine June 2014




Create Date : 19 มิถุนายน 2557
Last Update : 19 มิถุนายน 2557 23:03:44 น. 0 comments
Counter : 2148 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]