ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
12 เมษายน 2557

นิดา RUSH สาวตัวเล็ก เซ็กซี่น่าเอ็นดู

นิดา น้องสาววัยใสหัวใจเบิกบานจากงานประกวด Rush The Perfect Idol 2013 ได้กลับมาร่วมงานกับพวกเราอีกครั้ง ด้วยสัดส่วนอวบอิ่มยิ่งกว่าเดิม 33-22-33 การกลับมาครั้งนี้ เธอจะพกพาความน่ารัก น่าเอ็นดู มามากมายขนาดไหน เชิญชมกันได้เลย การันตี ไม่มีผิดหวัง

not yet 56 nida 094_resize

รู้สึกยังไงบ้างกับการทำงานในวันนี้?
รู้สึกไม่มั่นใจนิดนึงค่ะ เพราะว่าน้ำหนักขึ้น ช่วงนี้กินระเบิดเลย ขึ้นมา 6 กิโล แต่ก็ยังโอค่ะ ไหวอยู่

ทำไมถึงตัดสินใจกลับมาถ่ายงานกับพวกเราชาว RUSH?
ก็ส่วนใหญ่เพื่อนๆ จะถ่ายกับทาง RUSH อยู่แล้ว นิดาเองก็เพิ่งตัดสินใจรับงานบิกินี่ปีนี้เป็นปีแรกหลังจากการประกวด Rush The Perfect Idol ปีก่อน แล้วก็เนื่องด้วยลุคของเราที่มันยังดูเด็กก็เลยต้องเลือกรับงานด้วย แล้วก็คิดว่า RUSH เหมาะสมที่สุดค่ะ

not yet 56 nida 152_resize

เกี๋ยวกับผู้หญิงโดยตรง ได้ยินมาว่าผู้หญิงชอบถามอ้อมๆ เพื่อรักษาน้ำใจฝั่งตรงข้ามจริงรึเปล่า?
ถ้าถามตัวหนู หนูว่าไม่จริงนะ เพราะอย่างตัวหนูเป็นคนพูดตรงๆ ถ้าหนูอยากรู้หรือสงสัยอะไรจะถามไปตรงๆ เลย

หากฝ่ายตรงข้ามตอบคำถามไม่ถูกใจส่วนใหญ่จะทำอย่างไร?
เราก็จะพูดความรู้สึกของเราออกไปค่ะ อย่างเช่น ถ้าเขามาบอกชอบเรา แต่เราไม่ชอบก็จะบอกออกไปแบบตรงๆ เลย

ในเรื่องของความรักหากคุณมีแฟนจะสนใจในอดีตของเขามากแค่ไหน เป็นปัญหาในชีวิตรักหรือไม่?
ไม่นะคะ เป็นคนไม่ค่อยอะไรกับอดีตค่ะ คนเราทุกคนมันก็ต้องมีอดีต หนูจะสนใจในปัจจุบันมากกว่าค่ะ แต่ถ้าปัจจุบันของเรายังมีอดีตเค้ามาคอยรังควาญอยู่อันนี้ก็ต้องสนใจกันหน่อย อยู่ที่กรณีด้วยค่ะ

not yet 56 nida 206_resize

สำหรับคุณแล้วความต่างของอายุเป็นอุปสรรคของความรักบ้างไหม?
ไม่นะคะ หนูก็เคยคบคนทั้งอายุน้อยกว่ามากกว่านะ ส่วนใหญ่จะดูที่ความคิดทัศนคติตรงกันรึเปล่า ถ้ามันคลิกมันก็โอเค

ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาว RUSH สักหน่อย?
สำหรับเล่มนี้ นิดาตั้งใจทำงานมากๆ ค่ะ อยากให้ติดตามงานกันไปเรื่อยๆ จนถึง นิตยสาร Rush ทุกเล่มด้วยนะคะ ส่วนใครที่อยากติดตามนิดาสามารถติดตามได้ที่ Facebook : Imaginable Nida และ IG : Imaginabl3 ค่ะ

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

RUSH Magazine April 2014




Create Date : 12 เมษายน 2557
Last Update : 12 เมษายน 2557 20:21:12 น. 1 comments
Counter : 2892 Pageviews.  

 
thx u crab


โดย: Kavanich96 วันที่: 14 เมษายน 2557 เวลา:5:49:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]