ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
31 มีนาคม 2557

คลิปหน้าคล้ายกนก สาวสุดแค้น โพสต์IGแฉ หน้าคล้ายกนกโชว์นกเขา เตรียมปล่อยคลิป

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วสังคมออนไลน์อีกครั้งหลังจากผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ Liekanok ได้โพสต์ภาพเปลือยของนายกนก รัตน์วงศ์สกุล ซึ่งบางภาพเคยถูกเผยแพร่เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งนายกนกเผยว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อเพื่อเล่นงานเขา โดยเขารอคลิปที่คนปล่อยภาพบอกว่าจะเผยแพร่มานานแล้วแต่ก็ยังไม่เห็นมีวี่แววว่าจะมีคลิป

011

ด้านเจ้าของอินสตาแกรมเผยว่า นายกนกบอกว่ารอคลิปตนมาเป็นเดือน รอจนตกแต่งคลิป เพราะ นายกนกเชื่อว่าตนกลัวไม่กล้าออกมาแฉ นายกนกขู่ว่าจะแฉกลับให้ตนอยู่ในสังคมไม่ได้ จะออกมาแฉว่าตนเป็นใคร ตนยอมรับว่าเคยกลัว แต่ตนเงียบก็ไม่ได้ประโยชน์ นายกนกก็ไม่เลิกทำร้ายตน

“…คลิปที่ดิฉันลงอาจเป็นคลิปสั้นๆ แต่ดิฉันเอาลงเพื่อพิสูจน์ว่ารูปทั้งหมดดิฉันพูดความจริง ไม่ใช่รูปตัดต่อ และดิฉันก็มีคลิปของเขากับผู้หญิงคนอื่น ที่เขาส่งมาทำร้ายจิตใจดิฉันจะลงอีก แต่มันค่อนข้างยาว ดิฉันจะลงในเฟสบุ๊ค…”

จากรูปเซ็ตนี้ เขาบอกว่าเขาโดนกลั่นแกล้ง โดนเสื้อแดงตัดต่อ ดิฉันพูดเลยว่าตัดต่อไม่เป็น ดิฉันแอบถ่ายเขาตอนหลับ ตอนนั่นรู้ถึงความเลวของเขาแล้ว ดิฉันมองหน้าเขาด้วยน้ำตา ดิฉันรักเขาแต่ก็แค้นใจมากกว่าที่เขามาหลอกดิฉัน ดิฉันต้องเสียแฟน เสียเพื่อน เสียน้ำตาให้เขามาเท่าไหร่ ถึงจะรู้ว่าจริงๆซาตานอยู่ในคราบฮีโร่ ดิฉันไม่ใช่เสื้อแดง ไม่ชอบคนหมิ่นสถาบัน ถ้าดิฉันเป็นเสื้อแดงจริงจะเสียเวลาตัดต่อภาพเขาเป็นสิบๆรูปเพื่ออะไร ยังไงคนเสื้อแดงก็เกลียดเขาอยู่แล้ว ดิฉันตัดค่อคุณสุเทพไม่ดีกว่าเหรอ

022

02478

MThai News




Create Date : 31 มีนาคม 2557
Last Update : 31 มีนาคม 2557 20:52:40 น. 0 comments
Counter : 4791 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]