ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
21 มีนาคม 2556

คบเผื่อเลือก จนกว่าจะเจอ คนที่ใช่

ผู้หญิงส่วนใหญ่เมื่อเจอผู้ชายสักคนที่ดูเหมือนเข้าตากรรมการ มีแนวโน้มว่าจะเวิร์ค ก็จะหยุดเดทกับผู้ชายอื่นทันที หันมาโฟกัสและทุ่มเทพลังงานทั้งหมดให้ผู้ชายคนนี้

คบเผื่อเลือก

     วันๆแทบไม่ทำอะไร เอาแต่นั่งเพ้อละเมอว่า เขาจะโทรมาไหม เขาจะชวนไปเที่ยวกันคืนวันเสาร์หรือเปล่า หลังแต่งงานกันแล้วฉันควรจะเปลี่ยนนามสกุลไหม

     ในไม่ช้าผู้ชายก็จะแตกตื่นกับความฝันและความมุ่งมั่นของผู้หญิงคนนี้ แล้วชิ่งหนีแบบไม่เหลียวหลัง ทีนี้นอกจากจะไม่ได้เดทกับผู้ชายที่ถูกใจแล้ว ก็ยังไม่เหลือใครให้เดทอีกด้วย นี่คือความผิดพลาดที่เกิดเป็นวัฏจักรในชีวิตของผู้หญิงทั้งหลาย
วิธีแก้ไขไม่ยากเลยค่ะ ลองคบผู้ชายสัก 3 คน โดยที่ไม่มีใครเป็นพิเศษ ให้ความสำคัญเท่าเทียมกันหมด แล้วเวียนออกเดทวนไปเรื่อยๆ ในระหว่างนั้นถ้าเวียนจนครบแล้วเกิดมีคนที่น่าสนใจเข้ามาเอ่ยปากชวนเดท ก็ให้ทิ้งคนที่โปรดปรานน้อยที่สุด แล้วนำคนใหม่มาเสียบแทน

สาวๆอาจข้องใจว่าทำไมต้องทำแบบนี้…เดทผู้ชายคราวละสามคน เหตุผลดีๆมีดังนี้ค่ะ

1.การผลัดเปลี่ยนเวียนกันจะทำให้เราไม่เอาใจไปจดจ่ออยู่กับผู้ชายคนเดียว
เราจะได้ไม่ต้องกังวลว่า หนุ่มเนื้อหอมหมายเลขหนึ่งจะชวนเราไปข้างนอกคืนวันเสาร์หรือไม่ เพราะยังเหลืออีกสองคน เชื่อไหมว่าผู้ชายสามารถได้กลิ่นอารมณ์สิ้นหวังของผู้หญิงได้ทันที ในทางตรงข้ามถ้ามีคู่แข่งหัวใจที่ทัดเทียมกัน ผู้ชายก็มีเซ้นส์รู้ได้นะ ดังนั้นการเดทผู้ชายสามคนจะช่วยไม่ให้หมกมุ่นกับใครคนใดคนหนึ่ง ถ้าคนนี้ไม่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม ก็ยังเหลืออีกสองคนสำรองไว้ ที่สำคัญคือ ผู้ชายจะต้องการเรามากขึ้นถ้าเขาไม่แน่ใจว่ามีคู่แข่งกี่คน

2.การเดทผู้ชายสามคนทำให้ตารางชีวิตแน่นเอี๊ยด
อันนี้ไม่ได้ล้อเล่นนะคะ แถมยังเป็นเหตุผลที่ดีมากๆ ข้อแรกคือการมีนัดเดทเยอะๆ จะทำให้ค่าใช้จ่ายเรื่องอาหารการกินลดลง มีเงินเหลือไปเสริมสวยและเอาเงินไปทำอย่างอื่นมากมาย ข้อสองเราไม่จำเป็นต้องเล่นตัว เพราะเรากลายเป็นของยากไปแล้ว และข้อสุดท้ายการมีผู้ชายหลายคนมาแข่งขันแย่งเวลาของเราทำให้ความมั่นใจในตัวเองมีมากขึ้น ผู้ชายทุกคนจะสงสัยใคร่รู้ว่าเวลาที่เราไม่ว่างไปเดทกับเขานั้น เราไปทำอะไรอยู่ที่ไหน แถมยังทำให้เราดูเป็นสาวลึกลับ ซึ่งทำให้ผู้ชายแทบบ้า ผู้ชายเป็นเพศที่แข่งขันสูง และแรงดึงดูดของเราจะพุ่งขึ้นสูงถ้าเขารู้ว่ามีคู่แข่งอื่นๆ นอกจากนั้นผลพลอยได้ที่ตามมาคือ เราไม่ต้องนั่งจับเจ่าคอยโทรศัพท์อยู่ที่บ้าน เพราะเราไปเดทไม่ว่าเสียงโทรศัพท์จะดังหรือไม่ก็ตาม ในขณะเดียวกันบรรดาผู้ชายในวงจรชีวิตของเราก็จะพยายามหาวิธีทำให้เราเป็นของเขาเพียงคนเดียว

3.เดทผู้ชายสามคนสามสไตล์โดยไม่ต้องคิดมากว่าใครคือคนที่ใช่
ข้อนี้เจ๋งมากๆ บางทีหนุ่มหมายเลขสองชอบพาเราไปดูวงดนตรีฮิปๆ ซึ่งหนุ่มหมายเลขสามไม่เคยแม้แต่ได้ยินชื่อวงนี้เลย หรือไม่ก็หนุ่มหมายเลขสามอาจมีฝีมือนวดเท้าที่สุดยอดมากๆ แต่ไม่นิยมเที่ยวพิพิธภัณฑ์เหมือนเรา ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา! ส่วนผสมของผู้ชายสามคนทำให้การออกเดทมีรสชาติไม่ซ้ำซาก เราเองจะได้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขเพราะได้มีเดททุกคืนวันศุกร์ (และอาจมีในวันอื่นๆด้วย) และได้สนองความต้องการหลายๆอย่างโดยไม่รู้สึกว่าต้องเลือกคนใดคนหนึ่งมาสนองความต้องการอันแท้จริง

โอเค ตอนนี้เราออกเดทตารางแน่นเอี๊ยดทุกวีคเอนด์ เราถือไพ่เหนือกว่า เราได้พบคนน่ารักและยังว่างถ้ามีผู้ชายที่เพียบพร้อมอย่างที่มองหาก้าวเข้ามาในชีวิต เราก็แค่ดึงเขาเข้ามาในวงจรสามคนแล้วลองทดสอบดู

ที่มาจาก msn




Create Date : 21 มีนาคม 2556
Last Update : 21 มีนาคม 2556 23:22:29 น. 0 comments
Counter : 1534 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]