รวมเรื่องราวการ์ตูนที่สนใจจ้า
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
20th Century Boys เชื่อหรือไม่มีสิ่งนี้อยู่จริง

มีอยู่วันนึง ขณะดูอนิเมกัปปะ ก็เห็นมันอยู่ในเพลง ประกอบฉากหลังเด่นเป็นสง่า ในใจก็อึ้งๆ มันมีจริงรึ!!!



เป็นสัญลักษณ์พระอาทิตย์ ดูได้จากด้านหลัง


มาดูด้านข้างกันบ้าง


เจ้านี่ตั้งอยู่ที่โอซาก้าครับ เป็นสัญลักษณ์ของงานExpo '70

ซึ่งจากที่ผมหาข้อมูลมาคร่าวๆ+อ่านการ์ตูนแล้ว
ผู้เขียนตั้งใจจะเขียนลงรายละเอียดงานเอ็กซ์โป 70ครับ
ไม่ได้เมคขึ้นเอง แต่งานExpo ที่ "เพื่อน" จัดนั้น
จะมีรายละเอียดสิ่งต่างๆของงาน Expo70อยู่ ทั้งฉากและอื่นๆ

ว่าแล้วมาว่ากันด้วยเพลงซักหน่อย
20th Century Boy Lyric:

Oow
Friends say it's fine, friends say it's good
Ev'rybody says it's just like rock'n'roll
I move like a cat, charge like a ram
Sting like a bee, babe I wanna be your man
Well it's plain to see you were meant for me, yeah
I'm your boy, your 20th century toy

Friends say it's fine, my friends say it's good
Ev'rybody says it's just like rock'n'roll
Fly like a plane, drive like a car
Ball like a hen, babe I wanna be your man - oh
Well it's plain to see you were meant for me, yeah
I'm your toy, your 20th century boy

20th century toy, I wanna be your boy
20th century toy, I wanna be your boy
20th century toy, I wanna be your boy
20th century toy, I wanna be your boy

Friends say it's fine, friends say it's good
Ev'rybody says it's just like rock'n'roll
Move like a cat, charge like a ram
Sting like I feel, babe I wanna be your man
Well it's plain to see you were meant for me, yeah
I'm your toy, your 20th century boy

20th century toy, I wanna be your boy
20th century toy, I wanna be your boy
20th century toy, I wanna be your toy
20th century boy, I wanna be your toy

ใครอยากอ่านรายละเอียดข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ อ่านได้ที่
//www.classicmanga.com/20thcenturyboys/index.html

เป็นภาษาอังกฤษ หวังว่าคงอ่านกันสนุกนะครับ>.<


Create Date : 08 กันยายน 2549
Last Update : 8 กันยายน 2549 16:58:32 น. 4 comments
Counter : 1025 Pageviews.

 
เห็นของจริงซะที ขอบคุณครับ
สัญลักษณ์งานexpo นี่เอง


โดย: bigwores วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:8:55:04 น.  

 
จ๊ากกกก!!! อันนี้มีอยู่จริง
ไม่แน่ว่าเพื่อนแลนด์ก็อาจจะ.....


โดย: ShadowServant วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:14:51:11 น.  

 
เอ่อ มันก็บอกอยู่ในหนังสือการ์ตูน ตรงพวกเบื้องหลังชอ่องเล็กๆอะไรเทือกนั้นอยู่แล้วม่ะจ้ายหรอ....

เอ๊ะ รึว่าช้านจะฉับฉน...

..งื้อออ...ไปอ่านหนังฉือต่อแระเน้อ....



โดย: Goya_aTaan วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:2:39:33 น.  

 
งึ? มีจริงหรอกเหรอเนี่ย


โดย: chibikirua วันที่: 28 กันยายน 2550 เวลา:17:34:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Robonin S.knight
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"The Sword Emperor"

รวดเร็วดุจสายลม ว่องไวดุจพระเจ้า
หนึ่งในสมาชิกOuroborus ที่มีฝีมือมากสุด
ผู้ใช้ดาบยาวเป็นอาวุธ
บุคคลผู้เสมือนหนึ่งไร้ซึ่งตัวตน

นามเค้าคือ LEONHARDT
Friends' blogs
[Add Robonin S.knight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.