ถนนชีวิตที่ทอดยาว สานต่อความฝันแห่งชีวิต
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
@@ ใช่จริง จริง ความลับไม่มีในโลก ! @@

ความลับไม่มีในโลก

และแล้วสิ่งที่กลัวมาตลอด มันก็มาถึง เหมือนกับคำที่ว่า

" ความลับไม่มีในโลก " แต่ความลับครั้งนี้มันถูกเปิดเผยเร็วมาก

โดยที่เราเองไม่ได้ตั้งตัว แล้วก็เป็นอีกครั้งที่บอกและถามกับตัวเองว่า

" เจ็บไหม เจ็บอีกแล้วใช่ไหม ! " ทั้งที่เราเริ่มทำจิตใจให้มันดีขึ้น

จากการจากลาที่เกิดมาโดยไม่ทันตั้งตัว กว่าจะลุกขึ้นมาได้จนถึงวันนี้

หัวใจมันอ่อนล้าและท้อ จนไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง! มันช่างโหดร้าย และเหงามากมาย

แล้วมาในวันนี้ที่ อยู่ๆมีคนมาทวงสิทธิ์ของความเป็นพ่อบ้าง หลายคนคงคิด

ว่าเราเห็นแก่ตัวที่ไม่ให้พ่อลูกเจอกัน แต่ความจริงแล้ว เราพยายามมาตลอด

ที่จะให้พ่อเค้าติดต่อลูกบ้าง แต่เค้าก็ไม่ได้สนใจสักเท่าไหร่ อยู่ๆมาวันนี้

มาทำให้ลูกสับสน เพราะเค้าพาไปเจอผู้หญิงของเค้าอีกคน ความลับที่เรา

พยายามปิดลูกมาตลอดมันได้ย้อนกลับมาทำร้ายเราจนได้...

หรือว่าเราจะเห็นแก่ตัวไปจริงๆน้า ? ทำไมความรู้สึกแบบนี้มันกลับมาอีกแล้ว

มีคำถามหลายคำถามเกิดขึ้นมา หลังจากที่ลูกได้ไปเจอ แต่ทำไม?

คนที่ตอบคำถามคำถามที่ไม่อยากจะตอบ คำถามที่คำตอบไม่ได้อยู่ที่เรา

หนูรู้บ้างไหมว่า แม่หายใจไม่ออก เมื่อหนูตั้งคำถามมา

แม่มีแค่สัญญา ที่จะทำให้หนูภูมิใจกับแม่คนนี้ให้ได้ แม่สัญญา ...

จะเป็นไปได้ไหม ที่ลูกแย่แย่ จะเป็นแม่ที่ดี ?



Create Date : 22 เมษายน 2551
Last Update : 22 เมษายน 2551 12:43:12 น. 4 comments
Counter : 417 Pageviews.

 
สวัสดีค่า


โดย: yosita_yoyo วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:13:04:07 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆนะค่ะ



โดย: ayopolie วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:13:07:54 น.  

 
อย่าคิดมากนะค่ะ

ทุกอย่างจะต้องผ่านไปด้วยดี

อดทนเข้าไว้

สู้ๆๆ



คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: zalitalin วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:13:35:54 น.  

 
เป็นกำลังใจหื้อเน้อเจ้า
ชอบขนาด กับประโยคที่ว่า "ลูกที่แย่ จะเป็นแม่ที่ดี"
เป็นได้แน่นอนเจ้า บ่ต้องกังวล พลังแห่งความมุ่งมั่นจะส่งผ่านไปหาลูกอย่างแน่นอนเจ้า อโหสิให้เขาเถอะ แล้วมาดำเนินชีวิตของเราต่อไป
ยินดีเจ้า


โดย: ออริกาโน วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:14:15:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kapooja
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย
ถนนที่ยาวไกลยังมีอะไรให้ค้นหา

มิวสิค-ครับผม


Friends' blogs
[Add kapooja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.