Group Blog
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
เค้าเหมือนกระเทยตรงหนายยยย T^T
ว่าจะมาเล่าให้ฟังนานแล้ว แต่ลืมทุกที หมู่นี้เริ่มจะแก่ -*-

แต่ไม่เข้าใจว่าเวลาเข้าห้องน้ำหญิงทำไมเราต้องเจอเรื่องแปลกๆบ่อยด้วยก็ไม่รุ

วันก่อนนู้นนนน ก่อนที่เซ็นทรัลเวิลจะโดนเผาอ่ะนะ

เรานัดเจอกับเพื่อนที่เซ็นทรัลเวิล ระหว่างรอเราก็ไปเข้าห้องน้ำไง

มีน้องนู๋เด็กพาณิชเข้าห้องน้ำอยู่สามนาง คุยกันเจี๊ยวจ๊าวน่ารักกันดี

พอเราเข้าไปคุณเธอๆทั้งหลายก็หยุดคุยและหันมามองเราแล้วก็เริ่มต้นซุบซิบกัน (แต่ตรูได้ยินนะเฟ่ย)

เค้าซุบซิบกันว่า "กระเทยเปล่าวะ"

ข้าน้อยได้ยินแล้วก็ออกแนวช๊อกเล็กๆ แต่ก็ทำไม่รู้ไม่ชี้เดินเข้าห้องน้ำตาปายยย

วันนั้นแต่งตัวราวๆนี้ แต่เป็นสีเหลืองนะ ผมก็ม้วนๆเกลียดๆทรงแบบว่าเป็นก้อนเกลียวสองข้างอ่ะ ส่วนผมด้านหน้าก็ติดกิ๊บไว้ด้านบน ทำให้มันป่องๆนิดๆ นึกภาพออกมั๊ยนิ เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลย ไว้วันไหนถ่ายรูปจะเอารูปเรามาแทนรูปนี้ (ถ้าคุณแฟนยอมถ่ายรูปให้เรานะ หมู่นี้ไม่ยอมถ่ายให้เพราะกลัวเราเอามาลงเวป)

เค้าชอบชุดนี้นะ มีแต่คล้ายๆหลายตัว แต่ไม่เหมือนอ่ะ ใครรู้ว่ามีขายที่ไหนแนะนำด้วย

ต่อๆๆ
แล้วก็เหมือนเค้ารอฟังเสียงเราเข้าห้องน้ำอ๊ะ แบบว่าพอเราชิ้งฉ่องปุ๊บ เค้าก็แบบคุยกันเสียงดังเลยอ่ะ พูดว่า "ว่าแล้วกระเทยจริงๆด้วย" (เรายืนชิ้งฉ่องอ่ะ เสียงมันจะดังนิด แบบว่าไม่อยากโดนโถส้วมไง แต่ไม่เคยเลอะเทอะนะ )

พอออกจากห้องน้ำเราก็รีบๆล้างมือแล้วรีบออกไป ปล่อยคุณเธอทั้งสามแต่งหน้าแต่งตัวกันต่อ

มองอีท่าไหนเนี่ยว่าเหมือน ไม่เคยมีใครคิดว่าเราเป็นกระเทยเลยนะเนี่ย เสียความมันใจหมดเลย

เคืองก็เคือง ขำก็ขำ

ที่นึกได้แล้วก็นำมาเล่าให้ฟัง เพราะสืบจากกระทู้นี้ค่ะ
//www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q9479838/Q9479838.html >>>เหตุเกิดบนรถไฟ เมื่อยัยป้าเกือบล้วงตับสองสาวขาว (ไม่ค่อย) สวย หมวย และ อึ๋ม

เลยทำให้เราคิดว่า คนสมัยนี้มารยาททรามอย่างที่เจ้าของกระทู้บอกไว้จริงๆ นินทาลับหลังยังพอทน ต่อหน้านี่ไม่นินทาได้มั๊ยคะ ไม่งามเลยค่ะ



Create Date : 26 กรกฎาคม 2553
Last Update : 26 กรกฎาคม 2553 22:22:31 น.
Counter : 1505 Pageviews.

5 comments
  
ไปแอบดูรูปมา ไม่เห็นเหมือนกระเทยเลยคะ สวยหวาน น่ารักจังค่ะ
โดย: คุณอาผู้น่ารัก วันที่: 26 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:11:22 น.
  
สงสัยว่าจะสวยกว่าหญิงไทยธรรมดาม้าง

เขาเรยคิดว่าเป็นกระเทย อะ สวยจากมีดหมอ
โดย: แฟนหล่อ วันที่: 26 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:12:21 น.
  

แวะมาชวนไปเวียนเทียนด้วยกันจ้า

โดย: หน่อยอิง วันที่: 26 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:28:28 น.
  
ถ้าหน้าตาแบบนี้แล้วเหมือนกระเทย เจ๊หลีขอเป็นกระเทยด้วยคน สวยซะขนาดดดดดดดดดดดดดด


โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ วันที่: 26 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:46:09 น.
  
แหม...เด็กพวกนี้ทักซะมีเคืองเลย

โดย: Don't try this at home. วันที่: 27 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:07:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rita_Bunny
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]



ในโลกที่สับสนวุ่นวาย ใครกันที่ถูกพิษรัก
ในห้วงทะเลที่กว้างใหญ่ ใครกันดื่มยาแห่งความรักจนหมด
ฟ้าไร้ขอบเขตและผืนดินไม่สิ้นสุดกลายเป็นความว่างเปล่า
หน้าเพจรีวิวการทำอาหารของเราค่ะ เปิดหน้าเพจครั้งแรก 31 มีนาคม 2554 ทำอาหารในแบบง่ายๆ ตามสไตล์ Rita โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ