Group Blog
มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
หัวปลาช่องนนทรี สาขาถนนศรีนครินทร์

วันก่อนอยากไปกินบาบิคิวพลาซ่ามาก แต่พอดีแฟนติดธุระ เลยทำให้เลิกดึก แฟนเลยถามว่าไปกินหัวปลาช่องนนทรีมั๊ย อยู่ปากซอย เดินไปก็ถึง พอดีว่าแฟนไปซื้อดีลจากเอ็นโซโก้มา

แฟนบอกว่าซื้อมา 610 บาท แต่จำราคาที่แน่นอนไม่ได้นะ (ไปหาข้อมูลเพิ่มแล้วนะคะ ราคาเต็ม 610 บาท ลดราคาเหลือเพียง 366 บาท)

เราก็อืมๆ ไปลองก็ได้ เคยลองที่สาขาอื่นมาจำได้ว่าไม่ประทับใจนะ น่าจะหัวปลาต้มบ๊วยอะไรสักอย่างนี่ล่ะ

แฟนถามว่าจะรีวิวทำไม ร้านอาหารธรรมดาเองนะ
เราบอก เสียเงินมากินแล้วนี่ ก็ถ่ายๆไว้จะเป็นไรไป ไม่ได้ถ่ายนานด้วย รูปเดียวแล้วก็กินเลย

ในดีลมันจะมีให้เลือกหม้อไฟปลาชะโด จะเลือกเป็นต้มจืด ต้มบ๊วย ต้มยำ ก็ได้ตามแต่เราชอบ (เลือกต้มยำค่า)

ส่วนผัดผงกะหรี่ จะเลือกเป็น กุ้ง ปู ปลาหมึกก็ได้ แล้วแต่เรา (เลือกปูค่า)

ด้วยความที่กลัวจะไม่อิ่ม เลยสั่งเพิ่มไปอีกเมนู คือยอดมะพร้าวอ่อนผัดกะเพรากุ้ง

แต่ข้าพเจ้าคาดผิด ปูผัดผงกะหรี่ มาจานเบ้อเริ่ม ชักวิตกล่ะ ต้มยำปลามันจะหม้อขนาดไหนฟะ T^T

ไปดูในร้านกันก่อนนะ







มาที่จานแรกกันดีกว่า
ปูผัดผงกะหรี่ จานนี้ชอบมากกก กลิ่นยิ้มไม่แรงมาก หวานนำ เค็มตาม แต่กลมกล่อมมากอ่ะ

ปลื้มจานนี้สุดๆเลยล่ะ

ราคาตามเมนูแฟนบอก 200 กว่าๆนะ


เนื้อปูก็ชิ้นใหญ่พอควร ไม่ใช่เศษปู

จานนี้ไวนะ แต่หม้อไฟนี่นานมากอ่ะ กว่าจะมา เรานี่หันซ้ายหันขวา กินปูผัดผงกะหรี่กันจนจะอิ่ม ต้มยำหม้อไฟเพิ่งจะมา แหม่


ต้มยำหม้อไฟปลาชะโดมาแล้ววว ไฟลุกพรึ่บ แต่ถ่ายรูปมาไม่ติดนะ

หม้อใหญ่มากคร๊าบบบบ ควานดูเนื้อปลา มี 6 ชิ้น แต่ 5 ชิ้นคือชิ้นใหญ่ ส่วนชิ้นที่ 6 ประมาณ 1/4 ของชิ้นอื่นๆนะ

มีกะหล่ำปลีรองเนื้อปลาอีกที แปลกดี ต้มยำใส่กะหล่ำปลี

คำแรกที่กิน ขมค่าาา ขมเปลือกมะนาววว น้องเค้าคงบีบมะนาวแรงไปหน่อยล่ะนะ-*-

แต่เอาเถอะ โดยรวมก็อร่อยอยู่นะ ก็กินๆไป พอสักพักน้ำมันเดือดจนระเหยไปเรื่อยๆ มันเหลือแค่รสเค็ม+ขมนี่สิ เล่นเอาเราเครียดเลย 555

ดูจากเมนู หม้อนี้ 300 กว่าบาท


ปลาชิ้นใหญ่มากอ่ะ เทียบกับช้อนให้ดู

ก้างน้อย แต่เนื้อไม่หวานนะ มันจืดๆ ไม่รู้สิ ไม่เคยกินปลาชะโด ไม่รู้ว่าปกติมันเป็นงี้มั๊ย

ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่ก็โอเคนะอยู่


จานสุดท้ายย ยอดมะพร้าวอ่อนผัดกะเพรากุ้ง

จานนี้สั่งเอง จำราคาได้ 130 บาทถ้วน

รสชาติอร่อย แต่...กุ้ง 3 ตัวค่า อืมม กุ้งก็ตัวใหญ่พอควร แต่สงสัยยอดมะพร้าวจะแพงน่ะนะ


ของมาครบก็ต้องแชะภาพรวมกันหน่อยสินะ


แต่แหม ไปกินสองคน ก็คงคาดเดาได้ใช่มั๊ย ว่าเหลือแน่นอน ที่เหลือนี่ขอใส่ถุงกลับบ้านค่า (แต่ดันลืมเอาเข้าตู้เย็น มันเลยเสีย ช้ำใจสุดๆ รู้สึกงี่เง่ามาก T^T)

สรุปนะ ต้มยำไม่ปลื้ม เพราะว่าขม ถ้าไม่ขมรสชาติจะอร่อยมากกก

นี่ซื้อดีลไปกินนะ แต่เช็คบิล จ่ายเพิ่มอีก 254 บาท

ข้าวถ้วยละ 20 บาท 2 ถ้วย 40 บาท ไม่ค่อยเหมือนข้าวหอมมะลิเท่าไหร่ (ข้าวไม่สมราคาอ่ะ)
โค๊กขวดละ 25 บาท 3 ขวด 75 บาท ขวดแก้วปกติ ขาย 25 บาทเลยอ๊ะ

ค่าน้ำกับค่าข้าวเปล่าแพงไปหน่อยนะเราว่า

เราให้ 3.5 ดาว จาก 5 ดาวก็แล้วกันนะ

ถ้าต้มยำไม่ขม เราจะให้ 4.5 ดาว

แต่ที่หายไปครึ่งดาว คือเราเคืองที่ข้าวเปล่า กับโค๊กแพง 555

พนักงานบริการดี เรียกง่าย แต่ก็มีบางช่วงที่ยืนคุยกัน แล้วไม่เห็นที่เราเรียกอยู่หนนึง แต่ก็แค่หนเดียว ดังนั้นก็เลยค่อนข้างประทับใจเรื่องบริการอยู่

แวะไปชมร้านอาหารอื่นๆที่เรารีวิวได้ที่ https://www.facebook.com/ChwnPiKinKabRita

เราน่าจะเปลี่ยนชื่อเพจเป็น กินไปด่าไป กับ Rita มากว่านะ ยังไม่มีร้านไหนที่เรารีวิวแล้วเราไม่ติเลย

ขนาดรีวิวก่อน ร้านที่ให้เราไปกินฟรี เราก็ยังไปติเค้าได้ลงคอ 555
ชื่อสินค้า: หัวปลาช่องนนทรี สาขาถนนศรีนครินทร์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว



Create Date : 12 มิถุนายน 2558
Last Update : 18 มิถุนายน 2558 18:41:46 น.
Counter : 1213 Pageviews.

4 comments
  
โดยรวมน่าทานนะครับ เคยไปแต่สาขาพระราม 3
โดย: แมวเซาผู้น่าสงสาร วันที่: 14 มิถุนายน 2558 เวลา:20:58:35 น.
  
พี่ค่ะหนูอ่าน blog ที่พี่เขียนreview ร้านหยูว่าพี่เขียนได้น่าทาน เป็นกันเองมาก พี่ค่ะหนูอยากจะเชิญพี่มาทานอาหารที่ร้านอาหารหนูโดยไม่มีค่าใช้จ่าย คือร้านอาหารหนูได้ทำการ renovate ร้านใหม่อ่าค่ะ ถ้าระหว่างวันที่ 26/06 - 05/07 ในเวลา17.00-21.00น. พี่สะดวกวันไหนหนูขอเชิญมาทานอาหารกันนะค่ะ ถ้าสนใจจะมาทานอาหารหนูรบกวนพี่ติดต่อทาทาง nd_pudding@hotmail.com นะค่ะหนูจะได้แจ้งรายละเอียดสถานที่และดูตารางเวลาให้ค่ะ
หวังว่าเราจะได้พบกันนะค่ะ
เดียร์
โดย: Idea IP: 1.46.175.20 วันที่: 18 มิถุนายน 2558 เวลา:16:10:15 น.
  
ปูผัดผงกะหรี่หวานมากกกกก ไม่มีรสผงกะหรี่ เนื้แปูน้อยมากกกกก ต้องเรียกว่า ผัดไข่ผงกะหรี่ถึจะถูกต้อง
โดย: ตี๋ IP: 27.55.192.118 วันที่: 10 พฤษภาคม 2560 เวลา:19:58:17 น.
  
คุณตี๋

เหมือนว่าแต่ละสาขาจะไม่เหมือนกันนะคะ จากที่เคยกินเราว่ามันไม่คงที่

ที่แน่ๆคือแพงไง ถ้าไม่มีดีลเราก็คงไม่มีโอกาสไปกินอ่ะค่ะ
โดย: Rita_Bunny วันที่: 23 ธันวาคม 2560 เวลา:0:46:26 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rita_Bunny
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]



ในโลกที่สับสนวุ่นวาย ใครกันที่ถูกพิษรัก
ในห้วงทะเลที่กว้างใหญ่ ใครกันดื่มยาแห่งความรักจนหมด
ฟ้าไร้ขอบเขตและผืนดินไม่สิ้นสุดกลายเป็นความว่างเปล่า
หน้าเพจรีวิวการทำอาหารของเราค่ะ เปิดหน้าเพจครั้งแรก 31 มีนาคม 2554 ทำอาหารในแบบง่ายๆ ตามสไตล์ Rita โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ