Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
เพราะทิชชู่เราเลยโดนด่า
พอดีนึกเรื่องอะไรหลังจากอ่านกระทู้นี้ค่ะ//www.pantip.com/cafe/food/topic/D10633308/D10633308.html

มันคนละเรื่องกัน แต่เป็นทิชชู่เหมือนกัน 555

สมัยเราเพิ่งเข้าเอแบคใหม่ๆ ตอนนั้นอังกฤษอ่อนแอสุดๆๆๆ (ตอนนี้ก็ใช่จะเก่งเท่าไหร่)

และตอนนั้นเซ็นทรัลเวิลก็ยังคงเป็นเวิลเทรดเซ็นเตอร์อยู่

เราพายายเราไปหม่ำข้าวที่เวิลเทรดเซ็นเตอร์ และได้เข้าห้องน้ำ

แต่เห็นว่าในห้องน้ำไม่มีทิชชู่เลย แต่ยายเราเค้าพกมาจากบ้านทั้งม้วนเลยค่ะ

เราเลยขอทิชชู่จากยายไปเข้าห้องน้ำ แล้วพอตอนเดินออกมาเห็นหญิงฝรั่งแก่ๆคนนึง เดินหาทิชชู่ในห้องน้ำอยู่ (เดาเอาว่าหาทิชชู่ เพราะชีเดินทุกห้อง)

เราก็แบบมีน้ำใจอ่ะนะ ก็เลยยื่นให้

แต่ชีด่าเราไม่ยั้งเลย ไม่รู้หรอกว่าด่าอะไรบ้าง แล้วก็หยิบทิชชู่เข้าห้องน้ำไปเลยไม่ยอมคืน

ตอนนั้นก็ไม่เก่งอังกฤษซะด้วย แถมฟังไม่ทันอีกตะหาก เอ๋อรับประทานไปเลย งงว่าเรามีน้ำใจแบ่งให้เค้าทำไมเค้าด่าเราแล้วเอาไปเลย

มาคิดได้ตอนกลับบ้านไปแล้วว่า สงสัยเค้าคิดว่าเราจิ๊กของจากในห้องน้ำกลับล่ะมั้ง

แหม ทิชชู่เป็นม้วนเลยนะคะนั่น แถมมีห่อพลาสติกหุ้มด้วย เหมือนจิ๊กมามากกกกกกกกก

ไม่เหมือนเอามาเองเล้ยยยยยยยยยยย

ถ้าหากว่าย้อนไปได้ จะด่ากลับไปว่าชั้นเอามาจากบ้านนะยะ ไม่ใช่ของห้าง

เล่าให้ฟังแบบขำๆนะ แต่แอบเคือง



Create Date : 02 มิถุนายน 2554
Last Update : 2 มิถุนายน 2554 18:13:33 น.
Counter : 976 Pageviews.

1 comments
  
เหมือนทำคุณบูชาโทษเลยน่ะครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:21:18:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rita_Bunny
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]



ในโลกที่สับสนวุ่นวาย ใครกันที่ถูกพิษรัก
ในห้วงทะเลที่กว้างใหญ่ ใครกันดื่มยาแห่งความรักจนหมด
ฟ้าไร้ขอบเขตและผืนดินไม่สิ้นสุดกลายเป็นความว่างเปล่า
หน้าเพจรีวิวการทำอาหารของเราค่ะ เปิดหน้าเพจครั้งแรก 31 มีนาคม 2554 ทำอาหารในแบบง่ายๆ ตามสไตล์ Rita โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ