ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ฉันพบว่า ฉันยังเข้มแข็งไม่พอ
พยายามจะมองโลกในแง่ดี
คิดในแง่บวก

คิดว่าตัวเองทำได้
คิดว่าหัวใจเรานั้นเข้มแข็ง

แต่วันนี้ เราพบว่า จริงๆแล้วหัวใจเราอ่อนแอ
สิ่งที่เคยคิดว่าเข้มแข็งเป็นแค่เปลือก

แค่เพียงคำพูดมาสะกิดเบาๆ
เหมือนความรู้สึกที่มั่นคงมันยวบลงไปทันทีทันใด

ถ้าทางเดินสายนี้มันจะโหดร้ายขนาดนี้
เห็นทีต้องสร้างเกราะกำลังใจให้แข็งแรงกว่านี้แล้วแหละ
ไม่งั้นคงได้ร้องไห้ขี้มูกโป่งไปอีกสามปี

ก็รู้มาบ้างว่าการเรียนชั้นคลีนิกมันต้องมีโดนอ.ดุด่าว่ากล่าวเป็นประจำ
เพราะการรักษาชีวิตคน ไม่ใช่เรื่องเล่น
แต่เรายังไม่ขึ้นชั้นคลีนิกเลยนะ
อีกอย่างมันเป็นเคสแรก
อย่างน้อยถนอมน้ำใจกันหน่อยก็ดี

ความมั่นใจหดหาย
เหมือนเหลือความรู้เท่าเด็กอนุบาล

สงสารเพื่อนที่นำเสนอ เรานั่งอยู่ด้วยแท้ๆ
แต่กลับช่วยอะไรไม่ได้เลย

รู้สึกราวกับตัวเองไร้ประสิทธิภาพ
น่าสงสารคนไข้ของเธอในอนาคตจริงๆ









Create Date : 14 ธันวาคม 2555
Last Update : 14 ธันวาคม 2555 19:50:06 น.
Counter : 1110 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Risorius
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



I am muslim.
Islam is my religion.
Allah is my God.
Muhammad is my prophet.

"Islam is a way of life"

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล๊อกคนเพ้อเจ้อ :)
บางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเพ้อเจ้อใส่ใคร
ก็เลยต้องเพ้อเจ้อผ่านแป้นพิมพ์ ไปวันๆ