ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
6
7
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
30
31
 
 
24 ตุลาคม 2555
All Blog
ถึงบ้านแล้ววว :)
หลังจากไม่ได้กลับบ้านนานมาก
วันนี้ถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ
คิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นบ้าน
วันนี้สมใจอยากแล้ว
อยู่บ้านแล้วไม่รู้สึกเหงาเลย

สองสามอาทิตย์ที่ผ่านมาเหงาจนอยากจะร้องไห้
ทั้งที่อยู่กับเพื่อนตั้งหลายคนนะ
แต่ก็นั่นแหละ
เมื่อคนเราสมัยนี้ไม่ค่อยได้พูดคุยกับคนตรงหน้าซักเท่าไรเนอะ
คนนึงก็คุยโทรศัพท์ตลอดเวลา
คนนึงก็จ้องแต่ไอแพด
เราหรือจะกล้าไปรบกวน

บางทีก็นั่งเฉยๆจริง เพราะไม่รู้จะทำอะไร
คืนแรกที่ไปลงชุมชน
เรายอมรับว่าแอบร้องไห้
เหมือนจะน่าสมเพชเนาะ
เพราะรู้สึกเหงามากกกก
มันรู้สึกเหมือนกับว่า ไม่มีใครที่เป็นเพื่อนเราเลย

ที่จริงแล้ว เพื่อนเราทุกคนเป็นคนดีมากๆนะ
แต่บางเวลาเท่านั้นแหละที่ทำให้เรารู้สึกอย่างนี้
คงต้องโทษตัวเองมากกว่า
ที่หัวใจของเราไม่เข้มแข็งพอ

ต่อไปจะเข้มแข็งให้มากขึ้นนะ

ปล.เราเองก็มีแพลนที่จะซื้อไอแพด
ถึงตอนนั้นที่เรามีมันอยู่ในมือแล้ว
หวังว่าเราเองคงจะไม่รทำให้คนรอบข้างรู้สึกเหมือนที่เรารู้สึกนะ

พอล่ะๆ
ตอนนี้เราอยู่ที่บ้าน
ขอลัลล้าอยู่ที่บ้านอย่างสุขใจสักทีนะ
เติมความเข้มแข็งและความสุขให้หัวใจกันหน่อย
เย่ๆๆๆ :)



Create Date : 24 ตุลาคม 2555
Last Update : 24 ตุลาคม 2555 16:40:46 น.
Counter : 1065 Pageviews.

1 comments
  
ใช้เวลาเก็บความสุขให้ได้เยอะที่สุดเน๊อะ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 25 ตุลาคม 2555 เวลา:1:48:32 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Risorius
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



I am muslim.
Islam is my religion.
Allah is my God.
Muhammad is my prophet.

"Islam is a way of life"

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล๊อกคนเพ้อเจ้อ :)
บางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเพ้อเจ้อใส่ใคร
ก็เลยต้องเพ้อเจ้อผ่านแป้นพิมพ์ ไปวันๆ