พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ว่าด้วยเรื่องอารมณ์


ใครๆมักบอกเสมอนะว่า
อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ
เพราะสุดท้ายภายหลังก็เป็นเราเองที่เสียใจ
แต่ทุกครั้งเราเองมักจะใช้มันโดยไม่รู้ตัว
และก็เป็นดังคำเขาว่านะ กลับมานั่งเจ็บใจ เสียใจทีหลัง

เรื่องของเรื่องคือ วันนี้เราแค่โทหาเพื่อน
แต่เหมือนมันจะนอยด์จากอะไรอยู่ก็ไม่รู้
เราเลยซวย โดนมันพูดเชิงรำคาญ
ว่ามีอะไร เอ่อ เงิบเลย

ที่จริงเพื่อนคนนี้นิสัยดีมากเลยนะ
แต่มีนิสัยอย่างนึงที่เราไม่ชอบเลย
คือถ้ามันอารมณ์เสีย มันมักจะลงกับทุกคนที่เจอมัน
เหมือนที่โดนวันนี้ล่ะ
บางทีก็เซ็งนะ ตรูไปทำอะไรให้ฟะ
แต่ก็นะ เราลืมง่ายอยู่ล่ะ ถึงจะเสียความรู้สึกมาหลายรอบ
แต่กับเพื่อน เสียได้อีกเยอะ

เพราะเพื่อนคนนี้แหละที่คอยเป็นห่วงเวลาป่วย
คนนี้แหละที่ถามว่าอยุคนเดียวเหงามั้ย
แล้วอีกสารพัดข้อดีของมัน

เพราะงั้นมันก็คุ้มนะที่เราจะลืมๆบ้าง
ที่มันเผลอใช้คำพูดไม่ดี สีหน้าไม่ดีกับเราบ้าง
เพราะบางทีเราเองก็ยังลืมเลย
โกรธอีกคนแต่มาลงกับอีกคน

รับมือกับอารมณ์เพื่อนให้ได้สิ
เพื่อนยังทนเรามาได้เลย
;)



Create Date : 31 พฤษภาคม 2556
Last Update : 31 พฤษภาคม 2556 18:44:35 น.
Counter : 942 Pageviews.

3 comments
  
สวัสดีค่ะ..

ขอเป้นเพื่อนด้วยคนจิ...อิอิ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 31 พฤษภาคม 2556 เวลา:19:12:55 น.
  
เพื่อนกันรักกันย่อมเข้าใจกันเนอะ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 31 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:12:52 น.
  
~ เรื่องเพื่อนนี่พูดยากนะ ... ~
โดย: ~ ริมน้ำ_voUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) วันที่: 1 มิถุนายน 2556 เวลา:15:15:58 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Risorius
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



I am muslim.
Islam is my religion.
Allah is my God.
Muhammad is my prophet.

"Islam is a way of life"

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล๊อกคนเพ้อเจ้อ :)
บางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเพ้อเจ้อใส่ใคร
ก็เลยต้องเพ้อเจ้อผ่านแป้นพิมพ์ ไปวันๆ