พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
19 พฤษภาคม 2556
All Blog
ถึงใครคนหนึ่ง
วันหยุดกำลังจะหมดไป
หมดเวลาเพ้อเจ้อแย้วววว

 ขอเพ้อก่อนจะถึงพรุ่งนี้ 555

ใครคนหนึ่งที่เรารู้จักกันมาได้ปีกว่าแล้วมั้ง
ถามว่าอยู่ในฐานะอะไร
ขอตอบแบบมั่นใจก่อนเลยว่า เพื่อนจ้ะ
แต่ก็มีคลุมเครือเล็กน้อย O.o

ก็พ่อคุณเล่นมาๆหายๆหลายรอบล่ะ
ข้าพเจ้าก็เลยไม่กล้าคิดอะไรด้วย

เหมือนจะเป็นวงจรพิลึกพิลั่น
ช่วงแรกที่รู้จักกัน
ก็เห็นเนียนๆเข้ามาพร้อมๆกะเพื่อนๆหลายคน

หลังๆเริ่มตะหงิดๆ เอ๊ะอีตานี่ยังไงนะ
คุยมากไปมั้ยคะ
คุณเพื่อนก็เริ่มเชียร์

โอ้ววว ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเลยเรา
แบบว่ามีปณิธานแน่วแน่แล้ว
ก่อนเรียนจบจะไม่มีแฟน
 (หยั่งเธอไม่ต้องตั้งปณิธาน ก็ได้สมใจล่ะม้างงง ต่อให้จนทำงานไปอีกสี่ห้าปีเล้ยย 555)

เราก็รักษาระยะแค่เพื่อนมาตลอด
ไม่มีการโทคุยกันนะ เราไม่อนุญาต
แค่ chat only 
แต่ก็นะ งงๆกะพฤติกรรมท่านตลอด 

ช่วงไหนท่านอยากคุยกะเรานะ
ทำไรอยู่ กินข้าวยัง
อ่านหนังสือถึงไหนแล้ว
อาทิตย์เรากลับบ้านนะ
เย็นๆเราจะไปวิ่ง
เหนื่อยจังเลย อยากได้กำลังใจ บลาๆๆ
ถามทุกวัน เล่าทุกเรื่อง 
บางทีก็แอบงง บอกทำไมวะเนี่ย 555

พอท่านอยากจะหายไป ก็หายต๋อมไปเลย
ไม่มีการส่งข่าวใดๆ
พอทักไปก็ได้คำตอบประหนึ่งว่าไม่อยากคุย
ไม่คุยก็ไม่คุยจ้ะ  

เป็นวงจรเดิมหลายรอบล่ะ 
เพื่อนแบบไหนวะเนี่ย

แต่ที่แปลกคือช่วงก่อนหน้านี้ (นานมากแล้วนะเออ)
เราจะเอาของไปให้
ก็เลยทักไป อีตานี่ก็ตอบ แล้วก็มาเอาของแต่โดยดีนะ
แล้วก็พูดมากอีกล่ะ แต่ก็ได้แค่สองวันแหละ
แล้วก็หายต๋อมไปอีกตามเคย
วงจรเริ่มสั้นลงเรื่อยๆ 555

หายไปนานมาก 
จนเราก็ลืมไปเลย 
แล้วเมื่อตอนสองวีคที่แล้วคุณท่านก็โผล่มาอีก
คราวนี้มาเป็นสายเรียกเข้า
นึกว่าผีหลอกนะนั่น  
เราก็ถามว่าเป็นไงบ้าง
ท่านก็บ่นว่าไม่สบาย เราเลยหยอกๆไปติดเชื้อจากคนไข้รึป่าวเนี่ย 555 
ไม่ทันได้คุยอะไรมาก 
พอดีช่วงนั้นปั่นรายงานกะเตรียมสอบพอดี
ดีใจนะนั่นที่ยังนึกถึงกันอยู่ ^.^

พอหลังสอบเราก็ทักไปว่า
หายรึยัง 
พี่ท่านก็ตอบมาแค่ว่าหายแล้ว
แล้วก็อีกสองสามคำที่ชวนให้คิดว่าไม่อยากคุย
เราก็งงสิวะคะ วันก่อนโทมาหา
แล้วทีตอนนี้นี่ทำเมิน
ตามอารมณ์ไม่ทั๊นนนน

ตอนนี้ก็เลยตกอยู่ในวงจรช่วงหายต๋อม

ที่จริงก็แค่อยากจะบอกว่า
ขอบคุณนะถ้าเธอมีความรู้สึกดีๆให้กัน
วันนี้ใจมันคิดแค่เพื่อนอ่ะ
อนาคตข้างหน้ายังต้องเจออะไรอีกมาก
วันหนึ่งถ้าเราพอดีกันจริงๆ ก็ค่อยว่ากัน
 หรือเราทั้งคู่อาจจะเจอคนที่พอดีกว่าอ่ะเนอะ


เพ้อซะยาว
หมดมุกเพ้อเจ้อแล้ววันนี้

พรุ่งนี้ขอให้เจอคนไข้ใจดี อาจารย์ใจดี และตัวเราตั้งใจเรียนนะเออ ^^





Create Date : 19 พฤษภาคม 2556
Last Update : 19 พฤษภาคม 2556 21:08:29 น.
Counter : 841 Pageviews.

3 comments
  
เคยเจอแบบนี้เหมือนกันค่ะ จนสุดท้ายตัดสินใจได้ ปล่อยไปเถอะ
ขี้เกียจตามอารมณ์ 555
แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่สนุกดีนะคะ มีอะไรมาให้กระชุ่มกระชวยเล่นๆ
โดย: Tatii (Little Tatii ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:18:47 น.
  
คุณเพื่อนเขาขี้อายหรือเปล่าครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 19 พฤษภาคม 2556 เวลา:23:55:18 น.
  
~ มาทักเช่นกันค่ะ วันนี้คงสบายดีนะ ~
โดย: ~ ริมน้ำ_voUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2556 เวลา:13:49:21 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Risorius
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



I am muslim.
Islam is my religion.
Allah is my God.
Muhammad is my prophet.

"Islam is a way of life"

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล๊อกคนเพ้อเจ้อ :)
บางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะเพ้อเจ้อใส่ใคร
ก็เลยต้องเพ้อเจ้อผ่านแป้นพิมพ์ ไปวันๆ