เรื่องราวดีๆ ยิ่งบอกต่อ ยิ่งกลับมา
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

เมื่อพี่สาวของฉันสละจากคาน กรี๊ดดดดดดๆๆ



ฉันมีพี่สาวตั้ง 4 คน สวยๆๆๆกันทั้งบ้าน
แต่แน่นอน ในฐานะน้องคนเล็กสุด
ฉันก็ต้องสาวและสวยที่สุด(ถ้าเป็นเมื่อก่อน) อิอิ

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า..
พี่สาวคนที่ 2 ของฉัน แต่งงานก่อนพี่สาวคนแรก
และพี่คนแรก ก็แต่งก่อนพี่คนที่ 3 และ 4
แล้วพี่คนที่ 4 ก็แต่งก่อนพี่คนที่ 3
จนล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
พี่คนที่ 3 ก็แต่งก่อนฉัน สบายใจไป

เป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ ของพี่ๆ
ที่ทุกคนได้มีประสบการณ์แต่งงานเป็นของตัวเอง

ใจจริงแล้วฉันก็ดีใจกับพี่สาวคนที่ 3 อย่างมาก
เพราะอายุอานามของเธอก็ไม่ใช่น้อยๆ
แต่เธอก็ได้สละจากคานเป็นที่เรียบร้อย
ในวัย 37 ปี... เจ๋งอ่ะ กรี๊ดๆๆๆ

ส่วนฉันน่ะเหรอ..ก็แอบจี๊ดๆ อยู่ลึกๆ ไม่น้อย
นี่ฉันต้องอยู่คนเดียวจริงๆแล้วสิ
ฉันกับพี่สาวคนนี้ อยู่ด้วยกันมาเกือบ 14 ปี
ตั้งแต่ฉันเข้ามาเรียนที่ กทม ใหม่ๆ
จนอายุป่านนี้ เราก็ยังนอนเตียงเดียวกัน
ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

บางทีก็มีบ้างที่ฉันอยากจะนอนคนเดียว
ในห้องนอนส่วนตั๊ว ส่วนตัว
แต่ก็ทำได้ไม่บ่อย เพราะดันกลัวความมืด
แถมขี้ขลาดเกินจะนอนคนเดียวซะอีก
เพิ่งกำจัดความกลัวได้เมื่อไม่นานนี่เอง
ด้วยการนั่งสมาธิ จากคนแนะนำของเพื่อน
นับว่าได้ผลดี (ยินดีให้ลอกเลียน)

แต่ต่อไปนี้ ฉันไม่ต้องถวิลหาห้องส่วนตัวแล้วล่ะ
เพราะฉันจะต้องอยู่คนเดียวแล้วจริงๆ
เฮ้อ.. หายใจ เอ้ย ใจหาย

บางครั้งก็อยากรู้เหมือนกันว่า ฉันจะมีวันดีๆแบบนี้บ้างมั้ย
เพื่อนคนเดิมบอกว่า ฉันจะได้เจอใครบางคนในอีก 2 ปี
แต่มันก็ไม่ได้ฟันธงว่า เค้าคือเนื้อคู่ประตูถัดไปรึป่าว
ฉันไม่สนใจหรอกว่า จะได้แต่งงานกับเค้าบ้างมั้ย
ฉันแค่อยากมีคนๆนั้น ที่อยากจะอยู่กับฉัน
อยากนั่งเล่น ดูดาว ดูนก ดูไม้ ด้วยกันอย่างไม่มีเบื่อ

ฉันจะเจอเค้าที่ไหนกันนะ
รถไฟฟ้า BTS เหรอ? ขอโทษทีนะ ฉันขึ้นแต่ MRT ทุกวัน
ถ้า “ลุง” คนนั้นได้ยินโปรดทราบ เปลี่ยนเส้นทางด่วน 555+
จะได้เจอกันซะที อย่าลืมหยุดรถไฟใต้ดินขบวนสุดท้าย
แล้วรับฉันขึ้นรถด้วย ที่ MRT สถานีรัชดาภิเษก
ฉันยืนหน้าระรื่น รอลุงอยู่นะจ๊ะ
แล้วเจอกันจ้า...


ปล. ยินดีกับพี่สาวของฉันด้วยล่ะ ขอให้โชคดี
Happy Ending ทิงนองนอย^^




 

Create Date : 31 ตุลาคม 2552
10 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2552 13:40:01 น.
Counter : 625 Pageviews.

 

ดีใจด้วยนะคะ ^^

คนมีความรัก อะไรจะมีความสุขเท่านี้

 

โดย: peeshin 31 ตุลาคม 2552 14:12:38 น.  

 

ว้าวดีจังมีพี่สาวเยอะดีค่ะบ้านนี้
ยินดีด้วยค่ะ

 

โดย: PrettyNatty 31 ตุลาคม 2552 15:53:11 น.  

 

ขอให้เจอ "ปาฏิหาริย์แห่งรัก" ของตัวเองไวๆ นะคะ

 

โดย: tiara 31 ตุลาคม 2552 16:08:38 น.  

 

ปล่อยให้พี่เค้าแซงไปก่อนเถอะนะจ๊ะ ส่วนเราค่อยรอรถไฟฟ้าสายสีชมพู ถ้าผ่านมาเมื่อไหร่อย่าลืมส่งข่าวนะจ๊ะ

 

โดย: แม่ปุ้มปุ้ย 31 ตุลาคม 2552 19:22:45 น.  

 

 

โดย: หน่อยอิง 31 ตุลาคม 2552 20:37:51 น.  

 

หวัดดีตอนเช้าวันฝนตกหนักจ้า

ฮือ ไม่อยากไปทำงาน อากาศน่านอนที่ซู้ด เมื่อคืนไปลอยกระทงที่ไหนมาจ๊ะ

 

โดย: แม่ปุ้มปุ้ย 3 พฤศจิกายน 2552 6:10:52 น.  

 

เฮ้อ แล้วเมื่อไหร่เราจะมีคนรักกะเขาบ้างซักทีน๊อ

 

โดย: maxpal 6 พฤศจิกายน 2552 12:17:22 น.  

 

วันนี้ฝนตกแต่เช้าอีกแล้ว น่านอนต่อเป็นที่สุด สุขสันต์วันเสาร์นะจ๊ะ

 

โดย: แม่ปุ้มปุ้ย 7 พฤศจิกายน 2552 6:47:14 น.  

 

หวัดดีตอนเที่ยงๆจ้า

ทานข้าวรึยังเอ่ย พี่อิ่มกับอาหารแดกด่วนอีกแล้ว รู้ว่าไม่ดีแต่ขี้เกียจทำมากกว่า เลยแพ้ทางทุกที

วันนี้แดดไม่แรง อากาศกำลังน่านอนเลยจ๊ะ เดี๋ยวจะกรนเผื่อนะ

 

โดย: แม่ปุ้มปุ้ย 15 พฤศจิกายน 2552 12:24:11 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: maxpal 18 พฤศจิกายน 2552 0:58:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


*revolniar*
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โชคดีนะ..ที่โลกกลม
และหมุนรอบตัวเอง
ไม่อย่างงั้นเราคงไม่ได้เจอกัน

โชคดีที่เรายังมีฝันให้วิ่งตามหา
เป็นการออกกำลังกายและใจไปในตัว

แล้วเธอล่ะ..
คิดว่าโชคดีหรือโชคร้าย
ที่ได้มารู้จักกัน :)
แต่ถ้าเธอเคยมีความฝัน
อย่างน้อยเราก็มีบางอย่างที่คล้ายกันแล้วนะ

ยินดีที่ได้รู้จักจ้ะ*-*

Friends' blogs
[Add *revolniar*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.