"หวนนึกตัวเราเมื่อครั้งเยาว์วัย เป็นเด็กตัวเล็กๆ สนุกสนาน แจ่มใส" เราเห็นรอยยิ้มของแม่ปรากฎขึ้น...เป็นยิ้มที่แสนอบอุ่น งดงามที่สุดในชีวิตเรา...
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
17 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

ฉัน...จะเป็นผู้สร้างครอบครัวเราให้สมบูรณ์...ให้ได้ เพื่อลูก





เหลือเวลารอคอยอีก 3 เดือนกว่าๆ ที่ชีวิตครอบครัวของเรา 3 คน พ่อ แม่...ลูกจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน มันเป็นความใฝ่ฝันของผู้เป็นแม่คน...คนนี้ที่ยังไม่ได้ทำหน้าที่แม่ที่สมบูรณ์ให้กับลูกเสียที
นานแล้วน่ะ(ประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา)ที่ฉันแม่ของฉัน(ขอเรียกว่าคุณยาย)ได้พาเด็กผู้ชายที่น่ารักที่สุดในโลก พรากจากอกฉันไป ด้วยเหตุผลที่ว่าคุณยายมาใช้ชีวิตอยู่เลี้ยงหลานอยู่ในกรุงเทพนานๆ ไม่ได้ เนื่องจากบ้านของฉันเป็นทาวเฮ้า เล็กๆ คุณยายท่านอึดอัด และจะเป็นลมอยู่บ่อยๆ ฉันและพ่อของลูกเลยตัดสินใจ ให้คุณยายพาน้องเรติไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด
รู้มั้ย...หัวอกคนเป็นแม่ มันทรมานแค่ไหน ในวันที่ไปส่งลูก และต้องจากลูกมา ฉันจำได้ ฉันร้องไห้กอดลูก ซึ่งเขาอายุแค่เพียง 7 เดือน เขาไม่รู้หรอกว่าเราต้องจากเขามา เขาจะไม่ได้กินนมแม่อีกแล้ว...คุณยายก็ร้องไห้...ฉันอุ้มลูกและกอดแม่ บอกแม่ว่าฝากลูกด้วย และฉันจะมาเดินทางมาหาลูกเดือนะครั้งน่ะแม่จ๋า หนูขอฝากลูกด้วย ฉันนั่งรถทัวร์กลับกรุงเทพ...หัวใจแทบสลาย...นั่งร้องไห้มาตลอดทางเป็นเวลาเกือบ 10 ชั่วโมง




 

Create Date : 17 กรกฎาคม 2550
2 comments
Last Update : 19 กันยายน 2550 19:49:55 น.
Counter : 819 Pageviews.

 

ขอให้ได้ไปเยี่ยมลูกบ่อยๆนะคะ เข้าใจหัวอกแม่ค่ะ

 

โดย: กระพรวนน้อยเสียงใส 24 กันยายน 2550 22:38:07 น.  

 

เห็นใจคุณแม่นะคะ แต่ถ้ามันจำเป็นก็ต้องทำใจค่ะ ขยันไปเยี่ยมบ่อย ๆ นะคะ

นี่เราก็อยู่บ้านเลี้ยงลูกเอง แค่คิดว่าถ้าจะออกไปทำงานข้างนอก ก็เป็นห่วงแล้วค่ะ

ที่ถามในบล๊อคเรานะคะ ตอนนี้ในท้องคนที่สองก็เกือบ 5 เดือนแล้ว ยังไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล๊อคค่ะ

 

โดย: little finger 25 กันยายน 2550 10:35:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แม่รักลูกครับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add แม่รักลูกครับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.