★ F a r e w e l l . . . my E n n i s . . .









Song title :: M y I m m o r t a l
Artist :: E v a n e s c e n c e

I'm so tired of being here
Suppressed by all my childish fears
And if you have to leave
I wish that you would just leave
'Cause your presence still lingers here
And it won't leave me alone

These wounds won't seem to heal
This pain is just too real
There's just too much that time cannot erase

When you cried I'd wipe away all of your tears
When you'd scream I'd fight away all of your fears
I held your hand through all of these years
But you still have
All of me

You used to captivate me
By your resonating light
Now I'm bound by the life you left behind
Your face it haunts
My once pleasant dreams
Your voice it chased away
All the sanity in me

These wounds won't seem to heal
This pain is just too real
There's just too much that time cannot erase

I've tried so hard to tell myself that you're gone
But though you're still with me
I've been alone all along





 

Create Date : 24 มกราคม 2551
16 comments
Last Update : 25 มกราคม 2551 9:40:11 น.
Counter : 1451 Pageviews.

 

อาลัย R.I.P นะฮีธ

 

โดย: getterTu 24 มกราคม 2551 22:34:41 น.  

 

ผมจะต้องไปดู The dark knight ด้วยความรู้สึกหม่นๆหรือนี่

Rest in peace ครับ

 

โดย: jonykeano 24 มกราคม 2551 23:21:55 น.  

 

ขอเอามาใส่อีกรอบครับ

That he was near to you
so many a year
But darkens you distress.
Would you he were
less worthy and less dear
That you might grieve the less?

He was a golden font
that freely poured
What goldenly endures,
And though that font be gone,
its bounty stored
and treasured,
Still is yours.

The past is deathless.
Souls are wells too deep
To spend their purest gains.
All that he gave to you
is yours to keep
While memory remains.
Who never had and lost
forlorn are they
Far more that you and I
Who had and have
Judge not the price we pay
For love that cannot die.

 

โดย: BloodyMonday IP: 211.136.200.131 25 มกราคม 2551 0:47:07 น.  

 



"I only do this because I'm having fun. The day I stop having fun, I'll just walk away. I wasn't going to have fun doing a teen movie again.... I don't want to do this for the rest of my life....I don't want to spend the rest of my youth doing this in this industry. There's so much I want to discover."

- Heath Ledger (1979-2008)

We WILL miss you, Heath

 

โดย: BloodyMonday IP: 211.136.200.131 25 มกราคม 2551 0:48:35 น.  

 

R.I.P.

จากนี้คงดู Brokeback Mountain แบบหดหู่กว่าเดิม

 

โดย: หูแหลมแก้มชมพู 25 มกราคม 2551 6:44:16 น.  

 

RIP ค่ะ

เจ้าแม่หนังนอกกะแส กวนนิดหนึ่ง ถ้าเจอหนังเรื่อง AS YOU LIKE IT รบกวนบอกแหล่งด้วยจ้า

แง๊ววววววววววววว เดินหาตาแหกแหละ

 

โดย: Bernadette 25 มกราคม 2551 11:55:47 น.  

 

อัพแล้ว อัพด้วยความเศร้า

 

โดย: BloodyMonday 25 มกราคม 2551 17:25:48 น.  

 

คิดไม่ออก บอกไม่ถูกกกกกกก ถามrenton_renton

 

โดย: Bernadette 25 มกราคม 2551 20:12:21 น.  

 

แด่ Heath Ledger ครับ...

 

โดย: wayakon 26 มกราคม 2551 9:22:52 น.  

 

ผมยังไม่ได้ดู bb เลยครับ คงจะต้องไปหามาดูบ้างแล้ว

 

โดย: strawberry machine gun 27 มกราคม 2551 19:59:02 น.  

 

เขาคือนักแสดงที่น่าจับตาอย่างยิ่ง
แม้ผมจะเคยดูแค่ Brokeback Mountain เรื่องเดียวก็ตาม

น่าเศร้า ที่ต้องจากไป ในคราที่กำลังขาขึ้น

 

โดย: nanoguy IP: 161.200.255.162 28 มกราคม 2551 12:40:30 น.  

 

ลืมไป เคยดู Candy อีกเรื่องครับ

 

โดย: nanoguy IP: 125.24.76.12 29 มกราคม 2551 5:14:37 น.  

 

เขาแก่กว่าผมแค่ 6 วัน

 

โดย: เจ้าชายไร้เงา 29 มกราคม 2551 9:51:39 น.  

 

ไปไซ เรนตั้น กลับมา...

 

โดย: BloodyMonday 1 กุมภาพันธ์ 2551 22:18:15 น.  

 

 

โดย: Smileangle1982 29 มีนาคม 2555 21:42:16 น.  

 

 

โดย: passthip056 30 มีนาคม 2555 21:28:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


renton-renton
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Photobucket.Just wait until night then switch the light off
DeUsynlige (2008) Erik Poppe : : หนึ่งเป็นผู้ทำลาย หนึ่งเป็นฝ่ายสูญเสีย เวลาผ่านต่างฝ่ายต่างเริ่มชีวิตใหม่แต่ที่สุดแล้วโชคชะตาก็นำพาให้ทั้งสองต้องมาเผชิญหน้ากัน ~ ถึงพล็อตจะสามัญแบบนี้แต่หนังวางสถานการณ์ที่แสดงและเหตุการณ์ที่ซ่อนอยู่ได้หมาะกันดีมาก การถ่ายโอนตัวละครจุดศูนย์กลางของเรื่องจากคนหนึ่งไปคนหนึ่งก็ไหลลื่น เรื่องราวที่บรรจุความกดดันต่อสู้กับตัวเองของตัวละครก็เข้มข้น และ "โอกาส" เป็นสิ่งที่หนังขอให้เราเห็นเป็นสำคัญเพราะที่สุดแล้วเราจะเห็นว่าฝ่ายที่เคยสูญเสียกลับด้านมาเป็นผู้ทำลายบ้าง ทั้งหมดเป็นความละเอียดในอารมณ์ของผกก.ที่ทำออกมาได้น่าชื่นชมจริงๆ
Adventureland (2009) Greg Mottola : : เด็กหนุ่มพรหมจรรย์และเด็กสาวเมียเก็บนายช่างของสวนสนุกเกิดลังเลในความรู้สึกที่มีให้แก่กัน ครั้นจะจูนกันติดกลับมีเรื่องให้เข้าใจผิดกันซะงั้น ~ ปั๊ปปี้เลิฟสนุกๆ ประสาวัยรุ่นวัยเรียน ฉากหลังเป็นยุค 80 ที่มีกัญชาเป็นสื่อกลางสร้างความสัมพันธ์ เพลงดิสโก้ ฟังก์ พั้งค์ จากยุคนั้นก็อัดกันขนกันมาเพียบ เพลิน และมองว่า คริสเตน สจ๊วต นั้นดูทื่อมะลื่อไงไม่รู้
Mutum (2007) Sandra Kogut : : เด็กชายคนหนึ่งแถบบ้านนาของบราซิล ต้องเผชิญกับความดุดันของพ่อ สนิทกับอาแต่เหมือนเขาจะมาจีบแม่ ถูกเพื่อนวัยเดียวกันเหน็บแนมและที่สำคัญคือสูญเสียเพื่อนรักที่สุดในชีวิต ~ อะไรจะแกร่งเกินนี้ไม่มีอีกแล้ว เจ้าหนูไม่ได้อยู่ในร่างของคนมองโลกในแง่ดี หากแต่ให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยความเข้าใจและมองถึงสิ่งที่ตนต้องทำ ... ชอบเรื่องที่แทรกอยู่เล็กๆ อย่างความผิดปกติทางสายตา (สายตาสั้น) เมื่อมันเกิดขึ้นกับคนในชนบทซึ่งไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร จะเห็นความแตกต่างก็ต่อเมื่อได้ลองสวมแว่นตาเท่านั้น
Dalkomhan insaeng (2005) Ji-woon Kim : : มือขวาของเจ้าพ่อฝีมือสุดเนี้ยบทำการใดไม่เคยล้มเหลว ตีรันฟันแทงเตะต่อยขอให้บอก แต่จะมาตายเอาก็เพราะริอาจมีใจให้ “เด็ก” ของเจ้าพ่อ ~ หนังแก็งส์เตอร์ของพี่ๆ เกาหลีเขาต้องบอกว่าออกแบบท่าทางกันมาดี ดูแล้วเพลิน นึกถึง Transpotter ที่ เจสัน สเตแธม ในชุดสูทหรูระยับแต่ยกแข้งขาถีบยันได้ดีเอาเรื่อง ทรยศหักหลังยังเป็นชนวนหลักที่สร้างสีสันให้กับหนังแนวนี้ สนุกดีแม้จะชวนสับสนนิดหน่อยว่าใครอยู่ฝ่ายไหนลูกน้องใคร (ก็หน้าตาเขาคล้ายกันน่ะ)
Noise (2007) Matthew Saville : : หนังมีส่วนผสมของความเป็นหนังเขย่าขวัญอยู่เพียงส่วนหนึ่งทั้งๆ ที่มีเหตุสะเทือนขวัญรุนแรง แต่... อ่านต่อ ที่นี่
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add renton-renton's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.