การพัฒนาชีวิตมีสามด้าน ด้านสิ่งแวดล้อมและกายภาพ ด้านจิตใจ ด้านความรู้เข้าใจชีวิต ดังนั้นเรามาพัฒนาชีวิตกันเถอะ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
อยากให้รู้ใจ

กี่ครั้งแล้วรักนั้นลาจาก
ลาจากเธอทิ้งไว้ให้ร้าวราน
ใครคอยดูและคอยปลอบขวัญ
คอยเธอนานวันรอให้เหมือนเดิม
เธอเคยคิดไหมใครที่คอยห่วง
ยามถูกลวงดวงใจ จนช้ำตรม

ยามเธอเจ็บปวดและขื่นขม
ฉันตรอมตรมกว่าเธอ
รู้หรือไม่

อยากเพียงให้รู้ใจ
ฉันมีสิ่งแอบใฝ่และฝัน
เร้นรักไว้แสนนานนับวัน
หวั่นเธอจะจากฉันไป

อยากเพียงให้รู้ใจ
รู้ในสิ่งแอบใฝ่และฝัน
รับรักไว้ลบรอยแผลนั่น
ฝากดวงใจกัน
สักวันเธอคงจะรู้ดี

กี่ครั้ง แล้วรักนั้นลาจาก
ลาจากเธอทิ้งไว้ให้ร้าวราน
ใครคอยดูแล และคอยปลอบขวัญ
คอยเธอนานวันรอให้เหมือนเดิม
เธอเคยคิดไหมใครที่คอยห่วง
ยามถูกลวงดวงใจจนช้ำตรม
ยามเธอเจ็บปวดและเธอขื่นขม
ฉันตรอมตรมกว่าเธอ รู้หรือไม่

อยากเพียงให้รู้ใจ
ฉันมีสิ่งแอบใฝ่และฝัน
เร้นรักไว้แสนนานนับวัน
หวั่นเธอจะจากฉันไป

อยากเพียงให้รู้ใจ
รู้ในสิ่งแอบใฝ่และฝัน
รับรักไว้ลบรอยแผลนั่น
ฝากดวงใจกัน
สักวันเธอคงจะรู้ดี

อยากเพียงให้รู้ใจ
ฉันมีสิ่งแอบใฝ่และฝัน
เร้นรักไว้แสนนานนับวัน
หวั่นเธอจะจากฉันไป

อยากเพียงให้รู้ใจ
รู้ในสิ่งแอบใฝ่และฝัน
รับรักไว้ลบรอยแผลนั่น
ฝากดวงใจกัน
สักวันเธอคงจะรู้ดี

อยากเพียงให้รู้ใจ
ฉันมีสิ่งแอบใฝ่และฝัน
เร้นรักไว้แสนนานนับวัน
หวั่นเธอจะจากฉันไป

อยากเพียงให้รู้ใจ
รู้ในสิ่งแอบใฝ่และฝัน
รับรักไว้ลบรอยแผลนั่น
ฝากดวงใจกัน
สักวันเธอคงจะรู้ดี



Create Date : 19 สิงหาคม 2553
Last Update : 19 สิงหาคม 2553 21:31:06 น. 0 comments
Counter : 630 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ไม้แดง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีสติรู้กายรู้ใจ ตามความเป็นจริง ด้วยจิตที่ตั้งมั่น และเป็นกลาง (หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช)
Friends' blogs
[Add ไม้แดง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.