การพัฒนาชีวิตมีสามด้าน ด้านสิ่งแวดล้อมและกายภาพ ด้านจิตใจ ด้านความรู้เข้าใจชีวิต ดังนั้นเรามาพัฒนาชีวิตกันเถอะ
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

เก็บใจไว้ดู

มีใจทั้งใจให้เธอไม่เหลือไม่คิดอะไร
ก็ยอมรับรู้ว่าฉันแค่คนห่างไกล
จริงใจที่มีมากมาย ก็คิดว่าแสนยิ่งใหญ่
มันดูเล็กน้อยกับเธอที่มองเลยไป
รู้อยู่ ไม่อยากหวังอะไร
เธอที่ยังมองฉันไกลห่าง ฉันไม่ขอวุ่นวาย

แต่มันรักอยู่ อยากให้รักเอาไป
เพียงแค่เธอเก็บไว้ในใจ ฉันก็คงพอใจ
เก็บใจไว้ดู เผื่อจะรู้ใจ
อย่าไปหลงลืมไว้ที่ใด
เปิดใจฉันดู เมื่อวันเธอร้องไห้
รักเธอแค่ไหนคงจะรู้

ยังมองว่าเธองดงามอย่างนั้น
ใฝ่ฝันในใจ แม้ใจฉันรู้ว่าฉันแค่คนห่างไกล

แต่มันรักอยู่ อยากให้รักเอาไป
เพียงแค่เธอเก็บไว้ในใจ ฉันก็คงพอใจ
เก็บใจไว้ดู เผื่อจะรู้ใจ
อย่าไปหลงลืมไว้ที่ใด
เปิดใจฉันดู เมื่อวันเธอร้องไห้
รักเธอแค่ไหนคงจะรู้

ยังมองว่าเธองดงามอย่างนั้น
ใฝ่ฝันในใจ แม้ใจฉันรู้ว่าฉันแค่คนห่างไกล




 

Create Date : 08 เมษายน 2553
0 comments
Last Update : 8 เมษายน 2553 13:36:48 น.
Counter : 363 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ไม้แดง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีสติรู้กายรู้ใจ ตามความเป็นจริง ด้วยจิตที่ตั้งมั่น และเป็นกลาง (หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช)
Friends' blogs
[Add ไม้แดง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.