การพัฒนาชีวิตมีสามด้าน ด้านสิ่งแวดล้อมและกายภาพ ด้านจิตใจ ด้านความรู้เข้าใจชีวิต ดังนั้นเรามาพัฒนาชีวิตกันเถอะ
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
เพื่อน

ถึงเวลาจากกันฉันมั่นใจเพียงแต่เธอ
รักจริงใจแต่เธอไม่จางร้างไป
ถึงเราจะห่างไกลฉันไม่มีใจให้ใคร
แม้จะทำสิ่งใดนึกถึงแต่เธอ

มีเพียงแต่เธอรักมั่นเสมอจริงใจ
สุขและทุกข์ยากเย็นแค่ไหนก็ทน
ใจคอยห่วงเธอรักมั่นเสมอเพียงใด
โปรดจงรู้ว่ารักเธอนั้นหมดใจ

ไม่มีใครคอยห่วงใยจะมีใครคอยปลอบหัวใจ
ไกลแค่ไหนใจเรานั้นถึงกัน
จะมีเธอเคียงคู่ฉันไม่มีวันจางห่างไป
ใจยังห่วงใยอยู่เสมอ

ขอเพียงเธออย่าจางทิ้งขว้างรักไปห่างฉัน
ไม่ช้าเราคงเจอะกันเจอะกันเหมือนเก่า
แม้เราจะห่างกันฉันนั่นจะเป็นดั่งเงา
สายลมที่แผ่วเบาพัดคอยบอกกัน

มีเพียงแต่เธอรักมั่นเสมอจริงใจ
สุขและทุกข์ยากเย็นแค่ไหนก็ทน
ใจคอยห่วงเธอรักมั่นเสมอเพียงใด
โปรดจงรู้ว่ารักเธอนั้นหมดใจ

ไม่มีใครคอยห่วงใยจะมีใครคอยปลอบหัวใจ
ไกลแค่ไหนใจเรานั้นถึงกัน
จะมีเธอเคียงคู่ฉันไม่มีวันจางห่างไป
ใจยังห่วงใยอยู่เสมอ

ขอเพียงเธออย่าจางทิ้งขว้างรักไปห่างฉัน
ไม่ช้าเราคงเจอะกันเจอะกันเหมือนเก่า
แม้เราจะห่างกันฉันนั่นจะเป็นดั่งเงา
สายลมที่แผ่วเบาพัดคอยบอกกัน




Create Date : 08 เมษายน 2553
Last Update : 8 เมษายน 2553 13:30:01 น. 0 comments
Counter : 200 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ไม้แดง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีสติรู้กายรู้ใจ ตามความเป็นจริง ด้วยจิตที่ตั้งมั่น และเป็นกลาง (หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช)
Friends' blogs
[Add ไม้แดง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.