•·.·´¯`·.·• .·´¯`·.⊹⊱⋛⋋Rabbit Filter ⋌⋚⊰⊹ .·`¯´·.•·.·´¯`·.·•
Σ(@)( ̄ ̄)+ วังน้ำเขียว ...... ก็สวยได้ขนาดนี้เลยเหรอ べòべ

แหะ ๆ กลับมาแล้ว

หายศีรษะไปนาน เหอๆๆๆๆๆ ไม่ได้ไปเยี่ยมเพื่อนเลย

คิดถึงชะมัด

ที่ผ่านมาเจอมรสุมเรื่องงาน ............. แทบแย่

ขุดเอาทริปดองมาฝาก

ห้ามบ่นว่าเหม็นเปรี้ยว

พาคนแก่ไปเที่ยว เพราะเจ๊เห็นในทีวี ....... เค้าอยากไป อ่ะจัดไป

ว่างตรงกันวันที่ 28 กุมภาฯ พอดี ...... ลงตัว

เที่ยวอีกแระ .... (*^@^*) ♡. ชิวๆ

มุ่งตรงสู่ อ.วังน้ำเขียว ไปทางสมุทรปราการ (ไปทางด่วนคับ ) ไปทางปราจีนบุรี ใช้ทางหลวงหมายเลข 304 ตรงไปเรื่อยๆ เดี๋ยวถึง

ไอ่เราก็หลับตลอดทาง เพราะขาไปกะไม่แวะเที่ยวไหนอยู่แล้ว ....... ไปเส้นปราจีนไม่ค่อยมีที่เที่ยวคะ ต้องไปทางปากช่อง เยอะ ...

ถึงที่พักประมาณบ่ายสองโมง ........... เราพักกันที่ " บ้านไม้ชายน้ำ " เป็นกึ่งรีสอร์ท กึ่งโฮมสเตย์คะ เพราะบรรยากาศรีสอร์ท แต่สบายเหมือนอยู่บ้าน ..... ˋ( ° ▽、° ) ♡.

>>>> ช่วงนี้โปรโมตรีสอร์ท ไม่อยากอ่านข้ามไปโล้ด

>>>> ที่นี่เป็นรีสอร์ทเล็ก ดูแลโดยคุณลุง ก๊ะ คุณป้า ที่แกเกษียณจากการรับราชการมาทำรีสอร์ทที่นี่ เพราะเป็นคนชอบท่องเที่ยวจึงเก็บเกี่ยวไอเดีย และความชอบ มาทำรีสอร์ทแห่งนี้ บ้านพักมีเพียงสามหลังเท่านี้ หลังหนึ่งพักได้ประมาณ ห้าคน (ซึ่งคุณป้าก็ไม่ได้คิดเงินเพิ่มแต่อย่างใด) พึ้นที่สำหรับกางเต้นท์ประมาณหกเต้นท์ มีห้องน้ำรวมให้ ห้องพักไม่แพงเลย เราพักบ้านจันทรบูร หลังสองพัน ห้องน้ำในตัว มีทีวีเคเบิล (นอนไม่หลับดูเคเบิลเขมร ฮาดี ) พักห้าคน ไม่คิดเพิ่ม แถมเข้าต้มเห็ดหอม อร่อยๆเป็นมื้อเช้า 1 หม้อใหญ่ กาแฟโอวัลติน ไม่อั้น เจ้าของบ้านใจดี แฮปปี้สุด <<<<<<

เอาของเข้าห้องพัก แล้วก็มุ่งหน้าไปฟาร์มเห็ดชื่อดัง " วังน้ำเขียวฟาร์ม " ที่นี้เจ้าหน้าที่ใจดี คอยบรรยายการเพาะเห็ดให้ชม แล้วก็ซื้อผลิตภัณฑ์จากเห็ดกลับบ้าน ที่ปลื้มสุดก็คงเป็น " น้ำพริกนรกเห็ด" อร่อยติดใจ

แล้วก็ไปต่อกันที่ผาเก็บตะวัน เพื่อไปชมพระอาทิตย์ยามเย็น กิจกรรมที่สะใจเรามากสุดก็ ใช้หนังกะติ๊ก ยิงลูกมะค่า เป็นการปลูกป่าที่แปลกดี (ที่ผ่านมาเคยแต่ขุดหลุมปลูก ) สนุกไปอีกแบบ ระหว่างรอพระอาทิตย์ตกดิน ก็ยิงไปเรื่อย ๆ หมดไปหลายถุง

ไม่ค่อยมีคนเพราะไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยวของที่นี่ ต้องเป็นหน้าหนาวคนตรึม

ยิงจนเมื่อย .........

หันมายิงตากล้องบ้าง ............. เอาให้ตาแตก โพ๊ะ .

วันนี้เมฆเยอะมาก ดวงตะวันเล่นแอบอยู่หลังเมฆตลอดเลย ลุ้นกันว่าจะได้เห็นตอนลับขอบฟ้าอ่ะป่าว แล้วก็ได้เห็นพี่ตะวัน ลอดออกเมฆพอดี

เหนื่อยกันเต็มที่ก็แวะกินข้าวกัน เราไปกินที่ร้าน ครัวบ้านเลขที่ห้า (ตามคำแนะนำของเจ้าของรีสอร์ท ... อาหารรสจัดใช้ได้ ไม่ได้ถ่ายรูปมาเพราะที่ร้านมันมืด ที่สั่งก็มี สลัดไก่ทอด (อร่อยดี ) ปูจ๊อ (เมนูแนะนำของร้าน ..ใช้ได้) ยำรวมรสจัด ปลาทอดแป๊ะซะ ทอดมันปลากรายเหนียวหนับ .. ร้านนี้อาหารอร่อยใช้ได้ ถ้าไปเที่ยววังน้ำเขียวก็แนะนำคะ ..

ก่อนไปนอนก็ไปลั่นชัตเตอร์เล่นสักหน่อย พายุกำลังมาคะ เลยได้ท้องฟ้าแบบนี้มา

ส่งท้ายยามกลางคืนด้วยบ้านจันทรบูรที่เราไปพัก คืนนี้พายุเข้าพอดี เย็นสบาย ............

ตื่นเช้ามาด้วยบรรยากาศสบาย เย็น ๆ เขียวชอุ่ม สุดยอดจริงๆ อิ่มหน่ำกับอาหารเช้าแล้วก็เก็บภาพงามๆ

ก่อนกลับเราแวะสวนเกษตรอินทรีย์ " ไร่ ป. ปราการ " เลยสวนลุงไกรไปหน่อย ที่นี่เป็นไร่ที่นักท่องเที่ยวยังไม่ค่อยรู้จัก (ส่วนใหญ่ไปสวนลุงไกร) เค้าไม่มีผักใส่ถุงวางขาย แต่อยากได้ต้นไหน "ชี้" เดี๋ยวตัดกันสด ๆ ชั่งใส่ถุงไปเลย (โว้ว โว้ว สดล้านเปอร์เซ็นต์ ) ผักที่นี่ถูกมาก ... และปลอดสารชัวร์ เพราะใบมันเป็นรูหมดเลย .... ลุงเจ้าของไร่เอ่ยปรัชญาการปลูกให้เราฟัง

" แมลงมันอยากกินผัก ปล่อยมันกินไป กินอิ่มมันก็ไป ไม่ต้องใช้สารเคมีไล่มันหรอก"

ย้ำกันอีกที ไร่ ป. ปราการ

อำลาวังน้ำเขียว ก่อนกลับแวะไป " ไวน์เนอรี่ " สอยไวน์มาสักขวดให้กระเป๋าแฟบเล่น

และก็ลากันด้วยภาพนี้นะค้าบบบบบ อธิบายความเป็นวังน้ำเขียวได้ดี

ดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ตลอดปี เมืองแห่งสุขภาพ

" วังน้ำเขียว "

ขอบพระคุณทุกท่านที่มาอุดหนุนคอมเม้นท์ให้

อย่าลืมเม้นท์ต่อนะคะ

บะบาย

รักทุกคน รัก Bloggang

Last Update : 29 พฤศจิกายน 2552 23:29:57 น. 50 comments

กริตเตอร์ ลดโลกร้อน จากใจ COOL93

โดย: t-sakarin1968 วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:18:08:22 น.

Nice pics ka.

โดย: CrackyDong วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:20:18:47 น.

วิวสวยดีค่ะ

โดย: Yolanrita วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:21:11:28 น.

บ้านนี้มีแต่รูปสวยๆ

โดย: funkylady วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:2:12:21 น.

ไอ่อ้วน เจ๊จะจรรีจากที่นี่แล้วนะ (หมดกรรมๆๆ) จะได้บินแล้วๆๆ หุหุ

ไปแล้วๆวังน้ำเขียว แต่ทำไมถ่ายรูปไม่สวยแบบนี้ แสดงว่า "กล้องไม่ดี" อิอิ

โดย: Kitty_sweet วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:7:52:47 น.

- หวัดดียามเช้าครับ

- นี่ถ้าพักอีกสักคืนหรือสองคืนรับรองว่า มีชาวบ้านที่โดนหนังสะติ๊กยิงลงไปหนะ....ต้องมาแก้แค้นยิงกลับใส่ที่พักบ้าง...ชัวร์เลยอ่ะ

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:9:02:21 น.

แวะมาทักทายครับ ตามเที่ยวด้วยคนครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:11:13:00 น.

สวยงามมากมายค่ะ

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:15:17:21 น.

ถ่ายภาพได้ สวยงามมากค่ะemoemoemoขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่สตูลค่ะ
คืนนี้นอนหลับฝันดีนะค่ะ
>emoemoemo

โดย: iamorange วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:20:27:59 น.

ชอบภาพมากๆ ถ่ายได้สวยมากเลยค่ะ ต่อไปผืนป่าตรงนี้ คงกลายเป็นป่าดงดิบ...หุหุ

โดย: iamorr IP: 119.31.49.193 วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:22:38:37 น.

- หวัดดียามเช้าครับ

- วันนี้วันหยุดแล้ว จะไปยิงหนังสะติ๊กที่ไหนบ้างครับวันนี้

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:9:07:13 น.

สวยมาก...ค่ะ
ชอบวังน้ำเขียวมาก
ถ้าเห็นใครไปล่ะก็ พลาดไม่ได้เชียวจะต้องแวะมาขอตามไปเที่ยวด้วยคน....สวยสมใจจริงๆอยากไปจัง ไม่ได้ไปมา 2 ปีแล้วอ่ะไม่รู้ปีนี้จะได้ไปหรือเปล่า...คิดถึงวังน้ำเขียวจัง คงเปลี่ยนไปเยอะเลย

โดย: คนชุมแสง วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:9:30:13 น.

แวะมาทักทายและเข้ามาขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมชมบล็อกครับ

คราวนี้ลืมซื้อมาฝากเดี๋ยวรอคราวหน้านะครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:10:07:43 น.

โหยยยยยยยยยยย

ภาพสดใส สีสดสวยดีจังเลยค่ะ

ชอบค่ะ

=@^^@=

โดย: มรกตนาคสวาท IP: 117.47.47.95 วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:16:46:50 น.

บรรยากาศสวยจัง
น่าพักผ่อนจริง ๆ

โดย: nokkatua วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:18:19:56 น.

สวัสดีครับ ภาพสวยมากครับ รู้สึกสดชื่นเลยครับ

โดย: som1598 วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:18:44:46 น.

โห..รูปสวยมาก คราฟฟ สีสดมากๆๆ กล้องไรอะคราฟ แนะนำหน่อย

โดย: พระจันทร์สัญจร วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:19:13:26 น.

ถ่ายภาพสวยจังเลยคะ เห็นเเล้วอยากไปเที่ยว

โดย: mook (haiti ) วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:21:17:59 น.

ถ่ายรูปสวยจังเลยค่ะ น่ารักๆ

โดย: Ampmiko วันที่: 23 มีนาคม 2552 เวลา:13:47:10 น.

สวัสดี ครับ ผมลองมาเยี่ยม
blog คุณ แล้วดีมากครับ
ชอบธรรมชาติเหมือนกันเลย ครับ

โดย: gunbong วันที่: 23 มีนาคม 2552 เวลา:16:39:35 น.

ตามน้องติ๊กไปเที่ยวจ้า ^^

ที่นี่ก็น่าสนใจเนอะ หูย..อยากเที่ยวซะทุกที

ตกลงหยุดยาวนี้ พี่คงไปหัวหินเหมือนเดิมอ่ะจ๊ะ อิอิ

ปล.แนะนำที่พักที่วังน้ำเขียวให้หน่อยจิ อาจจะไปต้นเดือนนี้ ไม่รู้ร้อนป่าวเนอะ

โดย: phety talon วันที่: 24 มีนาคม 2552 เวลา:12:01:29 น.

- หวัดดียามเช้าครับ

- มีโปรแกรมสงกรานต์หรือยังครับเนี่ย

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:8:11:16 น.

วันนี้เข้ามาชวนไปเที่ยวสวนผึ้งกันต่อนะครับผม

สบายดีไหมเอ่ย

ฝนตกหรือเปล่า

โดย: chalawanman วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:18:55:25 น.

ถ่ายภาพได้งามมากมายเรยย

ยังกะภาพวาด งัยงั้นเรยยจร้า

เยี่ยมๆๆ

โดย: ญ IP: 117.47.54.203 วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:18:25:54 น.

รูปสวยมากมาย

ตอนนู้นที่ไปก็อดไปยิงหน้าไม้ปลูกต้นไม้อ่ะค่ะ เพราะมัวแต่แวะระหว่างทาง (ไม่มีอะไรจะให้แวะ ก็ยังจะแวะกันได้อีก 555) ก็เลยไปถึงซะเย็นไป อดดูพระอาทิตย์ตกด้วย

แต่ก็ไม่เป็นไรเนอะ มาดูรูปสวย ๆ จากคุณจขบ.ก็แล้วกันค่ะ ^^

โดย: :D keigo :D วันที่: 27 มีนาคม 2552 เวลา:8:48:18 น.

แวะมาเยี่ยมถ่ายรูปสวยมากๆๆ ค่า

โดย: Yim^wan วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:16:29:40 น.

เป็นทริปที่ภาพสวยมากครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:8:10:58 น.

- หวัดดียามบ่ายครับ

- มารอกางมุ้งทริปต่อไปครับผม

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 4 เมษายน 2552 เวลา:13:57:44 น.

รูปสวยจัง ^^

โดย: i_nookae วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:21:47:34 น.

ไม่ได้ทักทายกันนานเลย

สบายดีไหมเอ่ย

ชวนมาเที่ยวกาญจนบุรีด้วยกันนะครับ

โดย: chalawanman วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:19:31:03 น.

สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ
ขอให้มีความสุขสดชื่นในวันปีใหม่ไทยนะครับ

โดย: Lucky in Life วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:8:28:24 น.

HAPPY SONGKRAN DAY 2 Pictures, Images and Photos

โดย: chalawanman วันที่: 13 เมษายน 2552 เวลา:9:43:21 น.

- หวัดดียามบ่ายจ้า

- ช่วงนี้อยากให้คนไทย ร้องเพลงชาติให้ดังที่สุดเลยครับ

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 13 เมษายน 2552 เวลา:15:08:15 น.

โดย: i_nookae วันที่: 14 เมษายน 2552 เวลา:10:18:15 น.

รูปสวยโพดดดด

โดย: some dance to remember วันที่: 14 เมษายน 2552 เวลา:23:53:44 น.

- หวัดดีวันสงกรานต์ครับ

- อากาศร้อนเนอะๆๆๆๆ

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 15 เมษายน 2552 เวลา:13:54:22 น.

สวัสดีค่ะ ไม่ได้แวะมาตั้งนาน
ภาพสวยจังเลยนะคะ

สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ

โดย: baiyaka วันที่: 15 เมษายน 2552 เวลา:19:01:38 น.

อยากไปมานานแล้วค่ะ วังน้ำเขียว ภาพสวยจังค่ะ อาร์ตๆ ดีเนอะ

โดย: เบบูญ่า วันที่: 17 เมษายน 2552 เวลา:2:58:50 น.

สุขสันต์วันหยุดค่ะ

โดย: AM NUCH วันที่: 18 เมษายน 2552 เวลา:18:34:25 น.

- หวัดดียามดึกครับ

- มาแจ้งเตือนว่าพรุ่งนี้อย่าลืมตื่นไปทำงานนะครับ

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 19 เมษายน 2552 เวลา:22:52:00 น.

โดย: phety talon วันที่: 20 เมษายน 2552 เวลา:16:30:15 น.

สวยอ่ะ อยากไปมั่ง ยังไม่เคยไปเลย

ปล ชอบรูปฟ้าตอนมีพายุอ่ะครับ แปลกดี

enjoy your day

โดย: Holden Caulfield วันที่: 24 เมษายน 2552 เวลา:16:53:00 น.

โดย: pet.sp วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:24:20 น.

เอาราดหน้าชาววังมาฝากค่ะ

โดย: pet.sp วันที่: 6 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:26:34 น.

โดย: pet.sp วันที่: 11 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:48:00 น.

- หวัดดียามดึกครับผม

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:39:01 น.

โดย: pet.sp วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:23:50 น.

โดย: phety talon วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:01:29 น.

- หวัดดียามบ่ายๆ จ้า

- กรุงเทพฯ ทำไมร้อนจังเนอะๆๆๆๆ

- จขบ.หายตัวไปไหนเนี้ย

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:50:49 น.

รูปสวยๆๆๆ

โดย: poo (myroom_pu ) วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:49:16 น.

Rabbit_Filter
นครปฐม Thailand

เมื่อชีวิตเริ่มลงตัว.....ก็เริ่มออกเที่ยว......

ออกไปมอง....มุมมอง แปลกตา.......

กระต่ายน้อยจะเปลี่ยน Filter แล้น...
กำลังหัดทำบล็อกคะ..... ~ . -

20 มีนาคม 2552

[Add Rabbit_Filter's blog to your web]