Group Blog
 
<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
22 เมษายน 2548
 
All Blogs
 
..เจ้าหญิง..

เจ้าหญิง/ฟาเรนไฮต์


เด็ก ๆ แอบฝันว่าฉันได้พบเจ้าชาย ที่มีจากในนิทาน
ใส่หมวกขี่ม้าค้นหาเจ้าหญิงหนึ่งองค์
ที่ทนทุกข์มาเนิ่นนาน

เติบใหญ่ก็รู้ที่เพ้อที่ฝันเมื่อก่อน ไม่มีอะไรที่จริง
ไม่มีเจ้าหญิงที่ซ่อนร่างอยู่หลังครัว ไม่มีสโนไวส์

*ไม่มีซิลเดอเรลล่ากับรถที่เป็นฟักทอง
ไม่มีเจ้าชายซักองค์ที่หลงมาจูบ ให้ปีนมาจนเจอ
เจ้าชายหัวใจงดงาม

**ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
ไม่ได้หวังซะใครปวดท้องก็ทนไป
ได้ใช้ชีวิตอันเป็นจริง
เป็นแค่ผู้หญิงที่แสนธรรมดา
ไม่ดีไปกว่าใคร

***ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
อยู่อย่างงี้ก็สบายสุข ทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวง ลวง
ก็แค่จับมันแล้วโยนไว้ใต้เตียง
ออกมา แล้วปิดไฟ

กับสิ่งที่ฉันได้พบได้เห็นมันก่อน
ต้องทำจิตใจให้ชิน
จะกรวด จะหินหรือได้แก้วก็ว่าไป

*,**,***

**

ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร
อยู่อย่างงี้ก็สบายสุข ทุกข์ไม่เป็นไร
ได้พบความรักอันลวง ลวง
ก็แค่จับมันแล้วโยนไว้ใต้เตียง
กลับมา เพื่อตื่นมา เริ่มต้นใหม่...................


ชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังครั้งแรก เนื้อหาดี ชอบเสียงคนร้อง ..... ใครจะกรุณาใส่หาใน bg ให้ได้จะขอบพระคุณมากค่ะ

ที่ลงเพลงนี้เนื่องจากเรื่องที่แล้ว เกี่ยวกับ invitation ก็คือได้คำตอบแล้วว่ามันสามารถเด้งได้โดยอัตโนมัติ

แต่.............5555555.............ไม่ได้ถามเค้านะค่ะจากที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนบอก แต่เรื่องยังไม่จบค่ะ

หลังจากเหตุวันนั้น 3 วันที่ผ่านมานี้ก็ได้คุยกับเค้าจริง ๆ เค้าเด้ง msn ค่ะหลังจากหายไปนาน จน 3 อาทิตย์จากนี้เค้าได้ทำงานที่ใช้คอมฯ จึงเด้ง msn ได้

เด้งมาทักค่ะ ถามสารทุกข์สุขดิบกันตามภาษา แถมมาบ่นว่า ไม่มีกำลังใจกับเรา 555555 เราก็บอกว่าเธอต้องรู้ว่ากำลังใจจะหาได้จากที่ไหน (ก็แฟนใหม่เค้าไง) เค้าก็ว่าผู้หญิงน่ะเหรอ ไม่มีเลย ... ประมาณตอนนี้เธอหน้าชื่นอกตรม .... โหฟังวันแรก....ตายแล้วมาบ่นให้เราฟังทำไม ทำเราไหวหวั่นนะเนี่ย

ถามโน้น ถามนี่เราตลอด....วันนี้เลยโทรไปเม้าท์กับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชาย...มรานก็เลยว่า....มรึงเลิกบ้าได้แล้ว....มรานไม่ได้มาอะไรด้วยหรอก....เพื่อนบอกว่าถ้าอยู่ใกล้ ๆ จะถีบให้ตกเก้าอี้เลย ฉันผู้หญิงนะค่ะเนี่ย...ดู ๆ เพื่อนทำได้ เพื่อนว่าทางติดต่อกับเราทางอื่นเยอะแยะ บ้านเราก็รู้จัก เบอร์เราก็มี ถ้าจะกลับมา...มรานโทรมา หรือมาหาแล้ว

เราเลยถึงบางอ้อค่ะ....เพื่อนพูดถูกสุด ๆ แฮะ ๆ วันนี้ออกไปธุระ...เค้าก็เด้งมาเราก็บอกว่า เราไปธุระ ก็เซ้าซี้ถามไปทำไม ไปกับใคร (เราคิดว่าเป็นนิสัยส่วนตัวเค้า ไม่คิดไรมาก) ก็บอกไป และค้นพบว่า...ไม่รู้จะเข้าข้างตัวเองไปหรือเปล่านะค่ะ .. เราตัดเค้าได้น่ะ...แม้จะมีหวั่นเล็กน้อย เพราะไม่รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้คุยกับเค้าเลย...ถ้าเป็นเมื่อก่อนน่ะหรือไม่เป็นไร ฉันไปวันอื่น ขอคุยกันก่อน แต่ตอนนี้ไม่....เลยรู้สึกดีใจน่ะ เล็ก ๆ ว่าเราคงทำได้แล้วจริง ๆ ตอนแรกว่าจะหนี ไม่เอา จะลองดูว่าจะชนะใจตัวเองได้ไหม

และคิดว่ามันเป็นจริงแล้วล่ะ...ดีใจจังเลยแฮ่ะ













Create Date : 22 เมษายน 2548
Last Update : 22 เมษายน 2548 18:10:12 น. 15 comments
Counter : 573 Pageviews.

 
เข้ามาแสดงความยินดีที่ชนะใจตัวเองได้ค่ะ


โดย: MDA วันที่: 22 เมษายน 2548 เวลา:18:37:35 น.  

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกัน เราว่าเสียงคนร้องใหญ่แต่เพราะอ่ะ รู้สึกได้ ชอบๆ


โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง IP: 61.90.103.234 วันที่: 22 เมษายน 2548 เวลา:18:43:35 น.  

 
มายินดีด้วยอีกคนนะคะ ที่ชนะใจตัวเองได้


โดย: รักดี วันที่: 22 เมษายน 2548 เวลา:20:20:40 น.  

 
อิอิ เจ้าหญิงมาทักทายยามค่ำจ้า
ยินดีด้วยจ้า


โดย: prncess วันที่: 22 เมษายน 2548 เวลา:20:24:07 น.  

 
สุดยอดค่ะ
ชนะใจตัวเองดีที่สุดเล้ยยย


โดย: Redkiller1980 วันที่: 22 เมษายน 2548 เวลา:20:54:47 น.  

 
ดีใจด้วยจริงๆค่ะ ที่ชนะใจตัวเอง
อดยิ้มกว้างให้กับคุณไร้หัวใจไม่ได้
เพื่อนน่ารักจริงๆค่ะ


โดย: อยู่ไกลบ้าน วันที่: 22 เมษายน 2548 เวลา:21:13:49 น.  

 
อยากทำได้บ้างจังเลยค่ะ

ตอนนี้พยายามอยู่
คิดว่าใกล้สำเร็จละเหมือนกัน


โดย: vbio วันที่: 22 เมษายน 2548 เวลา:21:37:55 น.  

 
แม้จะไม่ได้ยินเสียง
แต่สิ่งที่มากับตัวอักษร
ก็ทำให้ใจหวั่นไหว ไหวหวั่นได้นะคะ
เพราะตัวเองก็เป็นเช่นนี้
ขอให้ชนะใจตัวเองให้ได้นะคะ


โดย: journey (thai_friends ) วันที่: 22 เมษายน 2548 เวลา:23:40:18 น.  

 
เฮ..........ดีใจด้วยค่ะ ในที่สุดคุณไร้หัวใจก็ชนะหัวใจตัวเอง อยากใส่ bg ให้นะคะ แต่ใส่ให้คนอื่นไม่เป็นอ่ะคะ ยกมาทั้งโค้ดอ่ะเป็น คิคิ


โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 23 เมษายน 2548 เวลา:14:06:55 น.  

 
มาดีใจด้วยคับ ว่าแล้วผมก็ไปหาทางชนะใจตัวเองดีกว่า ทำยังไงน้าาาา ฮ่าๆ


โดย: just2cool วันที่: 23 เมษายน 2548 เวลา:15:52:20 น.  

 
แบบนี้แล้ว จะตั้งชื่อว่า ไร้หัวใจได้ไงเนี้ยะ อึ้ยๆๆ


โดย: ตุ๊กตารอยทราย วันที่: 23 เมษายน 2548 เวลา:17:44:23 น.  

 
ยินดีด้วยอีกคนค่ะ ^^


โดย: Nessa วันที่: 24 เมษายน 2548 เวลา:12:13:40 น.  

 
ถูก
เห็นด้วยกะเพื่อนคุณครับ
แต่ไม่ถีบนะ555
ชื่นชม ยินดี ด้วย
ชนะใจตัวเองได้ ก็ไม่มีไรต้องกลัวอีกแล้ว


โดย: nanus (nanus ) วันที่: 25 เมษายน 2548 เวลา:10:41:47 น.  

 
^______________^



ดีใจด้วยค่ะ...แวะมาเยี่ยมนะคะ


โดย: น้องหมาบีเกิ้ล วันที่: 25 เมษายน 2548 เวลา:13:18:13 น.  

 
มาหาอีกแล้วคะ มายินดีอีกครั้ง



โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 26 เมษายน 2548 เวลา:19:04:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ไร้หัวใจ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ไร้หัวใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.