Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
:+: ชีวิตที่เติมเต็ม :+:



........."คุณเข้ามาเพื่อเติมเต็มชีวิตผมจริงๆ เลย"..........


ฉันยิ้มปลื้มและดีใจมากที่ได้ยินคำนี้
จากคนที่ฉันไว้ใจที่จะคบหาและก็สัญญากับตัวเองว่า
ฉันจะยืนอยู่เคียงข้างเค้าเสมอไม่ไปไหน
ณ เวลานั้นฉันรู้ว่าเค้าไม่ได้พูดลอยๆ
เค้ารู้สึกเช่นนั้นจริงๆ เพราะฉันสัมผัสรับรู้ได้



แต่มาตอนนี้ทำไมฉันรู้สึกว่าตัวเองก็แค่เสี้ยวนึง
ที่ยังคงวางไว้อยู่ไม่ได้ถูกนำไปวางในบล็อกที่ว่างเปล่านั่นเสียที
แถมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังกลิ้งล่วงหล่นแล้วหายไป
ฉันสามารถทำอะไรเพื่อเค้าได้บ้าง...???



ฉันเห็นโลกของเค้า ฉันเห็นความเคลื่อนไหวในโลกใบนั้น
ฉันยืนอยู่นิ่ง ท่ามกลางผู้คนที่เดินกันขวักไขว่ไปมาอย่างวุ่ยวาย
ฉันพยายามจะเรียกใครสักคน เพื่อที่จะถามว่า
...."ขอโทษนะค๊ะ มีอะไรให้ฉันช่วยมั๊ย"
แต่ไม่มีใครหยุดเพื่อที่จะฟังฉันสักคน
ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลกใบนั้น ที่ๆ เค้าอยู่



ตอนนี้ฉันเหมือนเสี้ยวที่วางไว้อยู่ตรงขอบ
และพร้อมจะถูกหยิบไปวางไว้ในบล็อกที่ว่างเปล่านั่น
ในขณะเดียวกันฉันก็กำลังกลิ้งร่วงแล้วหายไป....



ฉันอยากถามเค้าจังว่า.........


"คุณยังต้องการเสี้ยวนี้อยู่หรือเปล่า ??? "


เพราะฉันอยากอยู่ข้างๆ คุณ














Create Date : 21 ตุลาคม 2549
Last Update : 21 ตุลาคม 2549 1:10:55 น. 1 comments
Counter : 406 Pageviews.

 
อ่าน ๆ ดูเหมือนแอบเศร้าเหมือนกันนะ เพลงก็เหมือนเศร้า


โดย: Bluejade วันที่: 22 ตุลาคม 2549 เวลา:7:30:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Baristae
Location :
London Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้

-------------<@><@>------------

หากตอนนี้คุณท้อแท้
อย่ามัวแต่ย่ำอยู่กับที่

จงเดินก้าวต่อไป !!

เพราะเส้นทางที่คุณก้าวเดินต่อไปนั้น
ย่อมมีสิ่งดีๆรออยู่เสมอ
ตั้งความมุ่งหวังไว้
และมุ่งมั่นทำมันให้สำเร็จ
จงเชื่อในความสามารถตนเอง

คุณทำได้ !!

ฝันให้ไกลและไปให้ถึง

กำลังใจอยู่ที่นี่...เราพร้อมส่งถึงคุณ

-------------<@><@>------------

- ไม่ - ....อาจเป็น ปีกนั้น ให้เธอได้
- สวย - ..เพียงใด ปีกนั้น ก็แค่ฝัน
- แต่ - ....ลุกขึ้น ปีกนี้ จะกางพลัน
- จน - ....สักวัน ปีกนี้ จะโผบิน

-------------<@><@>------------

บทกลอนนี้ได้รับการอนุเคราะห์จาก....TonMai2K
ขอบคุณค่ะ

:+: WelCoMe to ReCallMe's HoMe :+:

+ + Have a Nice Time + +


Friends' blogs
[Add Baristae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.