กันยายน 2562

2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ปิดผมหงอกอย่างธรรมชาติด้วย แคทเธอรีน V8
มีกันรึเปล่าครับ ผมหงอก-ผมขาว!
เรื่องนี้เป็นเรื่องพิศวงเรื่องนึงที่ไม่เข้าใจธรรมชาติเหมือนกัน
บางคนก็ขึ้นมาตามวัย
บางคนก็เป็นพันธุกรรม
บางคนก็เกิดจากความเครียดสะสม



แต่!....เมื่อมันโผล่ขึ้นมา เราก็ต้องจัดการกับมัน
บางคนก็เตรียมกรรไกรมาตัด
บางคนก็หาเพื่อนมาช่วยดึง

ส่วนตัวเราหรอ ก็น่าจะเหมือนใครหลายๆ คน
คือหาผลิตภัณฑ์มาย้อมสีผม ปิดผมขาว ปิดผมหงอกกันไป

จากการที่ทำมาหลายๆ ครั้งก็จะเจอปัญหาหนังศีรษะแพ้ง่าย
คัน แสบหนังหัวขณะทำสีผม หรือที่เจอบ่อยๆ เลยคือ มีกลิ่นฉุน แสบจมูก!

และตอนนี้เราก็ได้มาลองใช้
" แคทเธอรีน V8 " ครีมปิดผมขาวธรรมชาติ 
ซึ่งจะมีให้เลือก 2 สี คือ " ดำ " และ " น้ำตาลเข้ม "



เปิดกล่องเลย



ข้างในกล่องจะมี...

- แคทเธอรีน แฮร์ คัลเลอร์ เอสเซ้นส์
- แคทเธอรีน แฮร์ ครีม 
- ไม้พาย
- ถุงมือ   
- หมวกคลุมผม
- คู่มือวิธีใช้





โดยเราได้ทดลองสีน้ำตาลเข้ม

ก่อนทำ ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมมีคำว่า " ธรรมชาติ " 
พอมาดูแล้วก็รู้สึกดีขึ้นมาเลย
เพราะส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์นี้ คือ

เชจู โวลคานิก แอช ( เถ้าภูเขาไฟจากเกาะเชจู ) 
ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยทำให้ผมเราสะอาดไม่มัน
และดูดสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะ
แถมยังชะลอการเกิดผมหงอกได้อีก
ที่เหลือก็มาจากสารสกัดเข้มข้นจาก...

" ผัก " และ " ผลไม้ " จำนวน 8 ชนิด


ที่สำคัญ!!
ไม่มีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์
ไม่มีแอมโมเนีย
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีสารอันตรายต้องห้าม

เรียกได้ว่าธรรมชาติแบบสุดๆ ผิวหนังแพ้ง่ายอย่างเรานี่ยิ้มเลย
ปลอดภัย สบายใจ ไม่แสบหนังหัว ไม่มีกลิ่นฉุนแบบที่ผ่านมาแน่ๆ!!

วิธีการทำสีผม ก็ไม่ยากเลย

1. สระผมให้สะอาด แต่ไม่ต้องลงครีมนวดผมนะ
2. ใส่ถุงมือที่มีมาในกล่อง 
3. ผสมครีมโดยบีบ Hair Color ลงไปในครีมที่อยู่ในกระปุก
จากนั้นใช้ไม้พายคนให้เข้ากัน



4.ชโลมเนื้อครีมให้ทั่วถึง โดยเน้นตรงที่มีผมหงอก เป็นพิเศษ




5. ใช้หมวกที่มีมาในกล่องคลุมผม และทิ้งไว้ประมาณ 45-60 นาที



6. ล้างครีมบนศีรษะออกให้หมด โดยไม่ต้องใช้แชมพู
7. เช็ดและเป่าผมให้แห้ง แค่นี้ก็กลับมาเท่อีกรอบแล้ว :D



**หมายเหตุ - ถ้าใช้ครีมไม่หมด สามารถปิดฝาและเก็บในตู้เย็นช่องธรรมดาได้



ส่วนตัว.... รู้สึกดีนะ ที่ขณะทำสีผมแล้วเราไม่รู้สึกแสบ หรือคันหัวเลย
กลื่นก็ไม่ฉุนกวนจมูก แต่กลับส่งกลิ่นหอมสบายจมูกแทน
สีที่ได้ก็เป็นที่น่าพอใจ เรียกว่าสีเข้มติดผมดีเลย



ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์
FB : Catherine Inter
Line : @catherine_inter
IG : catherine inter
twitter : Catherine Inter


สถานที่จัดจำหนาย
ร้านสมุนไพร, ร้านสุขภาพและความงามชั้นนำทั่วประเทศ
สยามพารากอน เดอะมอลล์บางแค เดอะมอลล์ท่าพระ เดอะมอลล์บางกะปิ 
ร้านสบายใจ, ร้านภูมิใจไทย, ร้านคิวเฮิร์บ, ร้านตั้งฮั่วเส็ง

ราคา 350 บาท / กล่อง  





Create Date : 01 กันยายน 2562
Last Update : 13 กันยายน 2562 15:47:03 น.
Counter : 23382 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

RealviewTH
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ภาพทั้งหมด ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ผู้ใดนำไปใช้หรือเผยแพร่ที่อื่น โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ ภายในภาพ มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด