ธันวาคม 2561

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ลดผมร่วง หนังศีรษะอ่อนแอ Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Anti-Hair Loss ⌜RealviewTH⌟


สวัสดีครับเพื่อน ๆ
วันนี้จะมาว่ากันด้วยเรื่องของสุขภาพของเส้นผมครับ
พูดถึงปัญหาที่เป็นตอนนี้ก่อนละกัน คือมีผมร่วงมาก มีรังแคตรงช่วงโคนผมแถวหน้าผาก แล้วก็ผมมันเร็วมาก
มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง ... น่าจะมีใช่ไหมครับ
พอเกิดปัญหาแบบนี้ก็เลยต้องหาวิธีแก้ไข เพราะที่ว่ามานี่มันทำให้บุคคลิกดูไม่ดีไปด้วย
ก่อนนี้ก็ลองเปลี่ยนแชมพู ครีมนวดมาหลายแบรนด์แล้วเหมือนกัน แล้วผลคือจะดีขึ้นตอนช่วงแรก ๆ ครับ
ต่อมาก็เป็นเหมือนเดิม ก็เลยต้องลองค้นหากันต่อไปว่าผลิตภัณฑ์ไหนที่จะช่วยแก้ปัญหาพวกนี้ได้

review Daeng Gi Meo Ri

ล่าสุดเลย ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมพรีเมี่ยมจากเกาหลีครับ
เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมี

Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Hair-Loss Care
แทงกีโมรี เยลโล่ บลอสซั่ม สำหรับลดผมร่วง

ที่จริงอายุขึ้นเลข 3 แล้ว ผมร่วงมากขึ้นเป็นเรื่องปกติครับ
แต่ว่าเอาจริง ๆ มันก็ทำกังวลอยู่ดี ไม่อยากผมบาง หรือ หัวล้านเลย

แบรนด์แทงกีโมรี เขามีผลิตภัณฑ์ดูแลผมหลายอย่าง แต่ว่าถ้าเป็นคนที่ทำสีผม ผ่านการใช้สารเคมี หรือหนังศีรษะอ่อนแอ
ก็ต้องเป็นสูตรนี้ครับ

สำหรับจุดเด่นของสูตรนี้ คือ มีสารสกัดจากน้ำมันดอกยูแช จากเกาะเชจู
เป็นสารอาหารที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม นอกจากนี้ช่วยให้ผมดูเงา สร้างชั้นผมให้แข็งแรง มีสารประกอบจากพืชพันธุ์ธรรมชาติและสมุนไพรเกาหลีกว่า 15 ชนิด


แพ็กเกจเป็นกล่องสีเหลืออ่อน ดูพรีเมี่ยมมาก ๆ
ขวดผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้มีส่วนเว้า จับได้สะดวก ไม่ลื่นหลุดจากมือง่าย


Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Hair Loss Care Shampoo
แทงกีโมรี เยลโล่ บลอสซั่ม แฮร์ ลอส แคร์ แชมพู

แชมพูลดผมร่วงด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ

ปราศจากสารอันตราย 4 ชนิด ที่เป็นสาเหตุของการระคายเคืองหนังศีรษะ อย่าง Sulfate surfactants , Silicone , Artificial colors , Oxybenzone 


แชมพู มีเหลืองใส
กลิ่นหอมดอกไม้และสมุนไพร แบบสดชื่น อ่อนโยน สบายจมูก


Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Hair Loss Care Treatment
แทงกีโมรี เยลโล่ บลอสซั่ม แฮร์ ลอส แคร์ ทรีทเม้นท์


เนื้อทรีทเม้นท์ สีขาว เข้มข้น
กลิ่นหอมอ่อน ๆ


เป็นทรีทเม้นท์ที่มีความเข้มข้นมาก เลยทำให้ไม่ต้องใช้ปริมาณเยอะ


ฟองละเยอะเอียด นุ่ม แบบรู้สึกได้เลย


ทรีทเม้นท์เข้มข้นมาก ใช้นิดเดียวก็ได้ทั่ว รู้สึกผมลื่นไม่พันกัน


หลังจากที่ใช้ครั้งแรก รู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาดมาก ผมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สบายจมูก
เส้นผมนุ่ม หวีง่ายขึ้น

หลังจากที่ใช้ 2 สัปดาห์ ผมร่วงน้อยลงพอสมควร ผมไม่มันเร็ว ( ปกติวันเดียวก็มันแล้ว )
รังแคที่มีอยู่ลดลง ปัญหาศีรษะมีกลิ่นอับก็หายไปด้วย ผมดูเงามีชีวิตชีวาขึ้น


สิ่งที่ชอบที่สุดนอกจากเรื่องลดปัญหาผมร่วงคือ ผมมันน้อยลงเยอะมาก ทำให้ผมไม่ฟีบเร็ว
คนที่ผมมันน่าจะชอบนะครับ เวิร์คมาก ๆ เลย


สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ ตอนนี้มีวางขายแล้วที่ EVEANDBOY ทั้ง 11 สาขา

1.The underground ห้าง SQ1 ชั้น LG
2.สยามสแควร์ ซอย1
3.Fashion Island ชั้น2
4.The Mall บางแค ชั้น 1
5.The Mall บางกะปิ ชั้น3
6.Terminal21 โคราช ชั้นG
7.Mega Bangna ชั้น1 8.Zpell @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น1
9.อโศก ชั้น1 ตึก BB Building (ติดแกรมมี่)
10.สาขากังสดาล มข.
11.Terminal 21 Asok ชั้น 3 ฝั่ง Istanbu

ส่วนโปรโมชั่น ผลิตภัณฑ์อื่น หรือข้อมูล ติดตามได้ตามช่องทางนี้ครับ

Website : https://www.daenggimeorithailand.com
Facebook : https://www.facebook.com/DaengGiMeoRiTH


---------------------------------------------------------------------------------------
Realview Social

Twitter : RealviewTH
IG : Realviewth
Contact Work : realviewth@gmail.com
---------------------------------------------------------------------------------------



Create Date : 03 ธันวาคม 2561
Last Update : 4 ธันวาคม 2561 16:34:32 น.
Counter : 27514 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

RealviewTH
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ภาพทั้งหมด ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ผู้ใดนำไปใช้หรือเผยแพร่ที่อื่น โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ ภายในภาพ มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด