::RayNe' is aLL ArouNd::
 
พฤษภาคม 2555
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 พฤษภาคม 2555
 
 

2 ปีผ่านไป ...

- งง ... หายไป 2 ปีล่ะ จากการเขียนบลอคนี้ 

   อีก 5 วัน จะครบ 2 ปีเต็มพอดิบพอดี
   เวลามันผ่านไปรวดเร็วขนาดนี้เลยหรอ .. 
   ย้อนกลับไปอ่านดูในบลอคแรก 
   กำลังจะเปิดเทอม .. แต่ตอนนี้ใกล้จะเรียนจบล่ะ -*-

- เข้ามาถึง .. เค้ามีให้เลือกกลุ่มย่อย
  ไม่รู้จะเลือกอะไรดี เหมือนหัวข้อแต่ละอันจะเป็นสิ่งที่เราชอบไปซะหมด
   แต่ก็ไม่รู้ว่าบลอควันนี้ที่กล้บมาเขียน จะเขียนอะไรดี 
   แค่รู้สึกนอย ๆ เบื่อ ๆ กับชีิวิตช่วงนี้
   เกือบปีมานี้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปเยอะ .. 
   ดี ไม่ดี .. ปะปนกันไป

-  ตอนนี้รู้สึกสับสนกับชีวิต 
   ไม่รู้ว่าควรทำยังไงกับชีวิตตอนนี้ดี 
    แค่อารมณ์อยากบ่น แต่ไม่รู้จะไปบ่นกับใคร
    แต่ละคนก็ยุ่งกันหมด .. พี่ เพื่อน แถมแฟนก็..... 

-   เรารู้สึกเหมือนช่วง 1 ปีมานี้ เราสูญเสียความเป็นตัวเองไป
     แรก ๆ เราก็คิดว่า เรามีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่
     สูญเสียตัวเอง แต่เราก็ไม่ได้ฝืนกับการทำสิ่งพวกนั้น
     แต่ตอนนี้.. เรากำลังรู้สึกว่า เราสูญเสียความเป็นตัวเองแล้ว
     แถมเรายังรู้สึก... "เศร้า" ซะอีก 

-   การที่คนหนึ่งคนจะยอมสูญเสียความเป็นตัวเองไป
    มันเป็นเพราะอะไรได้บ้าง ... 
    ถ้าไม่ใช่เพราะ "ความรัก" 
    เหตุผลง่าย ๆ ... ที่ใคร ๆ ก็รู้ 

"วันนี้ฉันสูญเสียความเป็นตัวเอง" 
และวันนี้ฉันรู้สึก "เศร้า"

นี่คือสิ่งที่ฉันอยากจะบอก.... ก็แค่นั้น 

อยากลงเพลงนึงที่ตอนนี้คลั่งไคล้มากกกกกกก ... 
แต่ไม่รู้จะลงเป็นรึป่าว .. ลองดูก็แล้วกันนน -*-

Somebody that  I used to know - Gotye






 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2555
3 comments
Last Update : 10 พฤษภาคม 2555 18:25:07 น.
Counter : 1739 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ ^^

 

โดย: เหมือนพระจันทร์ 13 พฤษภาคม 2555 19:53:16 น.  

 

เราก็เคยหายไปจากบล็อคเป็นปีค่ะเพราะมัวแต่ไปยุ่งเรื่องอื่นๆอยู่ กลับมาก็ต่อไม่ค่อยติดกับคนใหม่ๆน่ะค่ะ แต่ก็ยังคงอัพบล็อคต่อๆไปค่ะ สู้ๆนะคะ แล้วจะแวะมาค่ะ

 

โดย: TaMaChaN (narumol_tama ) 14 พฤษภาคม 2555 11:17:45 น.  

 

หายไปถึง 2 ปีเชียวหรือครับ
แล้วเมื่อไรจะมาอีกครับ

 

โดย: panwat 19 พฤษภาคม 2555 8:50:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

oRayNe'
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add oRayNe''s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com