28 มีนา กับการพบคุณหมอ ครั้งที่ 8
หนูเองเพิ่งจะ 6 เดือน (24 สัปดาห์ กะอีก 3 วัน) แต่หนูต้องเจอกับคุณหมอ ตั้ง 8 ครั้งแล้ว เพราะเรา ต้องพบคุณหมอนอกเหนือจากการนัดประจำ ทุก 4 สัปดาห์
ครั้งแรก แม่เจอ "ภาวะแท้งคุกคาม" แม่ตกใจมาก ทำตัวไม่ถูก กลัวหนูจะเป็นอะไร นอนพักผ่อนอย่างเดียว ไม่ออกไปไหน 7 วัน 7 คืน กินยาตามหมอสั่งอย่างเคร่งครัด แล้วเราก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ....

ครั้งที่ 2 นัดอัลตร้าซาวด์หนู นอกเวลา แม่ตื่นเต้นมากมาย เมื่อรู้ว่า หนูเป็น ดช ครับผม แต่คุณหมอทักเรื่องหัวใจของหนู เล่นแม่ใจเสียไปเลย -_-!

ครั้งที่ 3 นัด echo หัวใจของหนู เนื่องจากผล อัลตร้าซาวด์ คุณหมอแนะนำให้ทำ echo หัวใจกับผู้เชี่ยวชาญ ผลออกมา ก็ยังทำให้แม่ กังวลใจไม่ใช่น้อย ต้องรอลุ้นตอนคลอดหนูอีกที ว่าหนูจะเป็นอย่างไรบ้าง และช่วงนี้ ต้องอัลตร้าซาวด์ติดตามดูหัวใจของหนูเป็นระยะๆ ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง

หวังว่า จากนี้ เราคงจะพบคุณหมอตามนัดประจำนะจ๊ะ (ไม่ต้องเจอ เป็นกรณีพิเศษก็ได้ลูก ประเดี๋ยวหัวใจของแม่จะวายซะก่อนนะจ๊ะ)

ผลการตรวจครั้งล่าสุด หนูปกติดีทุกอย่าง หัวใจด้านขวาของหนู ยังโตเหมือนเดิม ไม่มีอาการอะไรแทรกซ้อน (คุณหมอกังวลเรื่องพวกนี้มาก) ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็ไม่มีน่าเป็นห่วงแล้วแหละ ตัวของหนูเติ่บโตตามวัยจ๊ะ แค่นี้ แม่ก็ชื่นใจมากเลยจ๊ะ ลูกรักของแม่

หนูยังคงดิ้นเก่งเหมือนเดิม ยิ่งเวลาที่ได้ยินเสียงของพ่อ เหมือนจะถูกใจหนูซะมากมาย หนูทั้งเตะ ทั้งต่อย แทบจะทุกวินาที ทีเดียว บางครั้ง ก็ทำแม่เจ็บเหมือนกัน แรงหนูเยอะจริงๆ แต่แม่ก็สุขใจทุกครั้ง ที่แม่รู้สึกว่าหนูดิ้นนะ ลูกรักของแม่ แม่บรรยายถึงความรักที่มีต่อหนูไม่ได้จริงๆ ทั้งๆที่แม่กับหนู ยังไม่เคยเจอกันเลย......



Create Date : 29 มีนาคม 2554
Last Update : 29 มีนาคม 2554 17:41:06 น.
Counter : 1130 Pageviews.

2 comments
  


โห ดิ้นจนคุณแม่เจ็นเลยเหรอคะ สงสัยหนุ่มน้อยคนนี้คงจะแรงดีน่าดูเลย :))
โดย: Petite fleur วันที่: 29 มีนาคม 2554 เวลา:22:30:47 น.
  
^.^ แรงดีแบบนี้ คุณแม่ไม่ต้องห่วงนะคะ น้องต้องแข็งแรงแน่ๆ สู้สู้นะคะคุณแม่
โดย: usagimom วันที่: 30 มีนาคม 2554 เวลา:10:58:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ray.amp
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog