: : : มายาเกาะลันตารีสอร์ท : : :

หลังจากเคยมาเกาะลันตาเมื่อราวๆ ปี 44 (หรือ 45) ก็ได้กลับมาเหยียบที่นี่อีกครั้ง
หนนี้ที่ได้มาเยือนเพราะเผอิญคุณเพื่อนได้สปอนเซอร์มา

ฟ้าแจ่มแดดแรงแจ๋

คราวนี้ออกเดินทางโดยรถทัวร์บ.ลิกไนท์ตามเดิม
ค่ารถก็ 691 บาท เป็นแบบ 32 ที่นั่ง นั่งสบาย อาหารใช้ได้

โดยล้อเคลื่อนจากสายใต้ใหม่เอี่ยมตอนสองทุ่ม
มาถึงกระบี่ตอนประมาณเจ็ดโมงกว่า
จากนั้นก็นั่งรถตู้ไปเกาะลันตาราคา 15O บาท
ใช้เวลาเดินทางสู่เกาะอีกประมาณ 2 ชั่วโมง
และรถก็ไปส่งถึงรีสอร์ทที่พักเลย ...

ที่พักของหมู่เฮา 'มายาเกาะลันตารีสอร์ท'

น้ำในสระใสน่าเล่นมั้ยล่ะ

จำไม่ได้ว่าห้องที่พักเรียกว่าห้องแบบไหน จำได้แค่ว่าเป็นห้องเบอร์ 2
และแต่ละห้องก็จะมีสัญลักษณ์ประจำราศีติดไว้หน้าห้อง
ส่วนห้องที่จขบ.พักอยู่ชั้นล่างติดสระว่ายน้ำ ห้องกว้างทีเดียวแหละ

นอนเอกเขนกสบายๆ

มีทีวีให้ดูเอเชี่ยนเกมส์

ห้องน้ำก็กว้าง แต่กระจกใสไปนิสส

รวมๆ ที่พักโอเคเลยค่ะ อาหารเช้าก็ถูกปาก พนักงานน่ารักดี

แดดส่องให้เห็นวิวข้างนอกรางๆ

หลังจากนอนๆ กลิ้งๆ ซักพักก็ออกไปเดินเล่นกันบ้าง
(ลืมบอกว่ารีสอร์ทนี้อยู่ที่อ่าวคลองดาวค่ะ)

ตอนไปเห็นเค้าว่าปีนี้นักท่องเที่ยวน้อย
ส่วนที่มีอยู่บนเกาะก็มีแต่ฝาหรั่ง

กลายเป็นว่าพอหัวดำอย่างเราเดินไปไหน เลยประหลาดซะงั้น

คนวิ่งบนบก

ส่วนหมาไปโต้เคลื่นในทะเล

เรือใครหว่า น่าขึ้นชะมัด

แต่ว่าจขบ.เสียดายที่ไม่ได้ไปเที่ยวรอบเกาะ
เพราะขี่มอเตอร์ไซค์ไม่เป็น ซึ่งถ้าจะเช่ารถพร้อมคนขับก็ราคาหนึ่งพัน
อีกอย่างต้องรีบขึ้นฝั่งด้วย เลยได้นอนที่เกาะหนึ่งคืน

ซึ่งถึงแค่เพียงหนึ่งคืน แต่ก็ทำให้สุขใจลัลล้าไม่น้อย

ลาแล้วจ้า...ไว้คราวหน้าจะมาใหม่ : )

Last Update : 29 พฤศจิกายน 2553 16:27:04 น. 17 comments

หึ...หึ...หึ....ทักทายคนหนีเที่ยว
ที่พักน่านอนจัง....บรรยากาศดีเชียว

ปล. ยังยืนยันอีกครั้งพี่ยุ้ยถ่ายรูปสวยอ่ะ...มันดูดีม๊าก
ดูมีอะไร....ซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่าอะไรหมายถึงอะไร
เดี๋ยวหนูจะหนีเที่ยวมั้ง

โดย: an-o IP: 182.232.12.86 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:18:47 น.

ถ่ายรูปออกมาได้สวยมากค่ะ อยากไปเลย

โดย: Riotstars วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:12:19 น.

น่าพักจังเลยเน๊าะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:16:00 น.

มาชมที่พักสวยๆ ด้วยคนค่ะ

ชอบรูปที่เจ้าของบล็อกถ่ายย้อนแสงทุกรูปเลยค่ะ

รูปสุดท้าย เก๋เชียว

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:28:39 น.

ถ่ายรูปสวยทุกรูปเลยค่ะ เก่งจัง

โดย: Sai Eeuu วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:53:50 น.

น่าไปจังครับ

โดย: loveengland วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:18:42 น.

อิอิ

แล้วหาอะไรกินหรือยังคะ?

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:53:15 น.

555+

กินกลางคืน ถ้าไม่ทำบ่อยๆ ก็พอจะไหวอยู่นะคะ

หิวนี่นา ดีกว่าเป็นโรคกระเพาะน้า แต่หาอะไรเบาๆ กินก็ได้ค่ะ อย่างผลไม้ น้ำผลไม้อะไรประมาณนี้

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:10:19:34 น.

โดย: an-o IP

คนนี้เขาเม้นท์ฮาดีนะ XD

ว่าแต่ จขบ. ไปเที่ยวอีกแล้วฤา - -"

โดย: เอ ... คราวก่อนใช้ชื่ออะไรล่ะนี่ IP: 125.26.49.196 วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:0:38:30 น.

แหม น่าอิจฉา คุณรัตตะ ไปพักโรงแรมสวยหรูเชียว
เกาะลันตา ผมเคยไปครั้งนึง แต่จำอะไรไม่ได้ซะแล้ว
ที่มันเอารถไปข้ามไปด้วยใช่ไม๊

โรงแรมสวยๆ แบบนี้ พักคืนเดียว ไม่ต้องไปขี่รถรอบเกาะหรอกครับ นั่งๆ นอนๆ พักผ่อน เดี๋ยวอาจจะได้ไอเดียเขียนหนังสือก็ได้

แต่ว่าหลายโรงแรมเดี๋ยวนี้ เหมือนกันเลย ผมไปที่เชียงใหม่ ห้องน้ำ มันเป็นแบบกระจกบ้าง ไม่มีประตูบ้าง เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูน แล้ว อย่างเราไปกะเพื่อน พักคืนเดียว
ขากลับ เดินจูงมือกันเลยครับ เหมือนรูปเงาสุดท้ายของบล๊อกนี้แหละ แต่ของเราเป็นชายกะชายนะ

โดย: dj booboo วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:2:01:12 น.

อ้าว..555+

ถ้างั้นคราวหน้าก็กินน้ำเป็นหลัก แล้วก็กินอะไรที่ไม่ใช่แป้ง น้ำตาลแล้วกันนะคะ ฮี่ๆ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:8:41:23 น.

อีกห้าปีไปอีกทีมั้ย :)
หวังว่าเจ้าที่เค้าคงย้ายไปไหนต่อไหนแล้ว

โดย: sin IP: 124.121.162.70 วันที่: 2 ธันวาคม 2553 เวลา:11:27:04 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 3 ธันวาคม 2553 เวลา:10:58:47 น.

แวะมาทักทายค่ะ ที่พักสวยจัง อยากไปบ้าง รออ่านงานใหม่อยู่นะคะ และที่สำคัญคือยังคิดถึงเหมือนเดิมค่ะ

โดย: บังเอิญผ่าน IP: 71.9.91.118 วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:22:56:01 น.

ว้าววว สวยมากๆเลยค่ะ ที่พักน่านอนมากๆๆๆ
เห็นแล้วอยากไปจัง คืนละเท่าไรคะ

โดย: Mafeung IP: 222.123.173.18 วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:22:09:39 น.

คุณอิน (คิดว่าใช่นะ ^^") : เหนื่อยมาทั้งปีเลยขอเดินสายหน่อยจ้า

นุ่น : ไปตรังกันดีฝ่า

คุณบังเอิญผ่าน : คิดถึงเหมือนกันค่ะพี่ : )

คุณมะเฟือง : พอดีแม่เพื่อนที่ไปด้วยเค้าได้มาเป็นของขวัญค่ะ เราเลยไม่รู้ราคา ยังไงลองเช็กจากเว็บดูนะคะ

โดย: ratta IP: 58.9.71.62 วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:23:54:39 น.

มาสวัสดีหลังปีใหม่ครับ คุณรัตตะ ไปเที่ยวไหนรึป่าว

โดย: dj booboo วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:16:54:26 น.

ratta

บล็อกนี้ไม่รับทิปนะคะ

สวัสดีค่ะ :)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
จะไม่ค่อยเข้า Bloggang เท่าไหร่ หากต้องการติดต่อ พูดคุยกันได้ที่ Facebook 'ชมบุหลัน' นะ

ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดของ Blog นี้ไปเผยแพร่หรือใช้ทุกกรณี จนกว่าจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก ratta (รัตตะ) ก่อนนะจ๊ะ

ผลงานนิยาย รางรักพรางใจ อุ่นรักฉบับอนุบาล อุบัติร้ายอุบัติรัก แปลงใจสีคราม ใยกัลยา มีแค่รัก รักของมิถุนา มนตร์กาลบันดาลรัก ดรุณฆาต

[Add ratta's blog to your web]