เกาะช้างตอน2

เรื่องเล่า.....ตอนเที่ยวเกาะช้างเดือนฝนตก ตอน2

หลังจากตื่นนอนเปิดม่านดูสภาพอากาศ....ฝนที่ตกต้อนรับเราก็หยุดลงแล้วSmileyเย่ๆๆออกไปเดินเล่นชายหาดกันดีก่าที่พักของเราอยู่บริเวณหาดทรายขาวเป็นจุดที่มีร้านค้าตลอดบริเวณหาของกินไม่ยากSmiley.....เหมาะกับคนที่ไม่มีรถมาอย่างเรา...... แดดออกSmileyแล้วเหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่งดูนาฬิกา 11 โมงแล้วหาอะไรกินก่อนไปเดินเล่นน่าจะดีเดินลงมาจากโรงแรมก็มีร้านอาหารเลยเป็นร้านอาหารตามสั่งมีไก้ย่างส้มตำด้วย...เช็คราคาหน่อยก็ไม่แพงบ้าเลือดทานได้เลยสั่งข้าวพัดแหมมากิน1จานกับแกงส้มชะอมไข่ข้าวเปล่าของคุณแฟนรสชาดก็ทานได้นะอิ่มท้องแล้วเดินลัดเลาะมาตามชายหาดเพื่อเก็บภาพบรรยากาศกันหน่อยSmiley

หาดทรายขาว

เดินเล่นชายหาด

ท้องฟ้าใสยามฝนซา

ทะเลสีคราม

ชิงช้า

ทะเลยามเที่ยว

หลังจากเดินถ่ายรูปกันซักพักเดินเรียบหาดไปเรื่อยๆๆจนสุดทางพร้อมกับเลือกดูห้องพักคืนพรุ่งนี้อยากได้ห้องติดหาดเลยเดินถามราคาห้องพักกันมาเรื่อยๆ.....ที่พักมีหลายราคาตั้งแต่ 1,000-2,000 มีทั้งที่เป็นบังกะโลเป็นหลังโรงแรมแสนสะดวกสะบาย เราเลือกที่...แบมบูรีสอรท์  ราคาคืนละ 1,000 ไม่รวมอาหารเช้า เป็นบังกะโลอยู่ติดหาดเย้ๆๆเราจะได้เล่นน้ำทะเลกันเต็มที่

บรรยากาศก็เริ่มมืดลงSmiley  มื้อเย็นแล้วหรอนี้มองซ้ายมองขวาหาร้านที่จะฝากท้องคืนนี้ตกลงกันว่าจะเลือกบรรยากาศริมหาดฟังเสียงคลื่น เลยตัดสินใจเลือก ร้านแบมบู ที่เราจะพักกันคืนพรุ่งนี้    สั่งอาหารสองสามอย่างดูราคาแล้วไม่แพงอย่างที่คิดมีแบบบาบีคิวให้เลือกปลาสดๆๆที่เราพอใจให้เค้าปรุงให้เราตามเมนูที่เราชอบ     เราสั่งปลากระพงหลายใจ เป็นเมนูที่เอาปลากระพงตัวใหญ่ที่เราเลือกมาแบ่งเป็น3ส่วน   ส่วนหัวทำทอดกระเที่ยม ส่วนลำตัวทำสามรส ตรงช่วงท้ายทำผัดช่า แล้วก็เลือกปลาหมึกสดๆสั่งให้เค้าย่าง เมนูสุดท้ายเราสั่งผักรวมมิตรชุปแป้งทอด Smiley คิดในใจต้องสั่งอีกๆเอาเข้าจริงกินไม่หมดซะแล้วเลยสั่งน้ำSmileyมากินระหว่างรอคุณแฟนจิ๊บเบียร์เค้าบรรยากาศSmileyยามเย็น

ชายหาดยามเย็น

เดินเล่นยามเย็น

ชาดหาดยามเย็น

Last Update : 28 กรกฎาคม 2552 17:33:28 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนนะค่ะ
โดย: joy@putchanok วันที่: 28 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:31:16 น.

เห้นทะเลแล้วอยากไปพักผ่อนมั่งจังเลยน่ะค่ะ ..อิอิ พอเห็นภาพบรยากาศแบบนี้แล้วทำให้สดชื่นขึ้นมาทัทีม่ายว่างานจะยุ่งซักแค่ไหน..อิอิ
โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมุปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 28 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:26:18 น.

ขอบคุณ คุณ joy@putchanok และ คุณ MooBamBam
นะค่ะที่มาเยี่ยมกัน ตามไปเที่ยวด้วยกันต่อนะค่ะ
โดย: honghang_toy (Ratcha_26 ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:30:50 น.

"ปีใหม่โล้ชิงช้า ชาวอาข่า"
ทัวร์เริ่มวันที่ ๒-๓-๔ กันยายน ๕๒
ความงดงามทางวัฒนธรรมของชนเผ่า และประเพณีที่หาดูได้ยากยิ่งในสมัยนี้
ร่วมสัมผัสประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิตของชาวชนเผ่าอาข่าที่แฝงไว้ซึ่งความสวยงาม และเคารพในธรรมชาติ
ผู้ประสานงาน somsakbannok@yahoo.com
Tel 081-7655352 ;053-737373
www.hilltribeguide.com
//www.hilltribeguide.com/autopage/show_page.php?h=1&s_id=5&d_id=4
โดย: พรานไพร ณ.ดอยบ่อ (guide doi ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:00:19 น.

a href="//glitter.kapook.com/category.php?category_id=113&sid=8d6956cc11b2d713bd78830693abf859" target="_blank">คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... ข้าวเหนียวจะมาตามไปเที่ยวอีกซักรอบ..คริคริ
โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:50:52 น.

จขบ.ได้ไปเดินแถวๆหาดหน้า ซีวิวรีสอร์ท ไหมคะ
ช่วงน้ำลงสามารถเดินข้ามไปเกาะมัน ที่อยู่ตรงข้ามหาดได้เลย
โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:15:34:37 น.

ขอบคุณ คุณ อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที มาค่ะที่แวะมาบอกข้อมูล ไว้รอบหน้าไม่พลาดแน่ค่ะ
โดย: honghang_toy (Ratcha_26 ) วันที่: 14 สิงหาคม 2552 เวลา:13:44:11 น.

ขอคุณทุกคนที่เค้ามาเที่ยวด้วยกันนะค่ะ หายไปนานต้องขอโทษด้วยค่ะช่วงนี้เตรียมลงสนามสอบหายที่เลยค่ะเป็นกำลังใจให้กันต่อไปนะค่ะ
โดย: honghang_toy (Ratcha_26 ) วันที่: 14 สิงหาคม 2552 เวลา:13:46:57 น.

หวัดดีป้าต้อย แหม ๆ ไปเที่ยวกับแฟนไม่เกรงใจเพื่อนฝูงเลยนะ
หนูอุ้ยกลับมาจาก Maldives แล้วนะว่าง ๆ ตามเข้าไปเที่ยวได้นะจ๊ะ
คิดถึง คิดถึง
โดย: ps_2a วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:15:09:17 น.

โดย: joy@putchanok วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:10:21:58 น.

ข้าวเหนียวมาส่งพี่เข้านอนค่ะ คืนนี้ฝันดีนะค่ะ
โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:22:19:33 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม
โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:7:23:10 น.

Ratcha_26

รักเรากำลังเดินทางต่อไป....จะไปได้ไกลแค่ไหนไม่มีใครรู้