เต็มที่กับชีวิต...มิเสียใจที่เกิดเป็นคน
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

รวมบรรเลงเพลงในงานแต่งพี่อี๊ดและพี่สนธิ์แห่ง...Hitman Records...^^

อีกหนึ่งงานที่ได้รับเชิญไปร่วมเล่นในงานแต่งของ...พี่อี๊ดและพี่สนธิ์...แห่ง..Hitman Records...ในนามวง..Pantip Jazz Club...(ตอนนี้เรามีหลายชื่อละ..555)...งานนี้ได้เล่นกันกลางห้าง... River City Shopping Complex...กันเลยทีเดียว...บรรยากาศเต็มไปด้วยกลิ่นไอแห่งความสุข...โดยเฉพาะีพี่สนธิ์และพี่อี๊ด...ที่น่ารักจนหลายคนต้องแอบอมยิ้ม...ด้วยความรักที่ยาวนานกว่า 12 ปี...เราเลยได้เห็นวันนี้วันที่แสนสวยงามของบุคคลทั้งสอง...น่ารักมากเลยค่ะ...^^












แล้วเราก็ปล่อยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวหวานกันไป...ส่วนพวกเราก็คอยสร้างความสุขด้วยเสียงดนตรี...ถึงแม้แต่ละคนจะไม่ค่อยมีเวลารวมตัวซ้อมกันสักเท่าไร...แต่ด้วยที่ชื่นชอบด้วยเสียงดนตรีไม่ว่างานแต่งไหน...ก็จะพยายามรวมตัวกันจนได้...ฝีมือสะอย่าง(คนอื่นนะคะไม่ใช่เรา...หุหุหุ)





เอกมือเบส






มิกซ์มือกีตาร์






ตั้มมือกลอง






ย้งนักร้องนำ






พี่หมอนมือเปียโน...(ผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังของงานทั้งหมด...555)






และเรานักร้องเฉพาะกิจเวลาต้องการเสียงผู้หญิง...หรือเรียกอีกอย่างว่า"ตัวแถม"คร้า...^^




ในงานแต่ละงานที่เราได้ไปร่วมสร้างความสุข...พวกเราทุกคนล้วนแต่ไปด้วยใจที่อยากสร้างความสนุกให้กับทุกคน...หลายครั้งที่หลายคนคิดจะติดต่อเพื่อที่จะจ้างไปร้องตามงานต่างๆ...โดยไม่รู้ว่าพวกเรามาด้วยใจและทุกคนคือเพื่อนพี่หรือน้องที่น่ารัก...ค่าแรงหรือสิ่งตอบแทนใดคงไม่สำคัญเท่ารอยยิ้มจากความสุขที่เราได้มอบให้กับทุกคน...และนั่นคือค่าแรงที่ดีเยี่ยมที่สุดของพวกเราแล้วละคะ...




รวมหมู่...สนุกกันไปมั้ย...หุหุหุ




 

Create Date : 01 เมษายน 2555
1 comments
Last Update : 1 เมษายน 2555 9:39:05 น.
Counter : 640 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมยามบ่าย...สวัสดีครับ

สุขสันต์วันสงกรานต์ล่วงหน้า นะครับ

 

โดย: **mp5** 12 เมษายน 2555 14:53:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


katry
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add katry's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.