ไปเล่นน้ำเกาะช้างกันค๊าบ
ลุยกันเลยคับขอบอกน้องฟลุ๊คอะอึดมากนอนดึกตื่นแต่เช้าพร้อมลุยกะแม่ปะป๊าตลอดเลย

ถ่ายรูปเล่นๆไปเรื่อยในบรรยากาศขมุกขมัว - -ได้ขึ้นเรือรอบ 6 โมงเช้าค่ะ

จะถึงแล้วค่ะเกาะช้างเห็นลิบๆยังมืดๆอยู่เลย

ถึงแล้วค่ะนั่งรถเราจะไปพักที่หาดทรายขาวกันแต่ยังไม่ได้จองห้องพักเรยอะค่ะ walk in โลด

ถึงแล้วค่ะได้พักห้องนี้บ้านสบายรีสอร์ทแหละหาห้องพักไม่ได้เลยเค้ายังไม่เช็คเอ้ากันเรย
นั่งรออีก........

แม่ค๊าบน้องเหนื่อยมากจังเลยขอนอนพักแปบนึงนะคับ

นอนพักหายเหนื่อยแล้วก็เช่ามอไซด์เดินทางไปดูน้ำตกคลองพร้าว
ค่ะรอบนี้ผิดหวังนิสหน่อยแถมเมื่อยตรูดมากนั่งมอไซด์เพราะน้ำมีนิดเดียวเองเลยให้น้องฟลุ๊คลงเล่นน้ำถ่ายได้เป็นหลักฐานหน่อยได้มาแว้ว
แต่น้ำเย็นมากเรยค่ะ

กลับมาที่พักก็ลงเล่นน้ำทะเลต่อตอนเย็นๆ
ไปกะลูกเนี่ยไม่สามารถไปเกาะไปลุยๆเยอะเลยกัวเค้าเหนื่อย
ยังเด็กเกินไป

ตอนเย็นๆเล่นเหนื่อยๆแล้วก็พากันเดินหาของกิน
หน้าหาดมีบาบีคิว เยอะดีค่ะเดินสำรวจอาหาร และราคา
ก็กลับมากินที่หน้าที่พักเหมือนเดิม ^^

ทานข้าวดูเค้าเล่นไฟควงกระบองตอนสามทุ่มเส็ดก็พากันกลับห้องนอน
เอาแรงไว้เที่ยวพรุ่งนี้ต่อ

เดินผ่านหาดนี้ต้องนั่งชิงช้าถ่ายรูปซะหน่อย

ขับรถผ่านชอบจังเลยที่พักเนี้ยชื่อไรน๊าจำมิได้สวนผึ้งอะไรซักอย่าง - -

ถึงแล้วค่ะทางเข้าหนทางยังอีกยาวไกลก่าจะพาลูกชายเข้าไปถึง
จะให้ขี่หลังขี่คอก็ไม่เอาอยากเดินเอง อึดชะมัดเรยลูกชายชั้น

เดินป่ากันคับ

ขอลงน้ำอีกทีคับแม่

ดูน้ำตกจนพอใจได้เวลาเหนื่อยอีกแระเดินทางออก
ก่าจะแบกคุณลูกชายออกมาจากป่าได้ เฮ้ออ.....ฉุดยอด
ขากลับพาแวะดูตรูดช้างซะหน่อยเพราะไม่ได้ลงไปให้อาหารร้อน +เหนื่อยโพด

เล่นน้ำตกเส็ดกลับที่พักแร้วคับเปลี่ยนที่พักใหม่เพราะบ้านสบายรีสอร์ท
ได้ห้องที่ใกล้กะบาร์ เสียงดังลูกชายมันนอนไม่หลับเพราะแปลกที่ด้วยอะ
เส็ดแล้วก็หาไรกินได้เชสเตอร์กิล กะเซเว่นเป็นที่พึ่ง อร่อยประหยัดด้วย ^^

ตื่นเช้ามาก็พึ่งเซเว่นเหมือนเดินกินนม ขนมปัง ง่ายๆ ขึ่รถเล่นถ่ายรูปที่จุดชมวิวนิสสสหน่อยเก็บของกลับบ้านโลดดดค่ะ

เพื่อนปะป๊าขอโชว์เตปหน่อย

มาชมวิวต้องถ่ายกะตู้ไปรษณ๊ย์นี้เด๋วมาไม่ถึง ^^

ลากลับด้วยภาพที่ถ่ายจากบนเรือ......

Last Update : 8 สิงหาคม 2552 21:02:29 น.

มาเที่ยวเกาะช้างด้วยน๊า
โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:17:20:40 น.

เจ้าตัวเล็กมีแอบเซ็กซี่ด้วย อิอิ
โดย: coffee berry วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:22:52:42 น.

เกาัะช้างสวยจังเลยครับ
นายแบบก็น่ารักมากๆครับ
ขอบคุณที่เข้าไปอวยพรวันเกิดให้น้องเหนือเมฆนะครับ
โดย: น้องเหนือเมฆ วันที่: 9 สิงหาคม 2552 เวลา:9:25:25 น.

มาเที่ยวกับน้องฟลุ๊ค ด้วยค่า
แหม แหม อะไรนั่น เจ้าลิงน้อยไปอยู่อะไรตรงนั้น
โดย: แม่ภูมิ (Artagold ) วันที่: 9 สิงหาคม 2552 เวลา:16:01:41 น.

ท่าทางมีความสุข อยากมีครอบครัวแบบนี้บ้างจัง... อิอิ
โดย: fon_kannika วันที่: 10 สิงหาคม 2552 เวลา:12:43:33 น.

นู๋จิตห่ะ
กรุงเทพ  Thailand

ไม่ได้มาขายฝัน ฉันมาขายสเต็ก นะจ๊ะ