ทริปเมษายน กลับบ้าน ท่าศาลา นครศรีธรรมราช

12-14 เมษายน 2555

ล่องใต้ ... ทริปประจำช่วงสงกรานต์เวียนมาอีกแล้ว ปีนี้แพลนกันไปเยี่ยมบ้านคุณปู่คุณย่าที่นครศรีธรรมราช และไปเที่ยวที่สุราษฎร์ธานี

ออกเดินทางวันที่ 12 ตอน 10 โมงเช้า ปล่อยให้คนออกเช้าเค้าไปก่อน ค่อย ๆ ขับรถไปกันเรื่อย ๆ เที่ยงแวะกินร้านโปรด ลาบเป็ดหนองคาย นายฤทธิ์ ที่ปราณบุรี ถึงบ้านประมาณห้าทุ่ม

พิกัด ลาบเป็ดหนองคาย นายฤทธิ์ ปราณบุรี คลิกที่นี่
//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ranangmai&month=10-2011&date=06&group=6&gblog=56

โปรแกรมที่บ้านเหมือนเดิมทุก ๆ ปี รดน้ำดำหัวผู้เฒ่าผู้แก่ เข้าวัดทำบุญ ต้นกล้าได้เล่นสงกรานต์สนุกสมที่รอคอย ^ ^

ไปดูทะเลใกล้ ๆ บ้านดีกว่า ... หาดบ้านเราะ

เด็กชายที่มีความสุขตลอด ๆ

ไปกับรถเก่าแต่ยังเก๋าอยู่

ทะเล+ชายหาดที่นี่ น่าเล่นกว่าพัทยาเยอะ ^ ^

เล่นได้ทั้งวันครับ

เพื่อนเล่นต้นกล้าครับ ... พี่ใบตอง

สงกรานต์น้ำทะเลมั้ยครับ

สนุกอย่าบอกใคร

พี่ใบตอง บ้านอยู่ติดทะเล แต่เพิ่งเคยมาลงทะเล 555

คิดถึงพี่ใบตองครับ

โต้คลื่น

ปีหน้ากลับมาเล่นกันอีกนะพี่ใบตอง ^ ^

blog หน้า แพคเกจ 3 วัน 2 คืน แพ 500 ไร่ + ภูผาและลำธาร สุราษฎร์ธานี ^ ^

Last Update : 24 เมษายน 2555 8:12:03 น. 8 comments

แวะมาทักทายครับ น้องดูยิ้มมีความสุขจริงๆ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:9:11:12 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: ครูปัญญดา วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:9:16:00 น.

แวะมาทักทายคะ ตามไปเที่ยวทะเลด้วยคนคะ

โดย: paerid วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:11:11:58 น.

แวะมาชมความน่ารักภายในครอบครัวค่ะ
เด็กๆน่ารักจัง ^___^

โดย: ชบาหน้าบาน IP: 125.27.121.209 วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:12:31:55 น.

ทะเลสวยมาก ๆ ค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:13:12:59 น.

สนุกมากมายเลยค่ะ ทะเลสวยเสมอ...

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:14:15:08 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 25 เมษายน 2555 เวลา:3:03:13 น.

เอาข่าวมาบอกครับ เจ้าของบล๊อกมีภาพทะเลสวยๆ
ลองส่งภาพพร้อมเขียนรีวิวประกวดมั้ยครับ ตอนนี้ที่เว็บบอร์ด ททท
//social.tourismthailand.org/forumdisplay.php?f=26
มีกิจกรรมหน้าร้อนนอนทะเล review ที่เที่ยวทะเล เผื่อได้รางวัลที่พัก 3 วัน
2 คืน ยังไงลองดูนะครับ

โดย: birdshadow วันที่: 25 เมษายน 2555 เวลา:16:43:41 น.

ระแนงไม้

"ความสุขอยู่รอบตัวเรา"

จาก Working Woman
มาเป็น Terrible Mom
ดูแลลูกและครอบครัว
ยามว่างรวบรวมความสุขมาใส่ blog

+++ "สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน
นำรูป ข้อความที่เขียนไว้หรือส่วนหนึ่งส่วนใด
ในบล็อกแห่งนี้ ไปเผยแพร่อ้างอิง โดยไม่ได้
รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อค" +++
[Add ระแนงไม้'s blog to your web]