..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
 
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
ไร้ต้วตน

เพลงนี้ ฟังแล้ว เจ็บ เข้าไป ถึง ก้นบึ้งของหัวใจเลย หัวใจ อ่อนล้า กลาย เป็น คนโง่ ที่รอ รอ และรอ อย่าง มีความหวัง แต่ ท้ายที่สึด โง่ ให้เค้าหลอก ..........

หลอก ให้คอย




เธอ เจอฉันในวันที่เหงาใจ เข้ามาใกล้ เข้ามาชิด ให้ความสำคัญ จนใจฉันรักเธอแล้ว จึงรู้ยังมีคนนั้น อยู่กับเธอ มานานเท่าไร


เจ็บ แต่ฉันก็ทนเพราะรักเธอ เธอให้รอ ฉันก็รอ อย่างมีความหวัง เธอกับเขาจะจบกัน แต่แล้วฉันก็รู้ได้ ว่าได้แค่อยู่ ในมุมของตัวเอง


* ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหา


** เหนื่อยอย่างนี้ ได้นานสักเท่าไหร่ หรือจะท้อจนหมดใจก่อนเธอจะมา บอกกับฉันให้แน่ใจ วันนี้หัวใจอ่อนล้า อย่าให้ฉันเป็นคนที่โง่หลงคอย


(ซ้ำ * , **)


โปรดให้ฉันมีตัวตนได้ไหมเธอ




Create Date : 13 กันยายน 2548
Last Update : 13 กันยายน 2548 19:39:28 น. 4 comments
Counter : 595 Pageviews.

 
อยากจะทำอะไรบ้างคะ ลองบอกหน่อยแล้วจะกลับมาตอบให้ที่นี่ค่ะ


โดย: ป้ามด วันที่: 14 กันยายน 2548 เวลา:6:56:02 น.  

 
ป้ามด ขา อยาก มี bg สวยๆ มีเพลงฟัง กล่องคอมเม้น ลายสวย ๆ แล้ว มี ไอคอนเม้า น่ารักๆๆ ลอยไป ลอยมาอ่ะค่า


โดย: หนูนิ่ม IP: 61.19.199.142 วันที่: 14 กันยายน 2548 เวลา:8:21:00 น.  

 
เดี๋ยวป้ามดจะทำแจกนะคะ หนูนิ่มต้องไปลงชื่อที่บล็อกป้ามดแบบมีล็อกอิน ป้ามดจึงจะตามมาตอบได้ทันที ไม่ต้องไปหาลิ้งค์ที่หลังไมค์ไงคะ


โดย: ป้ามด วันที่: 14 กันยายน 2548 เวลา:8:34:20 น.  

 
หนูนิ่มรีบไปก็อปป้โค้ดทั้งหมดที่นี่ เอาไปใส่ในช่องรายละเอียด หรือใน slogan ก็ได้ ถ้าทำเสร็จแล้วมาบอกด้วย ป้ามดจะได้ลบออก
กดที่นี่
แล้วให้ศึกษาดูว่าคำสั่งคืออะไรบ้าง ไปเทียบดูกับคำสั่งในบล็อกกล้วยของป้ามดดูนะคะ ทีหลังจะได้ใส่เองเป็น


โดย: ป้ามด วันที่: 14 กันยายน 2548 เวลา:9:44:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.