..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
1 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
วันนี้ ....ของชีวิตฉัน

วันเวลา ผ่านไป ทุกวัน ทุกนาที ทุกวินาที

ชีวิตใครก็ชีวิตมัน ฉันรู้
ฉันอยู่ ในโลกของฉัน .....
ที่มี งาน บ้าน ครอบครัว ..........
แบ่ง เวลา โลดแล่นเล่น ใน โลกไซเบอร์ ของฉัน

ชีวิตฉันไม่เหมือนใคร และ ไม่มี ใครเหมือน
ไม่คาดหวัง ให้ ใครเหมือนฉัน และ ไม่คาดหวังจะให้เหมือนใคร

ฉันมีเวลา มีวัน ที่เป็นสุข เวลา ที่ ให้ กับตัวเอง
ฉัน อยู่ ในโลกของฉัน ที่มีเพื่อนพี่น้อง และ ครอบครัว.....

มีงาน มี กล้องเป็นเพื่อน
มีภาพ ที่เก็บมาเป็นความภูมิใจของฉัน

ฉันไม่รู้หรอก ว่ารูป ที่เก็บมา มันจะดีหรือไม่ สำหรับใคร

แต่.................

สำหรับฉัน ทุกภาพ สื่อ แทนหัวใจของฉัน
แทนความรู้สึก แทนคำพูด ทุกคำพูดของฉัน

ภาพ และการเดินทางเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน
ในอดีต..........ฉัน เคยเรียนนะ การถ่ายภาพ แต่ อื่ม มันเพียงการเข้าเรียนตามโปรแกรม ของวิชาที่ต้องเรียน เท่านั้นแต่ก่อน ฉันไม่ได้ใส่ใจกับมันมากกัน ชีวิตคิดแต่เรื่องเรียน ให้ ผ่าน .........ไป เป็นปี ปี

แต่ เดี่ยวนี้ กล้อง มันกลายเป็น ส่วนหนึ่งของฉันไปแล้ว
ฉันอยู่ที่ไหน มันจะเป็นเพื่อนฉัน มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน.......เป็นตัวแทนในการเก็บ สิ่งที่ฉันพบ สิ่งที่ฉันเห็น
ฉันเก็บภาพ ทุกภาพ ที่ฉันประทับใจ .............

ซึ่ง ไม่จำเป็นต้องสวย ........นะ แต่ว่า..........

เป็นความทรงจำ ที่ วันต่อๆไป ฉัน สามารถ นำกลับมา
ให้ได้ยลอีกครั้งหนึ่ง.............

ภาพ ทุกภาพ ไม่ได้บอกว่ามัรนจะต้อง perfect นะ
ภาพ ทุกภาพ ไม่จำเป็นต้อง มีครบ ทุกองค์ ประกอบของการภ่ายภาพ
การถ่ายภาพ ทุกภาพของฉัน มันเป็น สิ่งที่ฉันเห็นและมีค่าแก่การจดจำ.............
ฉันเชื่ออย่างนั้น .......นะ

ภาพของฉันไม่ได้ นำไป ประกวด ประขัน ใครหรอกหรือ กลุ่ม ใด มันเป็นความสุข เป็นความทรงจำของฉัน...........

ฉันท่องเที่ยวและ เก็บภาพ ฉันถ่ายภาพ ทุกครั้ง

มันเป็น ความงดงาม ในสายตาของฉัน
มันคงไม่มีค่า สำหรับ ใครๆๆ

มันคงไม่มีประโยชน์ ใด ๆ สำหรับ ใคร
มันคงไม่สวยงามเท่าใร ในความรู้สึกของใคร ๆ

มันคงไม่เริดหรู ในเรื่องของการถ่ายภาพ

แต่..............

มันเป็นรางวัลชีวิต..........สำหรับ 1 ชีวิตนี้ของฉัน

นะ นะ รึคุณว่าไม่จริง....

ดาหลา & ปะการัง







Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2549 20:56:44 น. 0 comments
Counter : 356 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.