..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

สั้นหรือยาว..เล่าเฉย ๆ

เรื่องสั้นไม่ยาว ตอนนี้ เกี่ยวกับชีวิต ที่ถูกทำร้าย

เวลาผ่านไป นานเป็นปี ที่รู้จักใครคนหนึ่งของ แจม
ชีวิจแจม ในโลกเน็ต โลดแล่น มานานไม่เคย เสียใจเท่าครั้งนี้.....
ครั้ง นี้ โลกเน็ตหรือไซเบอร์ นี้ ทำให้ แจม รู้จักความรัก และแจมก็เจ็บปวด กับความรักครั้งนี้ อย่าง แสนสาหัส คิดว่าลืมไม่ลงเทียวหละ....

กันยา ปีที่แล้ว แจมได้รู้จักชายคนหนึ่ง ในโลกมายาแห่งนี้
พบกันด้วยการพูดคุยกันเรื่อง สัพเพเหระ จริง ๆ
ชายคนนี้ อกหักมา ( เค้าบอกแจม แบบนั้น ) แม คุยไปด้วยความรู้สึกที่ดี ต่อ เค้ามากมาย จน กระทั่งได้รับทราบซึมซับ เป็นความรู้สึกที่ดี ต่อกัน จน สามารถบอกได้ว่า นั่นคือความรัก ....ที่ ใครต่อใคร มองว่าฉาบฉวย มาก ในโลกแห่งนี้

แจม ไม่ได้ ฟังใครมากมาย ว่า ชายผู้นี้หลอกเธอ........
การพูดคุยกัน ก้าวล่วงไปจนถึง วันเวลาที่จะได้บเจอกัน.......ในวันที่ คิดว่า เป็นการพบกันด้วยความรัก ที่แจมมไสมารถล่วงรู้ได้เลยว่า สิ่งที่เจอกันนั้น จะกลับมาทำร้ายเธอในวันต่อมา

ความรัก ที่ฉาบฉวยนั้น มีแต่คำหวานหู ...ตลอดมา

รักกันความรู้สึกหึงหวงกันก็มีบ้าง เป็นธรรมดา แต่ แจม มารู้ อีกครั้ง เมื่อ เค้า บอกว่ามีภรรยาและลุกแล้ว

ความจริงได้เปิดออกมา ในโลกจริง ....
แต่ ความรู้สึกที่บอกกับตัวเองว่า "รัก" มันก้องในหัวใจ แจมไม่สนใจ ที่จะเลิกรา ด้วยว่ารักมาก .ยังคงคบหากันไปเรื่อย คุยกัน รักกันเหมือนดั่งเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น.......

ช่วงวันเวลาที่ คบหากัน เค้าก็ มาหาเธอ บ้าง และไปพบกันบ้าง ตามแตจะ สามารถ ได้ .......

ความรักยังคงดำเนินไป ....หึงหวง ห้าม ทำโน้น นี่ มีอยู่ประปราย ใน ความรู้สึก เป็น ของกันและกัน

แจมมี สถานะ แยกกับสามี ....
แต่แจม ก็ยังคง คบหสากันไป จวบปี.......

ตลอดเวลา แจม รักและซื่อต่อชายคนนี้ มาก

แมเล่าเรื่องนี้ ให้ฉันฟัง เมือ่ แจมเกิดปัญหา ทะลาะกันกับเค้า เมอ มา
ฉันทำอย่างไรได้ เรื่องความรัก ฉันบอกได้ว่ามันเป็นความสวยงามระหว่างหัวใจคนสองคน ที่พึงมี ให้กันได้
ฉันได้แต่เฝ้าเพียร ภาวนา ว่า เมือ่ไหร ธาตุแท้ของคนนนี้จะสำแดงออกมาให้แจมได้รู้นะ ว่าเค้าหอก ฟันแจมเล่นๆ ในขณะที่แจมรัก หัวปักหัวปำแบบนี้

..คำพูด หนึ่ง ที่แจม บอกฉันว่า "พี่ หนุรักเค้ามาก หนูจะไป แสดงตัวกับคนที่บ้านเค้า นะ "
ฉันตกใจ แ บอกแจมว่า ไม่ได้นะ ไม่ดีเลย
ของของใคร ใครเค้าก็รักนะแจม เรามาทีหลังอีก นะ

แต่แจม ไม่ฟังฉัน ฉันต้องคอยปรามอยู่เนืองๆ ๆ ....


วันนั้น ครอบครัว ของแจม ขอกลับมา อยู่ด้วยเหมือนเดิม
ซึ่งฮันอยลุ้นให้กลับไป จะได้มีครอบครัว เหมือนเดิม ซะที จะได้เลิกแอบบครอบครัวเค้าซะที .........

วัเวลาที่ฉันเพียร พยายาม นั้น สำฤทธิ์ ผล แจมกลับไป อยู่กับครอบครัว

แต่ ชายผู้นั้น ........โกรธ แจม กล่าวหาแจมว่า แจม เลว ร้าย และ สำแดงธาตุแท้ ออกมา .........

ฉัน อึ้ง เมื่อเห็น เวบ เวบนั้น ที่ชยผู้นี้ นำรูปแจม และ คำพูด ที่เคยคุยกับแจม ไป..........


นินทา วิจารณ์ บอกเล่า ให้บุคคลอื่น ฟังว่า ผู้หญิงคนนี้ ฟันมาแล้ว โง่ มาก หลอกง่าย จริ ๆ ๆ

หาง่ายดีจัง สำหรับผู้หญิงที่ ฟันได้ง่าย แค่บอกว่ารัก แค่นั้น ง่ายจริง ๆ ๆ

ผู้ชายคนนี้ ทำร้ายแจมที่รักของฉันด้วยการสร้างความอัปยศ และอดสู ให้น้องของฉัน ถึงแม้ว่า ช่วงหนึ่งที่แจมหลงผิดไป .....รักคนของชาวบ้าน แต่ แจม ไม่สมควรที่จะได้รับการตอบกลับ ความรักของแจม ด้วยวิธีการ เช่นนี้ ............

ฉันไม่ ให้แจม ได้เห็นข้อความ เหล่านนั้น ฉันของเก็บเอาไว้ ในใจ เพียงผู้เดียว และบอกแจมว่า ........

ตัดใจซะ เลิก ซะ ...........กรรมจะได้ ไม่เพิ่มอีก

แต่นี้กรรมก้หนักมากพอแล้ว แม้ ใครไม่รู้ เทวดาและฟ้าดินรับทราบเสมอ .............

ฉันเขียนเรื่องนี้ ........เนื่องจาก ฉันรักเจ้าแจมของฉัน
แนอยาก บอก ผู้หญิงทุกคน ว่า โลกเน็ตไม่ได้กว้างอย่างที่คิดกัน มันแคบมาก ..........แคบจนฉันไม่กล้าบอกแจม กลัวว่าแจมจะอยู่ ในสังคมนี้ ยาก .........

แจม เป็นคนคิดมาก คิดมากจนป่วยมาหลายครั้ง

แนก้ได้แต่ คอยดูแล น้องรักคนนี้ ให้ ผ่านพ้น วิฤกต นี้ไป ..........



ฉันขอ ภาวนา ว่า อย่ามีอะไร เกิดขึ้นกับ เจ้าแจม คนดีของฉันอีกเลย


ชายผู้นี้ ..........ขอบอกได้เลยว่า คุณเป็นคน ที่ ไม่รุ้จะสรรหา คำไหนว่ากล่าวนะ .........

สำหรับฉันผู้ทีรู้เรื่อง มาโดยตลอด .....ฉันอโหสอกรรม ให้นะ


กรรม คือ การกระทำ .....

กรรม คือ การกระทำที่ต้อง .......ชดใช้ กรรม

ใคร ทำกรรม ไรไว้ สิ่งนั้นคงกลับไป ถึง ..........

สำหรับฉัน อโหสิกรรม นะ เรื่องแบบบนี้ ไม่สร้าง กรรมทางความคิดต่อกัน.......ในชาตินี้ ........







 

Create Date : 17 มกราคม 2550
0 comments
Last Update : 17 มกราคม 2550 23:17:25 น.
Counter : 408 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.