มีนาคม 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
10 มีนาคม 2551
ปีกแห่งความฝัน
http:music.supradit.com/Kala/05-kala.wmaเพลงปีกแห่งความฝัน

อยากจะบินไปแสนไกล อยากจะไปอย่างใจฝัน
แต่ก็คงไปไม่ถึงที่ตรงนั้น เพื่อนเอย

ปีกบางๆ ของเราหัก หนักจนเกินจะบินไหว
หมดกำลังที่จะฝืนจะฝ่าไป ฮืม..

มีความในใจเป็นหมื่นล้าน กับวันเวลาเพียงแค่นี้
เสียดายฮืม.. รู้ตัวก็สายเกินไป ที่จะกลับไป เริ่มใหม่เพื่อนเอย

เราคงมาไกลได้แค่นี้ แต่มีนายยังมีวันพรุ่งนี้
อย่าทิ้งมัน ปีกแห่งความฝัน

ก่อนเอ่ยคำว่าลาก่อน ก่อนที่เราจะจากไป
อยากบอกนายให้ได้รู้ได้เข้าใจ ว่าใจเรา เกิดใหม่แล้ว
******



วันก่อนเปิดทีวี ช่องเคเบิลทีวี ที่เป็นช่องเพลง ไปเจอมิวสิควีดีโอเพลง ปีกแห่งความฝัน ของ หนุ่มวงกะลา
ถึงแม้เพลงจะเก่าแล้ว แต่ความหมายที่ได้ฟัง มันทำให้นั่งน้ำตาซึมได้เลยเหมือนกัน มีบางช่วงบางตอนของบทเพลง
มีเนื้อหาที่ทิ่มแทงเข้าไปในความรู้สึก เมื่อคิดถึงมิตรภาพของเพื่อน และเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น และเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา
เรื่องราวที่มีความสุข ความเศร้า ความเสียใจ เรื่องราวที่เกือบทำให้เราเสียมิตรภาพของเพื่อนไป เรื่องราวที่ทำให้เราเกิดความน้อยใจ
แต่สุดท้ายเราก็ยืนอยู่ได้ และก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ... อย่างกล้าหาญ



Create Date : 10 มีนาคม 2551
Last Update : 10 มีนาคม 2551 13:20:48 น.
Counter : 2021 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาทักทายจ้า

น่ะ อย่างน้อยก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ไกลจากเมืองไทยอย่างเรา ที่คิดถึงป้าเสมอแหล่ะจ้า เวลาเปลี่ยน ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป สิ่งที่ดีที่สุดก็คือแค่เก็บแต่ความทรงจำที่ดีต่อกันไว้ไปนาน ๆแล้วกัน เราเองก็เหมือนกับเสียเพื่อนที่สนิทที่สุดในตอนเรียนเหมือนกัน แต่ก็นั่นแหละ คนเราทุกวันนี้อยู่กับปัจจุบัน ใช่อดีตที่ไหน ใคร ๆ ก็ move forward กันทั้งน๊านแหล่ะป้า สู้ ๆ นะป้า
โดย: Dikie วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:23:58:10 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ramay
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]