แค่ได้อยู่บนโลกเดียวกันก็ดีใจ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

...,เมื่อเราเจอกันอีกครั้ง...



....15..เมษายน..2553


...รถยนต์คุ้นตาแล่นเข้ามาจอดชิดรั๊วบ้านอย่างรวดเร็ว..เพื่อนของฉันหรือเจ้าของบ้านรีบเดินไปเปิดประตูให้กับคนที่มาเยือน
....ฉันที่กำลังหนาวสั่นจากการเล่นน้ำสงกานต์แค่ไม่กี่วินาทีมือของฉันกลับเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ หัวใจเต้นแรงจนแทบจะควบคุมไม่อยู่..ฉันกำลังจะได้เจอเขาคนเคยรักที่ห่างหายกันไปนานแล้ว..นานจนไม่คิดว่าจะเจอกันอีก..
เค้าเดินเข้ามาทักทายเพื่อนเก่าพร้อมกับสาวน้อยแสนสวยคนใหม่ที่ทำเอาเพื่อนๆพากันอิจฉาไม่รู้ทำบุญด้วยอะไรผู้หญิงถึงรักถึงหลงนัก...ในช่วงนั้นฉันจึงถือโอกาสเดินเลียงออกมานั่งข้างบ่อปลาช่อนอเมซอนที่มีเพื่อนสองสามคนนั่งกันอยู่ก่อนแล้วพวกมันหันมามองฉันแต่ไม่มีใครพูดอะไร..ก็ดีแล้วฉันยังไม่อยากให้ใครถามว่าลืมได้หรือยังเพราะมันคงเป็นคำถามที่ฉันไม่อยากตอบมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นตอนนั้น.หรือว่าตอนนี้ก็ตามทีฉันยังไม่อยากตอบไม่อยากเจอไม่อยากจะขุดคุ้ยแต่ดูเหมือนว่าฉันก็ยังจะต้องเผชิญกับมันเมื่อเค้ามายืนอยู่ต่อหน้าฉันแบบนี้....
เค้ายิ้มให้ฉันเล็กๆก่อนจะนั่งลงข้างๆฉัน
ไม่เจอกันหลายเดือนเลย..ผอมลงไหม เค้าตั้งคำถามกับฉันพร้อมกับทำหน้าตาเป็นห่วง..พอเหอะฉันยังไม่อยากจะเห็นมัน
คนก่อนเลิกแล้วเหรอ ฉันตั้งคำถามคืนบ้าง
อืม..ห่างๆไป เขาไม่ค่อยเข้าใจ เค้าตอบเรียบๆแน่ล่ะสิใครจะไปเข้าใจเค้าได้ล่ะผู้หญิงเยอะขนาดนี้
ไปหาที่บ้านมาแม่บอกว่าลาออกจากงานแล้วเหนื่อยเหรอ
ฉันถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนจะส่ายหน้าแทนคำตอบ..
เมื่อไหร่ที่อยากคุยกับเรา โทรมานะจะรอ..เค้าพูดเสียงเบาก่อนจะเดินหายเข้าไปในกลุ่มเพื่อนเค้าคงคิดว่าฉันไม่อยากคุยกับเค้า มันเป็นความเข้าใจของเค้าที่สวนทางกับฉันเสมอไม่ว่าเมื่อไหร่หลายปีที่เราเคยคบกันมันไม่ได้ช่วยให้เรารู้จักกันขึ้นเลย ฉันยังเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยเข้าใจวิถีชีวิตผู้ชายมากนักแล้วเค้าก็ยังไม่เข้าใจเหมือนกันว่าฉันต้องการอะไรจากเค้าฉันไม่ต้องการอะไรเลยนอกจากคำว่าแฟนคนเดียวฉันอยากเป็นผู้หญิงคนเดียวของเค้าสิ่งเหล่านี้มันคงยากเกินไปที่เค้าจะทำเราถึงต้องเลิกกันไปแบบนี้...ฉันอาจจะเสียใจแต่มันคงไม่มีค่าพอที่ฉันจะทำลายสิ่งดีมากมายที่เค้าทำให้ฉันหรอกเค้าเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของฉันถึงตอนนี้มันจะเปลี่ยนแปลงไปแต่เค้าก็ยังเป็นคนที่ฉันหวังดีด้วยเสมอกาลเวลามันอาจจะเปลียนแปลงไปก็จริงแต่มันไม่ทำให้ลืมเค้าได้หรอก..ให้ฉันมีเค้าอยู่ต่อไปเหอะนะอยู่ในความคิด..ความรู้สึกข้างในก็พอ...แล้วสักวันฉันคงพร้อมที่จะทำความรู้จักกับใครสักคน..............











 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2553
2 comments
Last Update : 10 พฤษภาคม 2553 16:26:24 น.
Counter : 668 Pageviews.

 

มาให้กำลังใจค่ะ สู้สู้

 

โดย: ปลาซาบะสีทอง 10 พฤษภาคม 2553 16:50:09 น.  

 

 

โดย: nuyza_za 10 พฤษภาคม 2553 19:53:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เบื่อตัวเท่าบ้าน
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ธรรมดา สามัญชน น่ารักใสๆไม่ไร้สติ
Friends' blogs
[Add เบื่อตัวเท่าบ้าน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.