ผมลืมหัวใจ... ที่ภูใจใส เชียงราย

การไปเยือนภูใจใสในครั้งนี้ เป็นทริปที่รอคอยของผมอีกทริปหนึ่ง และเป็นการเดินทางไปเชียงรายครั้งแรกของผม ผมเริ่มวางแผนการเดินทางครั้งนี้ตั้งแต่ต้นปี โดยเริ่มจากการซื้อ voucher ของภูใจใสในงานไทยเที่ยวไทย จากข้อมูลที่ได้มาถึงบรรยากาศของรีสอร์ทแห่งนี้บวกกับความชอบรีสอร์ทภูเขาของผม ผมเลยตัดสินใจพักที่นี่ 3คืน ในห้องพัก 2 แบบ โดยผมหวังไว้ก่อนไปว่า ขอให้เจอฟ้าสวยๆแดดดีๆ ช่วงปลายฝน หลังจากที่เดินทางถึงรีสอร์ท ผมก็ทำใจได้ว่าสิ่งที่ผมขอคงจะมากเกินไป เอาแค่ขอให้ฝนหยุดตกพอให้ออกไปถ่ายรูปข้างนอกได้บ้างก็คงพอ อย่างไรก็ตามฝนที่ตกลงมาทำให้บรรยากาศ ของรีสอร์ทชุ่มฉ่ำ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นต้นไม้เขียวๆ แค่นั่งๆนอนๆในรีสอร์ทก็เป็นสุขแล้วครับ ลองมาดูภาพของความประทับใจที่มีต่อภูใจใส จนทำให้ผมลืมหัวใจไว้ที่รีสอร์ทแห่งนี้

ผมขออนุญาตวางแผงนิตยสารชานไม้ชายเขา ฉบับเดือน ตุลาคม เผลอแป๊บเดียวเป็นฉบับที่ 12 แล้วครับ ครบโหลพอดี

หลังจากที่พากล้องใหม่ไปทดสอบที่เมืองจีนมาแล้ว ครั้งนี้จะได้นำมาออกรอบที่รีสอร์ทเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะมาดูในห้องพัก มาดูรอบๆรีสอร์ท ในภาพเป็น lobby บนยอดภู เห็นวิวสวยมากครับ

สระน้ำเลี้ยงปลาข้างๆ lobby บรรยากาศดีครับ

บรรยากาศทางเดินในรีสอร์ท ห้องพักส่วนใหญ่จะเป็นห้องเหลื่อมกันจากยอดเขาลงไปยังที่ต่ำ แถวนึงจะมีประมาณ 4-5 ชั้น

บรรยากาศที่สระว่ายน้ำ วิวสวยมากๆ เห็นวิวอย่างนี้ หายเหนื่อยครับที่เดินทางมาไกล

ภาพนี้ป้ายบอกทางในรีสอร์ท ป้ายบอกทางในรีสอร์ทส่วนมากจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดครับเนื่องจากมีแขกต่างชาติมาพักที่นี่ตลอด

ภาพนี้บรรยากาศห้องอาหารของรีสอร์ทครับ บรรยากาศดีเช่นกัน ทานข้าวไปดูวิวไป อยากมีบ้านเห็นวิวอย่างนี้

โต๊ะอาหารอีกมุมหนึ่งใกล้ๆกันครับ บรรยากาศดีแต่เสียดายที่ไม่มีโอกาสมาทานอาหารที่นี่เพราะฝนตกตลอด

ต่อไปมาดูห้องพักแบบแรกที่ผมพัก ทางรีสอร์ทได้ upgrade เป็นห้อง Executive deluxe ห้องนี้มีระเบียงกว้างครับ ห้องที่ผมพักเป็นห้องชั้นล่างสุด ถ้าเป็นชั้นบนๆ จะเห็นวิวมุมสูงกว่า ห้องพักน่าอยู่มากครับ ออกแบบได้ยอดเยี่ยม

Daybedในห้อง เป็นเตียงเสริมได้สบายๆ

นอกห้องมีระเบียงกว้าง ยังมีเตียงให้นั่งเล่น นอนเล่นอีกที่หนึ่ง บรรยากาศดีมากครับ ที่นี่จะเน้นใช้ปูนสีแดงๆน่าจะเป็นปูนผสมดินแดง ทำให้ได้บรรยากาศธรรมชาติ

ห้องน้ำ มีอ่างอาบน้ำอยู่ด้านนอก ถึงจะอยู่ด้านนอกแต่ก็เป็นส่วนตัวดีครับ

บรรยากาศที่ระเบียงตอนใกล้ค่ำ เห็นวิวภูเขาไกลสุดสายตาเลยครับ เห็นภาพแล้วก็อยากกลับไปอีก

อ่างอาบน้ำที่อยู่ระเบียง บรรยากาศดี และเป็นส่วนตัว เขาออกแบบที่นี่ได้ดีจริงๆ

ที่ระเบียงอีกมุมหนึ่งครับ หลังที่นั่งเล่นที่เห็นก็คืออ่างอาบน้ำ

ภาพเตียงในห้องนอนอีกภาพ ที่นอนกับผ้านวม นุ่มน่านอนมากครับ

Daybed ในห้องอีกภาพครับ สามารถเห็นวิวภูเขาจากหน้าต่างข้างเตียง

อีกมุมหนึ่งที่ระเบียง ผลไม้ที่เห็นนำมาเองครับ ที่นี่ไม่มี Welcome fruit

หลังที่พักที่นี่ได้คืนหนึ่งและจากที่เดินสำรวจรอบรีสอร์ท ผมต้องขอชมคนออกแบบที่นี่ด้วยใจจริง ห้องพักที่นี่จากที่ดูภายนอกแทบจะเรียกได้ว่าต้องออกแบบกันห้องต่อห้อง ไม่เหมือนโรงแรมทั่วไปที่ห้องชนิดเดียวกัน แปลนห้องก็เหมือนกัน นอกจากนี้บนดาดฟ้าของอาคารบางอาคารถูกออกแบบให้เป็นจุดชมวิวครับ ภาพนี้เป็นดาดฟ้าหนึ่ง วิวสวยมากครับ

ตัวอาคารที่ผมพูดถึง ห้องพักจะลดหลั่นลงมาที่นี้จะเน้นใช้วัสดุไม้ไผ่ และมุงหลังคาด้วยใบตองตึง

ภาพนี้จากดาดฟ้าเช่นกันครับ จะมีดินเผาปั้นเป็นรูปคน เด็ก ทำให้ดูมีชีวิตชีวาดี

ภาพนี้เป็นห้องพักครับ คงจินตนาการต่อไปได้ว่า วิวที่ระเบียงของห้องพักที่เห็นจะสวยขนาดไหน

ภาพห้องอาหารตอนกลางคืนอีกภาพ ก่อนจะไปดูห้องพักแบบที่สอง

คราวนี้มาดูห้องพักอีกแบบครับ เป็นห้อง Pool Villa (ผมเลือกห้อง Pool Villa 2 ตามคำแนะนำของคุณ อาราลียะ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังครับ ห้องกว้าง ส่วนตัว วิวสวย)

ห้องวิลลานี้จะแยกออกมาจากตัวอาคาร มีความเป็นส่วนตัวสูง ถ้าอยู่ในวิลลาแทบจะไม่เห็นห้องพักห้องอื่นเลยครับ

ห้องพักแบบนี้จะมีมุมหลายมุมให้นั่งเล่นนอนเล่น ภาพนี้เป็นมุมหนึ่งภายในห้อง

ด้านหลังของเตียงนอนจะเป็นห้องน้ำ

โต๊ะทำงานกลางห้อง บรรยากาศดีมากครับ

ภายในห้องมีการใส่ใจในรายละเอียดของห้องพัก กลอนประตูเป็นกลอนไม้โบราณ แต่ก็ดูดีไปอีกแบบ

โต๊ะทำงานตัวนี้เห็นวิวสวยสุดๆ มองทะลุกระจกจะเป็นสระว่ายน้ำ และเห็นวิวภูเขา

บรรยากาศในห้องพักอีกภาพครับ ที่หน้าต่างจะมีรูประบายสี สวยดี

บรรยากาศที่สระว่ายน้ำ เป็นช่วงเวลา 10 นาทีที่แดดออกช่วงเดียวที่ผมอยู่ที่นี่ครับ คว้ากล้องแทบไม่ทัน

ห้องน้ำของห้อง pool ในห้องจะมี shower สองที่ครับ ในห้องและนอกห้อง และที่พิเศษคือ ที่อาบน้ำนอกห้องจะเป็นอ่างอาบน้ำและมีทีวีเครื่องเล็กๆที่อ่างด้วย

มาดูห้องพักตอนใกล้ค่ำบ้างครับ

บรรยากาศน่าอยู่จริงๆ

ที่ระเบียงด้านหน้าห้องที่มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี

ระเบียงอีกด้านหนึ่ง เสียดายที่ฝนตกตลอด daybed ข้างนอกที่เห็นเลยไม่เคยแห้งให้นอนซักที

ในห้องอีกภาพครับ

ภาพนี้เป็นช่วงตอนเช้าๆ ได้เครื่องดื่มร้อนๆซักแก้ว ดูวิวสวยๆ แค่นี้ก็สุขใจแล้วครับ

ภาพที่ Lobby อีกภาพ ที่นี่ก็นั่งเล่นสบาย เห็นวิวสวยๆ

และก็ผมปิดท้ายด้วยภาพจากปก เป็นบรรยากาศในห้อง Pool ตอนเช้าๆ จะเห็นหมอกขาวตามยอดเขา นึกถึงบรรยากาศตอนนั้นแล้วอยากกลับไปที่นี่อีก ไม่ว่าอากาศจะเป็นอย่างไร ผมว่าที่นี่ก็ยังคงมีเสน่ห์ในทุกฤดูกาล

ช่วงเวลาที่ผมสำรวจและสังเกตในรีสอร์ท ผมมีความรู้สึกตลอดเวลาว่า รีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทที่สร้างด้วยใจจริงๆ การเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ การเลือกใช้ไม้ไผ่ และใบตองตึงเพื่อให้ตัวรีสอร์ทกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ทั้งๆที่วัสดุเหล่านี้มีอายุการใช้งานที่สั้น ต้องมีการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ และห้องพักที่แทบจะออกแบบกันห้องต่อห้อง เท่าที่ผมจำได้ห้องที่ผมเคยเห็นใน internet ตอนหาข้อมูลแต่ละห้องก็ไม่เหมือนกัน และไม่เหมือนกับห้องที่ผมไปพักมาด้วย มีโอกาสไปครั้งหน้าคงต้องลองเปลี่ยนห้องพักเป็นห้องอื่นๆบ้าง
ลองมาดูจุดเด่น จุดด้อยในมุมมองของผม

จุดเด่น
-ห้องพักโดยส่วนใหญ่ที่นี่เห็นวิวภูเขาสวยๆจากมุมสูง
-ห้องพักออกแบบได้ยอดเยี่ยม น่าพัก มีระเบียงห้องกว้าง มีมุมหลายๆมุมในห้องทำให้ไม่เบื่อ
-บริเวณรีสอร์ทมีจุดชมวิวสวยๆหลายแห่งๆ มีต้นไม้และดอกไม้ทั่วทั้งรีสอร์ท
-ห้องอาหารบรรยากาศดีครับ รสชาติอาหารก็โอเค
-ห้องพักประเภทวิลลา ห้องกว้าง มีความเป็นส่วนตัวสูง
-การบริการก็ดีครับ พนักงานเต็มใจให้ความช่วยเหลือ

จุดด้อย
-เนื่องจากตัวรีสอร์ทอยู่บนยอดเขากลางป่า ทำให้มีแมลงและยุงพอสมควร
-โซฟาในห้อง Pool ไม่น่าเลือกใช้สีขาวครับ เพราะสกปรกง่าย เป็นไม้หรือหวายจะดูสะอาดและดูแลง่ายกว่า
-ส่วนของระเบียงห้องพักและในสระว่ายน้ำมีเศษใบไม้อยู่พอสมควร ควรจะมีการดูแลอยู่เสมอแม้เป็นช่วงที่ไม่มีแขกเข้าพัก

จุดด้อยดังกล่าวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผมมากนัก แค่ไปเจอวิวจากห้องพัก และการออกแบบรีสอร์ท ผมก็ไม่อยากออกไปไหนแล้ว แต่ถ้าทางรีสอร์ทปรับปรุงได้ก็จะเป็นการดีต่อแขกท่านอื่นๆ จากการออกแบบห้องพักที่ยอดเยี่ยมบวกกับทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทที่เห็นวิวสวยๆ ผมเลยไม่แปลกใจเลยครับ ที่รีสอร์ทแห่งนี้สร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆรวมทั้งชาวต่างชาติและที่ล่าสุดก็คงเป็นผม จนทำให้ผมลืมหัวใจไว้ที่นี่ ถ้าใครจะไปที่ภูใจใส ฝากเก็บหัวใจผมกลับมาหน่อยนะครับ

ผมต้องขอขอบคุณข้อมูล รีวิวภูใจใสของหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นคุณ อาราลียะ สำหรับข้อมูลของ package Pool villa และเป็นรีวิวที่เป็นแรงบันดาลใจให้ไปเยี่ยมภูใจใส คุณ k.j. คุณ Take to drink คุณ udid และของอีกหลายๆคน สำหรับข้อมูลของภูใจใส ขอบคุณมากครับ

Last Update : 16 ธันวาคม 2551 11:20:44 น.

สวยถูกใจจังเลยค่ะ ต้องลองหาโอกาสไปพักบ้าง ชอบบรรยากาศแบบนี้ค่ะ แต่ว่ากลางคืนจะดูน่ากลัวไหมคะเนี่ย

โดย: Lionne13 11 ตุลาคม 2550 22:59:08 น.

จำได้ว่าไปลืมหัวใจทิ้งไว้ที่เวนิชหนนึงแล้วไม่ใช่เหรอคะ
หรือมีหัวใจสองดวง ..เอิ๊ก ๆ..

อยากจะไปนอนเกลือกกลิ้งที่ daybed สีดำตรงนั้นจัง น่านอนดูดาวตอนกลางคืนมากๆเลยง่า..
ห้องน้ำเค๊าก้อออกแบบได้น่ารักดีค่ะ สะอาด เรียบ
เป็นอีกคนนึงที่หลงเสน่ห์ใบตองตึง ผลผลิตจากธรรมชาติ เอามาเป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ทหรู ต้อนรับฝรั่งนับว่าไม่เลวเลย

โดย: ดาวทะเล 11 ตุลาคม 2550 23:17:52 น.

อ่านเสร็จก็จ่ายค่านิตยสารด้วยหนึ่งคอมเม้นท์ค่ะ คุณเจ้าของบล็อกลองไปเกาะช้าง โรงแรมเทวาหรือเดวาอะไรประมาณนี้ เพื่อนบอกว่าสวย ในเว็ปก็ดูสวยดี แต่อยากเห็นชายหาดนะค่ะ ว่าสวยหรือเปล่า ในเว็ปไม่ค่อยมีรูปชายหาดเลย ปีหน้ากลับไปเมืองไทย จะแวะไปนอนตีพุงซะหน่อย ถ้าได้เห็นรูปจากบล็อกนี้รับรองยิ่งสวยแน่เลย ปล รบกวนหน่อยนะคะ

โดย: settembre (settembre ) 11 ตุลาคม 2550 23:28:49 น.

นิตยสารชานไม้ชายเขา ฉบับเดือน ตุลาคม ทำออกมาได้สวยมากๆ เลย

ไปเชียงรายมาตั้งหลายครั้ง ไม่เคยไปพักรีสอร์ทสวยๆ เลย ก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่นนี่นา อยู่บนดอยตุงเลยอ่ะ วิว ทิวทัศน์ อากาศ บรรยากาศดีไปซะทุกอย่าง แต่พอเห็นภูใจใส ตั้งใจไว้ว่าสักครั้งต้องไปพักให้ได้ ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ ที่เอามาให้ชมกันนะคะ

โดย: mam (mamminnie ) 11 ตุลาคม 2550 23:50:17 น.

เป็นอีกที่หนึ่ง ที่อยากจะไปพักมากครับ
ขอบคุณที่นำภาพ มาให้ชมนะครับ..

โดย: water_front IP: 125.26.248.20 11 ตุลาคม 2550 23:55:00 น.

สวยครับ ภาพสวย ที่พักสวย น่าไป

โดย: พิกกี้เม้าส์ 12 ตุลาคม 2550 0:11:34 น.

น่าไปสุดๆ เลยค่า

โดย: Ab Psy ReinDEAR++ (Ab Psy ReinDEAR++ ) 12 ตุลาคม 2550 1:54:37 น.

ว๊าววววววววว

นิตยสารเล่มนี้ perfect มากค่ะ

สวยทุกภาพเลย

แต่ตอนนี้อยู่เวรดึกค่ะ

เดี๋ยวมาดูใหม่

โดย: สุ่มสี่ (random-4 ) 12 ตุลาคม 2550 5:43:53 น.

เข้ามาห้องนี้มิมีผิดหวัง....
เล่ม 12 ก็ยังคงคุณภาพคับบล็อก...อิอิ
สวยมากๆๆเลยค่ะ...
ว่าแต่ว่าเราจะมีโอกาสได้ไป....
เยี่ยมเยือนที่นี้บ้างไหมหนอ...
....ติ๊ก..ตอก....ติ๊ก..ตอก.....

ชอชื้นชมบรรยากาศงามๆ...
อย่างนี้ผ่านภาพไปก่อนละกันค่ะ...
รอจองนิตยาสารเล่มต่อไปค่ะ...

โดย: iamorange 12 ตุลาคม 2550 7:56:06 น.

รูปสวยมากมากเลย บ่งบอกถึงความ PRO

ถ้ามีโอกาศคงได้แวะไปสักครั้ง

โดย: สามสิบเอ็ดธันวา 12 ตุลาคม 2550 8:45:22 น.

มาแล้ว มาแล้ว
มาดูคนลืมหัวใจเอาไว้ซะไกลเลยค่ะ
ภาพสวยสดงดงามเช่นเคย
ว่าแต่ตอนที่ไปหนาวหรือเปล่าคะ
--- มีความสุขทุกวันนะคะ-----

โดย: แทนทะเล 12 ตุลาคม 2550 8:56:01 น.

เข้ามาเพราะชอบภูใจใสมากอ่ะ ดูรีวิวมาหลายทีแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสไปพักเลย

ปล. สุดยอดของการถ่ายภาพอ่ะ... สวยทุกรูปเลย

โดย: TooNew 12 ตุลาคม 2550 10:10:49 น.

ชีพจรลงเท้าจริงๆเลย
ถ้าบอกชาวบ้านเค้าไปว่ามีอาชีพเป็นช่างภาพอิสระ คงจะมีคนเชื่อจริงๆนะเนี่ย
D80 จริงๆเหรอเนี่ย
สงสัยจริงเวลาถ่าย Lobby เนี่ย ต้องใช้รปภ.มากันคนไม่ให้เข้าฉากด้วยเหรอปล่าวครับ

โดย: ปลาตีนรูฯ IP: 58.10.77.100 12 ตุลาคม 2550 10:23:48 น.

งามจริง ๆ ค่ะ จ่ายไป 1 COMMENT ภาพสวยมาก ๆ ค่ะ เห็นแล้วอยากไปเที่ยวบ้างจัง

ชอบ ชอบ สวย ดี

โดย: ปุ๊ก IP: 124.120.12.13 12 ตุลาคม 2550 10:41:29 น.

สวยมากเลยให้เต็มร้อย อยากไปกับแฟนจังเลย ขอบคุณคะที่นำภาพสวยมาให้ได้ชม

โดย: ใบตอง IP: 61.19.227.6 12 ตุลาคม 2550 11:09:53 น.

ตามมาที่บล็อกอีกที มาอ่านที่บล็อกรู้สึกว่าเป็นส่วนตัวมากกว่า ใน bp ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องแย่งคอมเม้นท์

เห็นภูใจใส ของคุณชานไม้ มากระตุ้นต่อมอีกครั้ง หลังจากที่ลืมเลือนไปแล้ว คงต้องไปเยือนอย่างจริงจังสักที

อากาศคงดีน่ะ ถ้าไม่มีฝน แล้วไปนอนตั้ง 3 คืน ไปทำกิจกรรมอะไรบ้าง เผื่อจะได้ตามรอย

โดย: ป้าพาฝัน IP: 125.27.201.9 12 ตุลาคม 2550 11:11:00 น.

ถ่ายรูปเองเหรอค่ะ โหสมกับเป็นนิตยสาร online จริง ๆ นะเนี่ย เพิ่งเข้ามา blog นี้สงสัยต่อไปคงเป็นแฟนประจำ

โดย: ตติตา 12 ตุลาคม 2550 13:58:47 น.

อยากชมภาพ อาน่า เกาะช้างฝีมือคุณชานไม้ฯเร็วๆจังเลย

โดย: ปลาทะเลสีคราม IP: 210.213.9.185 12 ตุลาคม 2550 15:35:43 น.

เข้ามาชมความงามของสถานที่ ที่คุณชานไม้พาไป และมาดูฝีมือการถ่านภาพด้วยค่ะ ไม่เคยผิดหวังจริงๆเลย..สวยงามเหลือเกินค่ะ ชอบมากๆค่ะ

โดย: คนชุมแสง 12 ตุลาคม 2550 21:03:35 น.

แตงมาชมแล้ว..งามมั่กมั่กเลย

ไปอีกมั้ยล่ะ ไปด้วยยยยย

โดย: TaengKwaJa IP: 125.24.175.37 12 ตุลาคม 2550 22:48:45 น.

มาจ่ายค่าเข้าชม เป็นแรงบันดาลใจในการเที่ยว resort
อีกที่หนึ่ง เดือนนี้หรือเดือนหน้าต้องไปเชียงใหม่ไว้หาโอกาสไปนอน resort ตอนช่วงงานซาลง

โดย: ป้อง IP: 58.10.128.117 15 ตุลาคม 2550 8:51:39 น.

คุณTaengKwaJa ครับ
คุณชานไม้เค้าไม่ว่างหรอกครับ
หรือถ้าว่างเค้าก็มีคนไปด้วยแล้วละคร้าบบบ
ขนาดผมเค้ายังไม่เคยชวนเลย

โดย: ปลาตีนรูฯ IP: 58.10.77.141 15 ตุลาคม 2550 13:08:53 น.

ไม่มีที่ติจริง ๆ เล้ย คุณชานไม้ฯ นิ ถ้าทางกล้องจะราคาแพง

โดย: NeWBoY IP: 202.142.204.1 15 ตุลาคม 2550 17:19:42 น.

กรี๊ดดดดดดด

คุณชานไม้ชายเขา

ทำยังไงจะถ่ายรูปได้สวยขนาดนี้บ้างคะเนี่ย สวย สวย สวย และ สวย

รูปสวยจิง ๆ เลยค่ะ ตามดูคุณชานไม้ฯ รีวิวตั้งแต่ในห้อง BP แล้วหล่ะค่ะ

ขออณุญาตแวะมาตามนิตยสารออนไลน์ บ่อย ๆ เลยนะคะ

TRAVEL DIARY by nam_sila

โดย: nam_sila 15 ตุลาคม 2550 19:23:59 น.

ถ่ายภาพสวยดีสวยดี

โดย: kukarider IP: 58.10.225.166 15 ตุลาคม 2550 23:33:52 น.

ขอเป็นแฟนคลับคุณชานไม้ชายเขาด้วยคนค่ะ
ถ่ายรูปสวยมากๆ ค่ะ
เมื่อสองปีก่อนเคยไปพักที่พูลวิลล่าสามคืนสามีชอบที่นี่มากๆ
แต่ส่วนตัวคิดว่า
บรรยากาศน่ากลัวไปหน่อยตอนกลางคืนไม่กล้าไปเข้าห้องน้ำคนเดียว
แถมมีตุ๊กแกตัวเบ้อเริ่มมานอนเป็นเพื่อนทุกคืนเลย
แต่รีสอร์ทสวยเหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติจริงๆ

โดย: katase 18 ตุลาคม 2550 17:10:05 น.

ถ่ายรูปได้สวยมากค่ะ...สุดยอดจริง ๆ
ปลายปี จะตามรอยคุณชานไม้ไปลีลาวลัย รีสอร์ท ที่โคราชค่ะ และจะกลับมาบอกนะคะว่าสวยเหมือนที่คุณชานไม้บอกมั๊ย

โดย: Mammoth IP: 203.156.86.169 19 ตุลาคม 2550 15:37:53 น.

เป็นรีสอร์ทที่อยากไปแห่งหนึ่ง อยู่ทางเหนือแท้ๆแต่ยังหาเวลาไปไม่ได้สักที

โดย: หนิง/เชียงใหม่ 20 ตุลาคม 2550 15:55:45 น.

เป็นครั้งแรหที่เปิดมาอ่าน
อ่านแล้วก็ติดตาติดใจ
รูปสวยโดนใจ เก็บได้ทุกรายละเอียด
อย่างนี้ต้องเปิดมาอ่านบ่อยๆ
ว่าแต่วางแผงออนไลน์วันไหนครับเนี่ย

โดย: inoom IP: 222.123.148.174 20 ตุลาคม 2550 21:41:15 น.

เพิ่งรู้จักที่นี่ ยอมรับว่าทุกๆที่ทุกรูปสวยมากๆ จะติดตามผลงานชิ้นต่อๆไปนะครับ

โดย: 2211 IP: 125.25.163.59 21 ตุลาคม 2550 13:53:03 น.

ขอซื้อ นิตยสาร หนึ่งเล่ม หมดแผงหรือยังคะ
สวยมาก แค่เห็นในบล๊อก ยังรักหมดใจ เหมือนกัน สดชื่นเหมือนอยู่บนเนินเขา ไงคะ

โดย: p ead (dolores ) 22 ตุลาคม 2550 9:56:06 น.

เอา blog ไปประชาสัมพันธ์ไว้ที่
//www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E5908194/E5908194.html#6

ตามไปดูหน่อยเด้อ

โดย: ปลาตีนรูฯ IP: 58.10.77.23 24 ตุลาคม 2550 11:53:35 น.

ภาพสวยมาก...อยากไปเที่ยวแล้วสิ...
น่าจะขอติดรถไปกับอาจารย์นะครับ...
จะได้ไปเที่ยว...บ้าง..เฮ่อ...
เป็นอะไรที่ดีมากเลยกับงาน...ที่อาจารย์กำลังทำอยู่..ซึ่งเป็นการพักผ่อนที่ดีมาก...ขอบคุณที่นำภาพสวยๆมาให้ดูนะครับ...

โดย: พิชิต ใจกลาง IP: 202.142.204.1 24 ตุลาคม 2550 23:36:35 น.

บรรยากาศสุดบรรยายจริงๆ อยากไปๆ
ภาพสวยมากค่ะ

โดย: ฟ้าใส IP: 203.146.25.174 25 ตุลาคม 2550 10:15:09 น.

สุดยอดจริงๆค่ะ สวยมากๆๆๆ ถ้ามีโอกาสอยากพาครอบครัวไปบ้างจัง

โดย: pim IP: 161.200.255.162 26 ตุลาคม 2550 11:42:36 น.

สวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากไปจังเลย อิจฉาที่ได้ไปท่องเที่ยวตลอดเลย รอดูเดวา อยู่นะคะ

โดย: นุ่มนิ่ม IP: 158.108.94.113 29 ตุลาคม 2550 10:56:34 น.

ภาพสวยมากมากค่ะ

โดย: Bibi~ IP: 58.8.171.246 29 ตุลาคม 2550 16:17:20 น.

รูปสวยมากคัรบผม เห็นภาพสวย กับที่พักดี ทำให้สดชื่นขึ้นมากเลยคัรบ

โดย: บางนรา 6 พฤศจิกายน 2550 0:35:06 น.

เพื่อนfwd รูปจากblogมาให้เลยตามมาชมครับอยากไปมั่งจัง

โดย: กาโม่ IP: 124.121.84.200 6 พฤศจิกายน 2550 18:37:29 น.

ไม่รู้จะชมยังไง...รู้แต่ว่าสวยมากกกกก

สวยมากจริงๆค่ะ อยากไปจังเลย

แต่กลัวจะเผลอทิ้งหัวใจไว้อีกคน แฮ่!!

โดย: ยาหยีผีเบอะ IP: 124.120.65.72 10 พฤศจิกายน 2550 11:22:47 น.

เป็นอีกรีสอร์ตหนึ่งที่ใฝ่ฝันว่าอยากจะไปพักครั้งหนึ่งในชีวิตค่ะ สวยจริงๆ

โดย: eyewitness 16 พฤศจิกายน 2550 21:39:26 น.

วันนี้ได้รับ fwd mail ภูใจใส พอเปิดเข้ามาดู
...ก็จ๊ะเอ๋..เข้ากับฝีมือการถ่ายภาพ และชื่อชานไม้ชายเขา ที่คุ้นตา...

สวยจริงๆ ค่ะ ทั้งสถานที่และฝีมือภาพถ่าย เห็นแต่ละที่แล้วอยากไปจริงๆๆ เลยค่ะ

โดย: Rat-tiew (InfernoST ) 30 พฤศจิกายน 2550 15:28:34 น.

จ่ายค่าหนังสือครับ.....ภาพสวยมากครับ

โดย: t_thana IP: 61.7.146.25 3 ธันวาคม 2550 13:33:02 น.

อ่านแล้วตั้งใจว่าปีหน้าคงต้องภูใจใสให้ได้แล้ว...แล้วจะเก็บหัวใจมาให้นะคะ
เอออ...ว่าแต่ หัวใจอะลืมไว้ที่ภูใจใส หรือคนที่ไปด้วยหน่า ถ้าเป็นอย่างหลัง ก้ออย่าเอาคืนมาดีกว่านะคะ ปลอดภัยกว่า

โดย: atom IP: 202.57.170.35 15 ธันวาคม 2550 1:26:02 น.

ฝีมือการถ่ายภาพสวยมากกก เห็นภาพถ่ายแล้วดีใจที่มีพี่ชายเก่ง แอบเข้ามาดูหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคย comment กลับมา ดูแล้วตาร้อนเลย...

โดย: น้องจ๋า IP: 125.25.164.194 23 ธันวาคม 2550 9:25:26 น.

แอบเข้ามาดูที่พักอยู่บ่อย ๆ คงไม่ว่ากันนะคะ พี่ถ่ายรูปสวยจัง

โดย: pat2777 IP: 58.9.113.65 2 มกราคม 2551 13:31:33 น.

สวยจังค่ะ อยากไปพักอีกที่แล้วเนี่ยะ ^_^...

โดย: devil J IP: 203.147.20.144 16 มกราคม 2551 15:27:15 น.

สวยดีครับ ชอบมากเลย อยากลองไปพักผ่อนที่นี่บ้างจัง

โดย: Artid IP: 202.183.220.18 7 กุมภาพันธ์ 2551 15:51:00 น.

จ่ายด้วยคนจิ

โดย: ใจ IP: 195.33.106.4 7 มีนาคม 2551 17:11:02 น.

เห็นภาพแล้ว อยากไปบ้างจังเลยค่ะ ขอชมค่ะว่าถ่ายภาพได้สวยมั๊กๆ

โดย: Jhin_Italy IP: 203.153.181.194 28 มีนาคม 2551 9:31:24 น.

ภาพสวยมากค่ะ น่าพักมาก จองไว้แล้วจะไปปลายปีค่ะ

โดย: na_nee IP: 203.151.41.2 9 เมษายน 2551 17:42:25 น.

อยากไปพัก เห็นราคาแล้วดูรูปของคุณไปพลางๆก่อนดีกว่า

โดย: คนมีฝัน IP: 117.47.225.56 15 เมษายน 2551 12:02:53 น.

อยากมีบุญได้ไปพักที่แบบนี้จังครับ แต่เราก้อเป้นแค่มนุษย์เงินเดือนคนนึงเท่านัน้ ถ้ามีโปรโมชั่นถูกๆๆอย่าลืมมาแนะนำมนุษย์เงินเดือนอย่างผมบ้างนะครับ

โดย: sasarin777 IP: 125.24.4.161 13 พฤษภาคม 2551 15:20:41 น.

คุนชานไม้ชายเขาถ่ายรูปได้สวยยยยมาก ๆ ๆ ๆ ครับ เห็นแล้วอยากไปเรียนถ่ายรูปบ้างจัง

อยากให้คุณชานไม้ชายเขาช่วยโพสราคาห้องพัก หรือ package ที่ไปมาด้วยเผื่อคนอื่นอยากไปจะได้พอรู้ระดับราคาครับ

ขอบคุณมากครับ

โดย: ผ่านมาอ่าน IP: 124.121.223.68 14 พฤษภาคม 2551 14:23:00 น.

ที่นี่เพื่อนเคยไปพัก โทรกลับมาคุยฟุ้งเลย
ก็ต้องยอมรับว่าของเขาสวยจนอดไม่ได้ที่เห็นแล้วจะมาเล่าให้เพื่อนฟัง

โดย: a2 IP: 58.10.158.61 14 สิงหาคม 2551 15:24:00 น.

สวยๆ

โดย: katai IP: 202.29.94.38 17 สิงหาคม 2551 15:50:40 น.

สวยยมากครับ ถ้ามีโอกาสต้องไปแน่ๆครับ

โดย: Zax IP: 58.137.175.218 17 ตุลาคม 2551 10:16:15 น.

ขอบคุณมากนะครับที่แนะนำสถานที่ที่ สุดยอดดดดดแห่งนี้

โดย: พ่อน้องกันย์ IP: 58.136.74.187 25 ตุลาคม 2551 1:23:45 น.

เคยไปพักมา 2 ครั้ง สวยประทับใจมากค่ะ แต่ทำไมรูปถ่ายเราไม่งามเหมือนคุณชานไม้ชายเขาเลย ไว้จะเก็บตังก์กลับไปพักอีก ขอเป็นห้องแบบ pool villa2 จะแอบไปเก็บมุมสวยๆ อย่างพี่บ้าง

ขอบคุณน่ะค่ะที่นำภาพสวยๆ มาฝาก

โดย: แองเจิ้ลนีโม่ IP: 58.9.171.207 29 ตุลาคม 2551 14:26:54 น.

กำลังจะไปเดือนหน้า มาเก็บข้อมูลค่ะ
ขอบคุณสำหรับรูปสวย ๆึค่ะ

โดย: ืำำnee IP: 203.151.41.2 31 ตุลาคม 2551 19:01:22 น.

ชอบBlog นี้จังเลย คะ แต่ละสถาน ถ้ามีโอกาสต้องไป

โดย: bimbim IP: 161.200.255.162 5 พฤศจิกายน 2551 16:11:44 น.

กำลังจะไปเที่ยว เลยหาข้อมูล รูปภาพ บรรยากาศ ชอบการถ่ายรูปของคุณค่ะ สวยมากๆ ขอบคุณที่ให้ความสุข เวลาที่ไม่ว่างไปเที่ยว ก็จะเข้ามาชมภาพสวยๆ แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ ขอบคุณจริงๆนะค่ะ

โดย: nanee IP: 61.91.188.51 24 พฤศจิกายน 2551 6:21:27 น.

บรรยากาศน่าไปเที่ยวค่ะ

โดย: tata IP: 58.8.53.239 3 กุมภาพันธ์ 2552 18:22:37 น.

น่าไปพักผ่อนดีจัง บรรยากาศส่วนตัวมากๆเลย เหมือนเป็นเจ้าของภู อิอิ

โดย: thama IP: 202.57.153.50 10 กุมภาพันธ์ 2552 15:32:22 น.

เคยไปพักที่ภูใจใสมา แม้จะเป็นห้องที่ถูกสุด แต่ก็ประทับใจกับบรรยากาศ วิวทิวทัศน์ อาหารอร่อย และความเป็นกันเองมาก ๆ

ขอบคุณสำหรับภาพสวย ๆ ค่ะ

โดย: Bowie IP: 58.137.81.212 16 กุมภาพันธ์ 2552 14:54:29 น.

สวยมากๆ เลยครับ

โดย: arrthai IP: 61.90.92.136 20 พฤษภาคม 2552 22:16:22 น.

1 comment for yr mag.

ปล. ว่าจะไป แต่ยังไม่มีโอกาสเลย สงกะสัยจะต้องหาทางไปไกลให้ถึง ภูใจใส สักครั้ง

ขอบคุณ mag. ฉบับนี้มากมายนะค่ะ

ที่ช่วยกระตุ้นความอยากที่จะไปภูใจใสให้กลับมาอีกหลังจากที่ไม่ได้ไปกะป๊ากะม๊า 555 ขอบคุณค่ะ (เลยอดของฟรีตามระเบียบ)

โดย: hua-hin IP: 125.27.151.33 27 กรกฎาคม 2552 16:58:08 น.

แรงบันดาลใจมาจาก "คุณชานไม้" เลยทีเดียว
ได้ไปแล้วไม่ผิดหวัง......

สวยมากมาก

ขอบคุณที่สร้างแรงบันดาลให้นะค่ะ
แล้วจะตามรอย ไปอีกในหลายๆ ที่เลยค่ะ

โดย: AeyINT IP: 58.8.79.231 10 สิงหาคม 2552 12:15:37 น.

อยากไปมั้งจังเลยค่ะ.....

โดย: พลอยชมพู IP: 117.47.145.64 15 กันยายน 2552 16:10:49 น.

สวยมากมาย
ขอบคุณมากนะคะ คุณชานไม้ชายเขา

โดย: อุ้มบุญ IP: 124.120.50.20 20 ตุลาคม 2552 9:02:01 น.

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับข้อมูลดีๆ

โดย: คุณแม่ลูกหนึ่ง IP: 125.27.102.49 27 ตุลาคม 2552 18:13:11 น.

น่าไปที่ซู้ดเลย...สวยม๊ากๆ

โดย: annn@bum IP: 118.172.100.76 8 พฤศจิกายน 2552 20:00:00 น.

ภาพสวยครับ .. รีวิวเยี่ยม

ระหว่าง ภูใจใส กับ ดอยห่มฟ้า ที่ไหนน่าพักมากกว่ากันครับ.. กำลังจะไปเร็วๆนี้ครับผม

โดย: ็Hookey IP: 203.113.105.145 11 พฤศจิกายน 2552 23:42:13 น.

ติดตามงานทุกชิ้นเลยนะครับ แต่เมนท์ไม้ได้ สมัคไม่เป็นครับ ขอบคุณมากครับ

โดย: Yanman IP: 118.173.52.172 21 ธันวาคม 2552 13:16:59 น.

สวยจังเลยค่ะ อยากลองไปมั่งจัง

โดย: joy kuroneko IP: 203.144.144.165 27 มกราคม 2553 4:52:31 น.

โทนสีเข้มข้นมากเลยครับ

โดย: yai IP: 118.173.150.42 23 เมษายน 2553 18:21:22 น.

กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับท่านอาจารย์ สำหรับหลายๆอย่างที่นำเสนอ(รวมถึงน้ำใจจากภายในที่เอ่อล้นออกมาชัดกว่าภาพถ่ายทั้งหมดที่มี)

โดย: นายแว่น IP: 180.183.60.240 4 กรกฎาคม 2553 23:53:02 น.

สวยมากครับ

โดย: yoddel19 22 สิงหาคม 2553 0:45:19 น.

เมื่อวาน(14 ก.ย.)ดิฉันหลงทางมาค่ะ จากความอยากรู้เรื่อง 3G คลิกไปคลิกมาก็พลัดเข้ามาตรงนี้ได้อย่างไรก็ลืมไปแล้ว แต่เป็นความพลัดหลงที่เพลิดเพลินจริงๆ ได้อ่านเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ ได้เห็นงานสถาปัตย์, งานมัณฑศิลป์ ผ่านภาพงามๆฝีมือเยี่ยม...อิ่มค่ะ

วันนี้ไม่ได้หลงทาง แต่ตั้งใจเข้ามาเลยเชียว

มาขอบคุณในความใจกว้างของคุณชานไม้ฯด้วย ไม่งั้นคงไม่ได้ดูอะไรสวยๆงามๆอย่างนี้

กำลังพยายามจะสมัครสมาชิก ไม่ทราบว่าจะสำเร็จไหม เพราะไม่ใช่คนใช้ IT สักเท่าไหร่ แต่จะลองดูค่ะ

โดย: Gypsy Moan IP: 58.8.10.74 15 กันยายน 2553 17:02:07 น.

ถ่ายรูปสวยมากๆๆๆๆเลยค่ะ
ดูแล้วอยากไปเลย
กำลังจะไปเชียงรายพอดี ตัดสินอยู่ระหว่าง
ที่ภูใจใสกับดอยห่มฟ้า สวยทั้งคู่
อยากได้แบบที่วิวสวยสุดๆมีใครแนะนำได้บ้างคะ

โดย: เหมียว IP: 110.168.98.164 15 ตุลาคม 2553 18:19:29 น.

บรรยากาศเยี่ยมากเลยค่ะ:))
ดูเปนธรรมชาติมาก การตกแต่งทำให้เราเหมือนอยู๋ท่ามกลางธรรมชาติ ..อิอิ

โดย: enjoydvd 20 พฤษภาคม 2554 14:50:08 น.

อยากออกไปให้ แมกไม้ ขุนเขา และท้องฟ้าโอบกอด จังเลย ขอบคุณอาจารย์กิตติ ที่ออกเดินทางตามหาสถาปัตย์กรรมที่ลงตัวกับธรรมชาติ แลัวบันทึกมาให้พวกเราได้ชื่นชม

โดย: ธนะชัย- แซงค์ IP: 61.90.17.247 21 พฤษภาคม 2554 8:51:37 น.

ก็น่าจะลืมหรอกค่ะ สวยซะขนาดนั้น ถ่ายภาพสวยมากค่ะ
นึกว่าอยู่ในวิมานเลย ขอบคุณอาจารย์กิตติที่ถ่ายภาพสวย ๆ มาให้ดูนะคะ

โดย: มะรุม IP: 58.10.13.166 23 สิงหาคม 2554 20:07:18 น.

สถานที่สวย สบายตาน่าพัก น่าเที่ยวมากครับ

โดย: mai IP: 125.24.49.2 18 พฤษภาคม 2555 13:41:57 น.

ขอบคุณครับ

โดย: champronal IP: 101.109.251.122 26 กันยายน 2556 12:15:42 น.

I just couldn't leave your website prior to suggesting that I extremely loved the usual information a person supply for your visitors? Is gonna be again incessantly in order to investigate cross-check new posts
Cheap Louis Vuitton Wallet outlet //www.strategis.co.uk/footer.cfm

โดย: Cheap Louis Vuitton Wallet outlet IP: 94.23.252.21 12 สิงหาคม 2557 7:15:27 น.

ชานไม้ชายเขา
นครราชสีมา Thailand

บทความและภาพถ่ายทุกๆภาพสงวนลิขสิทธิ์ ห้ามเผยแพร่ ดัดแปลง ลงในสื่ออื่นๆโดยไม่รับอนุญาต
All articles and images are copyrighted and cannot be reproduced without permission.

ติดต่อเจ้าของ blog ได้ที่ korat51@hotmail.com

นิตยสารฉบับที่ 206

นิตยสารฉบับที่ 205

นิตยสารฉบับที่ 204

นิตยสารฉบับที่ 203

นิตยสารฉบับที่ 202

นิตยสารฉบับที่ 201

นิตยสาร ทุกฉบับ

[Add ชานไม้ชายเขา's blog to your web]