น้องใหม่หัดทำblog
<<
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 กรกฏาคม 2553
 
 

ในความเจ็บปวดก็ยังพอจะมีความรู้สึกอบอุ่นแฝงอยู่

ในวันที่เรามีปัญหา...คุณรู้มั้ยฉันแอบรู้สึก
แอบรู้สึกอบอุ่นอยู่เล็กๆ
ฉันรู้ว่าคุณรู้ว่าฉันแย่กับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น
คุณเลยพยายามดูแลฉัน
นั่งรถมาด้วยกันฉันก็แอบมองคุณ...ฉันรู้ว่าคุณก็แอบมองฉัน
คุณสังเกตุอาการของฉันตลอดเวลา
ฉันหนาวคุณรู้ทั้งที่ฉันไม่ได้บอก...แล้วคุณก็พยายามหันแอร์ออกให้ฉัน
แล้วฉันก็ยังหนาวอยู่...คุณก็พยายามหันแอร์หนี้ให้ฉันทั้งๆที่คุณก็รู้ว่ามันหันออกไปไม่ได้อีกแล้ว
คุณรู้ว่าฉันแย่จนกินอะไรไม่ลง..คุณก็ยังพยายามจะป้อนขนมให้ฉันกิน
ฉันหันหน้าหนี้แต่คุณก็ยังพยายามป้อนขนมฉันอยู่ดี
ไปกินหมูย่างเกาหลี....คุณรู้..และฉันก็รู้ว่าคุณเครียด
ฉันกินอะไรไม่ค่อยลงอีกตามเคย....คุณก็พยายามตักอาหารให้ฉัน
ฉันรู้ว่าคุณเครียด...ฉันไม่อยากให้คุณเครียดพยายามทำตัวให้ปกติ...ตักอาหารให้คุณเช่นกัน
ฉันร้องไห้....คุณรู้มั้ยว่าฉันรู้สึกดีขนาดไหนที่มีมือของคุณมาเช็ดน้ำตาให้ฉัน
ถึงแม่เรื่องที่ผ่านมาจะทำให้ฉันแย่ขนาดไหน...แต่มันก็ยังแฝงด้วยความอบอุ่นอยู่
***ขอบคุณความเจ็บปวด....ที่ทำให้ฉันได้สัมผัสกับความอบอุ่นนะ****
ปล...แต่ยังงัยครั้งต่อไปขอสัมผัสกับความอบอุ่นโดยที่ไม่ต้องเจ็บปวดก่อนได้มั้ยอะ




 

Create Date : 16 กรกฎาคม 2553
1 comments
Last Update : 16 กรกฎาคม 2553 23:17:29 น.
Counter : 1795 Pageviews.

 

ทักทายตอนสายๆ ค่ะ ขอให้สมหวังนะคะ ที่ ปล. ไว้

 

โดย: nattatida.k 18 กรกฎาคม 2553 10:13:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

น้องนู๋ยุ๊กยิ๊ก
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add น้องนู๋ยุ๊กยิ๊ก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com