Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
28 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

มันมาขโมยถึงบ้าน...T_T



รู้สึกช่วงนี้จะดวงไม่ค่อยดีเลยค่ะ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพิ่งโดนกรีด กระเป๋า โดนตอนไหนก็ไม่รู้ แต่ก็ไม่ได้อะไรไป โชคดีที่กระเป๋าเราเค้ามี ซับข้างใน พอกรีดหนังออก แล้วมันไปติด ซับใน เลยไม่ได้อะไรไป


แต่วันนี้ดันมาโดน ขโมย กระเป๋าตังค์ ถึง บ้าน เลยยยย เข้ามาขโมยถึงในบ้านเลยค่ะ


ปรกติเราก็ไม่ค่อยได้กลับไปบ้านเท่าไหร่ จะกลับก็วันที่ไม่มีเรียน เสาร์ อาทิตย์ วันนี้ตื่นลงมาก็ไม่เจอพ่อแม่เลย รู้ว่าเค้าคงไปตลาดกัน พี่ชายเราก็คงดูหนังอยู่ข้างบน เราก็มาเปิดประตู้บ้านทิ้งไว้ นั่งดูทีวี รอพ่อกลับมาบ้าน รอไปรอมาพ่อก็ไม่กลับมาซักที รถก็ไม่มี พ่อเอาไปคัน แม่เอาไปคัน ไปไหนก็ไม่ได้ เราก็เลยเข้าไปในครัว กะจะทำอะไรกินซะหน่อย เข้าไปตั้งกระทะ กะจะทำข้าวผัดกินซะหน่อย พอออกมาเราหยิบของออกจากตู้เย็น เราก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาเข้ามา ในบ้านเรา


เราก็ตกใจนะ แบบเค้ามาทำไรหว่า เราก็ถามไปว่า มาหาใครหรอ เค้าก็บอกมาหาแม่ แม่อยู่ไหม เราก็บอก ไม่อยู่แม่ไปตลาด แล้วเราวางโทรศัพท์ทิ้งเอาไว้ที่ โซฟา เราก็เดินไปเอามาถือไว้ ตอนนั้นก็รู้สึกแปลก ๆ ทำไมผู้หญิงคนนี้เดินเข้ามา ไม่เรียกไม่ไรเลย แต่เราเห็นโทรศัพท์ที่วางไว้บน โชฟาอยู่เราเลยไม่ได้ติดใจอะไร ก็คิดว่าคงมาหาแม่จริง ๆ หล่ะมั้ง เค้าก็บอกเราจะซื้อของกะแม่เรา เค้าบอกเดี๋ยวไปรับลูก แล้วจะกลับมา เพื่อ แม่เราจะกลับมาแล้ว ไอ้เราตอนนั้นก็ได้ เพราะเราตั้งกระทะไว้บนเตา ห่วงกระทะอยู่


มารู้ตัวตอนแม่กลับมาบ้าน เราก็เล่าให้เค้าฟัง แล้วก็ เดินไปที่กระเป๋าเรา อ๊ะ นี้เราไม่ได้รูดซิบกระเป๋าหรอ เราว่าเรารูดไว้แล้วนะ แล้วก็เห็นกระเป๋าใบเล็กเราออกมาอยู่ข้างนอกก็ตกใจ เราไม่ได้เอาออกมานิ เลยลองรื้อ ๆ ดู กระเป๋าตังค์หายไปแล้ว เราก็วิ่งขึ้นไปที่ห้องนอน เผื่อเราลืมหยิบลงมา ก็ไม่มี เลยเราให้แม่ฟัง ว่าเนี้ยกระเป๋าตังค์เราหาย เลยมารู้ว่าผู้หญิงคนที่เดินเข้ามาในบ้านคงตั้งใจจะมาขโมยเพราะเห็นบ้านเปิดไว้แล้วไม่มีใครอยู่ในบ้าน เค้าก็คงกำลังจะเดินมาเอาโทรศัพท์ที่เราวางไว้บนโซฟาอยู่ แต่เราดันออกมาเจอพอดี


สรุป เราเลย เสียกระเป๋าตังค์ไปหนึ่งใบ ซึ่งจริง ๆ ในนั้นก็ไม่มีตังค์หรอก มีอยู่แค่ 10 กว่าบาทเอง เพราะเราเอาเงินใส่กระเป๋ากางเกงไว้ จะเสียดายก็พวกบัตรต่าง ๆ นี้หล่ะที่ต้องไปทำใหม่ เดี๋ยวนี้พวกมิจฉาชีพ มีวิธีการน่ากัวเยอะแยะที่เราคาดไม่ถึง อยู่บ้านเราเองยังมาขโมยถึงที่เลย เจ็บใจก็เจ็บใจ แต่ก็โชคดีแค่ไหนที่เราไม่เป็นไร เฮ้อ





 

Create Date : 28 มิถุนายน 2552
3 comments
Last Update : 28 มิถุนายน 2552 23:33:20 น.
Counter : 550 Pageviews.

 

อยู่บ้านคนเดียวต้องระวังมากๆ นะคะ ถึงจะเป็นบ้านเราเองไม่คิดว่าจะเกิดอะไรร้ายๆ ขึ้น แต่เดี๋ยวนี้ไว้ใจใครไม่ได้ค่ะ เราก็อยู่บ้านคนเดียวทุกวัน ทั้งวัน กว่าแฟนจะกลับจากทำงานก็ปาเข้าไป 4-5 ทุ่มโน้น มีลูกๆ อยู่เป็นเพื่อน 2 ตัว ถ้ามีใครเข้ามาทำร้ายก็คงช่วยอะไรไม่ได้ เลยต้องล๊อคทั้งหน้าบ้านและในตัวบ้านเลยค่ะ ป้องกันไว้ก่อน

 

โดย: moosub (moosub ) 29 มิถุนายน 2552 0:13:38 น.  

 

โห โจรมันย่ามใจมากเลยนะคะเนี่ย

ขนาดในบ้านยังโดน

 

โดย: มาดามอุ้ย 1 กรกฎาคม 2552 10:03:55 น.  

 

โอ้โฮ..น่ากลัวจังนะ
เดินเข้ามาบ้านเฉยเลย สงสัยคนแถวนั้นเปล่า
ไว้ใจไม่ได้เลย เป็นอุทาหรณ์ค่ะ
วันหลังจะได้ระวัง ขนาดเราอยู่ ยังไม่กลัวเลย
โชคดีค่ะที่เสียไปแค่กระเป๋า ร่างกายสะบาย
หวังว่าคงไม่เจออีกเลยนะคะ
ป.ล.สงสัยกรีดกระเป๋าแล้วไม่ได้ เลยตามเข้ามาเอาถึงบ้าน อิอิ

ขอบคุณมากค่ะที่แวะไปทักทายที่บล้อก วันหลังเจอกันใหม่ค่ะ

 

โดย: busabap 4 กรกฎาคม 2552 15:16:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Rainny7
Location :
France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




free counters
Friends' blogs
[Add Rainny7's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.