Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
12 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

โหด...มันส์...ฮา กับรถที่มีชื่อว่า "grayhound" part 2




หลังจากรถออกจาก นิวยอร์ก เราก็ตื่นตาตื่นใจที่ได้ไหนเมื่องต่าง ๆ


เราแล้วก็เผลอหลับไป หลับ ๆ ตื่น ๆ อย่างนี้ได้สัก สี่ ห้า ชั่วโมง


ก็ได้ยินเสียงประกาศ ... Baltimore ไอ้เราก็ตกใจตื่นขึ้นมา


มองหาเพื่อน "เฮ้ย นี้มันถึง บัลติมอ ดาวทาวไรนี้ยังอะแก"


เพื่อนทำตา บลือ ๆ "ไม่รู้เพิ่งตื่น ฟังอังกฤษไม่ออก"


กำ Smiley ว่าแล้วก็รีบเดินไปถามคนรถ


คนขับบอกว่า ยังไม่ถึง นี่ยังอยู่ Baltimore ป้ายหน้านู้น Downtown Baltimore


คิดในใจ ไม่ไกลกันขนาดนั่งรถเลยหรือเนี้ย


ว่าแล้วเราก็นั่งฟังเพลง และหลับอีก Smiley


" Hey hey wake up wake up......" ใครมาเรียกฟร่ะ เดี๋ยวตบเลยยย Smiley คนนอนอยู่ม่ะเห็นหรอ


"This is downtown Baltimore" อ้าวพี่คนขับเดินมาปลุกเรานี้เอง หลับกันหมดเลย


แล้วเราก็รีบขน สัมภาระลงมา แล้วก็ไปต่อแถวรอขึ้นรถอีกคัน ไป ชิคาโก้


เรามาถึง Downtown Baltimore ประมาณ เที่ยงได้


แล้วก็ไปเข้าคิวต่อแถวรอรถ แถวยาววว มากกกกก เมื่อไหร่รถจะมาน่ะ


ว่าแล้วก็เดินออกไปสำรวจข้างนอกกับเพื่อนอีกคน ปล่อยอีก สองคนเฝ้ากระเป๋าดีกว่า


---------------------------------


ไปเดิน เล่นแถว ๆ นั้นแล้วก็กลับมา รถมาพอดี เตรียมตั๋วขึ้นรถ


..... ...... ..... ทุกคนก็ทยอยขึ้นกันไป ......


พอถึงคนก่อนหน้าเราคนหนึ่งเค้าบอก รถเต็มแล้ว รอรอบต่อไปหล่ะกัน


อ้าว เฮ้ย.... Smiley ทำงี้ได้ไงฟร่ะ แล้วพวกชั้นจะทำงัยไง


เค้าก็ไม่สนเรา รถก็ออกไปแล้ว อ้าว เซ็งดิ ทำไงเนี้ยชั้น


เราก็เดินไปที่ พนักงานขายตั๋ว ถามเค้าว่า "เนี้ย ชั้นตกรถ เพราะที่เต็ม"


พี่แกก็ทำหน้าไม่รับผิดชอบไรทั้งสิ้น "เธอก็รอคันต่อไปสิ พรุ้งนี้หน่ะ"


อ้าววว เฮ้ยยยย พูดง่ายนิเธอ ..... Smiley แต่ชั้นต้องไปตอรถที่ชิคาโก้ ถ้าไปไม่ทันรถมันก็ออกไปก่อนนะสิ


เราก็พยายามอธิบายกะเธอว่าชั้นมีต่อรถอีก มันไม่ใช่ความผิดชั้นที่รถเต็มนะ


เธอหน่ะขายตั๋วเกินนิ ... ชั้นไม่อยากติดอยู่ที่นี้หง่ะ Smiley


แล้วเจ้าหน้าที่คนหนึ่งเค้าก็เลยบอกว่าจะหารถให้เราไปกันต่อ


เราก็รอประมาณครึ่งชั่วโมงได้ เค้าก็เรียกให้เราไปขึ้นรถอีกคัน


พร้อมกับเอาตั๋วเรามาปั๊มว่า ตกรถ ประมาณนี้


แล้วฝากฝังเรากับคนขับ (ไอ้พวกนี้มันเอ๋อ ๆ ดูแลหน่อย)


---------------------


หลังจากนั่งรถไปได้ไม่นาน ชั่วโมงกว่า ๆ เอง รถก็แวะเข้าไปจอด


คนขับก็มาเรียกเราบอกว่าให้ลง เปลี่ยนรถ


เราก็ งง อ้าว ไม่ได้ไปเปลี่ยนที่ Chicago หรอ


เค้าก็ งง ไม่เราต้องเปลี่ยนรถหายที่เลยเพื่อจะไปชิคาโก้ เพราะรถที่วิ่งไป ชิคาโก้มันไปแล้ว


สรุปคือเราต้องค่อยวิ่งเปลี่ยนรถ เพื่อไป ชิคาโก้ค่ะ


เข้าใจไหม คือความจริงมันมีรถที่วิ่งไปสุดปลายทางที่ Chicago เลย แต่ว่า เราตกรถ


เค้าให้เราขึ้นรถคันอื่น เพื่อ นั่งรถแล้วก็เปลี่ยนรถเรื่อย ๆ เพื่อไปชิคาโก เพราะรถแต่ละคันปลายทางคนละที่


เราก็เอ๋อ ค่ะ ทำไรไม่ได้ คนขับเค้าให้เราเปลี่ยนรถและฝากเราไปกับรถอีกคัน


----------------------------


มาถึงตอนนี้ ทำไงได้หล่ะค่ะ .... นอกจากทำใจ


มาตอนนี้เพื่อนผู้ชายคนเดียวของแก๊งค์ เราอาการไม่ดีแล้ว


มีไข้ขึ้นสูง ตัวร้อน เราก็เอายาไปให้กิน แล้วให้มันนอน


ในใจนึกอยาก ด่าพี่เอเจนท์จริง ๆ


เราจะจอง flight แต่แรกไม่ให้เราจอง บอกค่อยไปจองที่นู้นดีกว่า


แล้วเราก็หา ไฟล์ไม่ได้ เพื่อนก็มาไม่ไหวแล้ว


เราเลยมาคุยกับเพื่อนเรา ถ้าเปลี่ยนรถครั้งหน้านะ  ให้เพื่อนที่ตัวเล็กที่สุดวิ่งไปยื่นต่อแถวก่อนเลยนะ


เดี๋ยวของเธอชั้นกับเพื่อนที่เหลือจะขนไปให้เอง


แล้วก็คุยกันถ้าหยุดเปลี่ยนรถคราวหน้าเราจะหาตั๋วบินไปกันดีกว่า


------------------------------


รถมาหยุดอีกครั้งที่ Philadelphia


เมืองสวยมาก เราชอบมากเป็นพิเศษเลยหล่ะ


พอลงรถก็ให้เพื่อนมาต่อแถว เราถามเจ้าหน้าที่รถออกกี่โมง


เค้าก็บอกมา 2 ทุ่ม หง่ะ อีก สองชั่วโมงกว่าเลย


นี่ยังไม่ หกโมงเลย เพื่อนผู้ชายเราก็ไม่ไหวแล้ว มันหนาว ไข้ขึ้น


เรากับเพื่อนอีกคนเลย ตั้งใจจะไปหา agency ที่พอจะซื้อตั๋วได้


เลยเดินออกจาก สถานี แล้วก็เข้าไปในห้าง ถามทางคน


ไปถึง agency ปิดอีก เซ็งมาก แวะซื้อ Mc กลับมาให้เพื่อน


เรากัวเพื่อนเป็นไรมาก เพราะมันหน้าซีดอาการไม่ดี


เราก็พยายามชวนคุย ถามว่า ถ้าได้เครื่องจะบินไปกันไหม


ทุกคนก็ ตกลงจะบินไปกัน เอาไว้ หยุดป้ายหน้าจะโทรไปเมืองไทยให้พ่อ แม่โอนเงินมาให้อีก


เอาไว้เป็นค่าตั๋วน่ะ แล้วเราก็รอ รถออก ผัดกันไปเดินห้างที่อยู่ข้างหลังสถานี หาไรกินกัน


พร้อมสู้ต่อ .........






Photobucket




 

Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2552
25 comments
Last Update : 31 กรกฎาคม 2553 18:29:03 น.
Counter : 537 Pageviews.

 

สู้ๆๆๆ นะ ไป wat มาเหมือนกัน รุ่น 2006 แน่ะ แก่แระ อิอิ ไปทำงานไรหรอจ๊ะ

 

โดย: coyotemomay 18 กุมภาพันธ์ 2552 18:33:12 น.  

 

คือเราไปทำ housekeeping ที่ Montana ค่ะ

คุณ coyotemomay หล่ะค่ะไปที่ไหน ไปทำอะไรค่ะ

 

โดย: Rainny7 20 กุมภาพันธ์ 2552 17:23:01 น.  

 



Happy Birthday ครับ
มีเค้กวันเกิดมาฝากครับ
แต่เหลือแค่นี้นะ




 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 26 กุมภาพันธ์ 2552 0:19:41 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...>

 

โดย: veerar 26 กุมภาพันธ์ 2552 0:31:34 น.  

 



::::::: H A P P Y :: B I R T H D A Y :::::::


ขอให้มีความสุขมากๆและมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 26 กุมภาพันธ์ 2552 0:36:32 น.  

 

Photobucket
สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ทำสิ่งใดก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกประการค่ะ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 26 กุมภาพันธ์ 2552 2:57:59 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 26 กุมภาพันธ์ 2552 5:21:44 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: i_nookae 26 กุมภาพันธ์ 2552 6:54:35 น.  

 

 

โดย: โสมรัศมี 26 กุมภาพันธ์ 2552 7:00:06 น.  

 







May all your wishes come true!.
สุขสันต์วันเกิดนะคะ
ขอให้สุขภาพแข็งแรง
ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ
และภยันตรายทั้งปวง
สมใจในทุกสิ่งที่ปรารถนา
ประสบแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง
มั่งมีศรีสุขตลอดไปนะคะ

Patui.

 

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) 26 กุมภาพันธ์ 2552 9:13:42 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ลูกสมอเรือ 26 กุมภาพันธ์ 2552 9:32:44 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ^^

 

โดย: Charlotte Russe 26 กุมภาพันธ์ 2552 9:35:25 น.  

 


Happy Birthday To you na ka
ขอคุณพระ ไตรรัตน์ ประสาทผล
อวยพรชัย สรรพสิ่ง มิ่งมงคล
ให้เจ้าของวันเกิด พ้นทุกข์ภัย
ให้มีบุญ อุดหนุนอยู่ คู่ธรรมะ
มีพละ กำลังดี ที่สดใส
ประโยชน์สร้าง ทางสวรรค์
นิพพานใจ โปรดเวไนย
ให้สุขสันต์ ตราบนานเทอญฯ
wa@yoja

 

โดย: yoja 26 กุมภาพันธ์ 2552 9:38:03 น.  

 



สุขสันต์วันเกิด จ้า

พรใดทีเป็นของชาวโลก

สุขใดที่ช่วงโชติของชาวสวรรค์

รักใดที่อมตะและนิรันดร์

ขอรักนั้นและพรนั้น จงเป็นของ...จขบ...จ้า

 

โดย: หน่อยอิง 26 กุมภาพันธ์ 2552 9:48:36 น.  

 



 

โดย: plely 26 กุมภาพันธ์ 2552 10:15:57 น.  

 



สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมาก ๆ และ มีสุขภาพที่แข็งแรงนะค่ะ

 

โดย: LooKPat 26 กุมภาพันธ์ 2552 10:20:57 น.  

 


ป้าเชิญนางฟ้า..มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆรวมทั้ง...
ความรักที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
*****


 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 26 กุมภาพันธ์ 2552 14:42:29 น.  

 

 

โดย: wbj 26 กุมภาพันธ์ 2552 15:00:10 น.  

 

สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดค่ะ เจนนี่ขอให้คุณเจ้าของวันเกิดวันนี้ มีความสุขมากๆน่ะคะ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังดังใจปรารถนา เจริญก้าวหน้า ในหน้าที่การงานน่ะคะ เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง สุขภาพแข็งแรงตลอดปีและตลอดไปค่ะ เพี้ยง เพี้ยง เพี้ยง

ป.ล. ยินดีที่ได้รู้จักเจ้าของบล็อคค่ะ ว่างๆก็แวะมาทักทายเจนนี่ได้เสมอน่ะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ



 

โดย: สาวอิตาลี 26 กุมภาพันธ์ 2552 19:10:34 น.  

 


สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง
การงานเจริญก้าวหน้า
สมหวังในสิ่งที่รักและดีงามตลอดไปนะคะ

 

โดย: I_sabai 26 กุมภาพันธ์ 2552 19:26:09 น.  

 

สวัสดีเจ้าค่ะ..

ขอร่วมอวยพรวันเกิดด้วยคนนะค่ะ..

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ..

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและสมบณณ์

และมีรักที่สมหวังด้วย


สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 26 กุมภาพันธ์ 2552 20:01:04 น.  

 

 

โดย: joblovenuk 26 กุมภาพันธ์ 2552 20:19:10 น.  

 



สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะคะ
ขอให้มีความสุขในทุก ๆ วันคะ

 

โดย: อนันตลัย 26 กุมภาพันธ์ 2552 21:11:30 น.  

 

HBD มีความสุขกมาก ๆ สุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

โดย: ความเจ็บปวด 27 กุมภาพันธ์ 2552 0:07:37 น.  

 

ขอบคุณ สำหรับคุณ ๆ คำอวยพรนะค่ะ

ซึ้ง จังเลยคร้า ขอบคุณค่ะ

 

โดย: Rainny7 1 มีนาคม 2552 23:29:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Rainny7
Location :
France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




free counters
Friends' blogs
[Add Rainny7's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.