พฤษภาคม 2550

 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
หายไปนานเหมือนกัน
คิดถึงเพื่อนๆในบล็อกค่ะ
ที่ห่างหายไปก็เพราะงานเยอะมากขึ้น
รับพิมพ์งานน่ะค่ะ ไม่ได้เต็มใจจะรับ แต่เกรงใจมากกว่า ก็เลยรับๆไป อย่างน้อยก็เอาไปซื้อหนังสือได้ตั้งหลายเล่ม แต่ทว่า ตามจริงแล้วไม่เรียกว่าพิมพ์หรอกนะน่าจะเรียกว่าจิ้มมากกว่า อาศัยว่าจิ้มเร็ว กว่าจะได้ตังค์คนอื่นมาเนี่ยไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ ปวดนิ้วเชียวแหละ

กว่าจะเก็บตังค์ไปเที่ยวแคชเมียร์ได้คงอีกนาน
ใฝ่และฝันไว้ค่ะว่า สักครั้งหนึ่งในชีวิต ถ้าไม่หนักหนาหรือเหลือบ่ากว่าแรงจนเกินไป กะจะไปให้ได้เชียว แต่คิดว่าคงไม่ไปคนเดียวหรอก จะไปกับมัน (เพื่อนรัก)

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเราได้รับพัสดุจากเพื่อนคนนึง
บอกตามตรงว่า....โคตรดีใจ
เปิดออกมาเป็นหนังสือทำมือชื่อ "ดวงตาสีขาว"
เป็นหนังสือรวมบทความเกี่ยวกับการศึกษา
อ่านแล้วก็รู้ว่าเราได้ทำอะไรหายไปตั้งเยอะ
อ่านแล้วไม่แน่ บางทีเราอาจเจอ สิ่งที่เราทำหายไปก็ได้

ต้องขอขอบคุณเจ้าของหนังสือมากเลย ที่แบ่งปันสิ่งดีๆให้
เรากล้าขอ เขาก็กล้าให้จริงๆแฮะ 555
ขอคารวะในน้ำใจจริงๆค่ะ
หนังสือคุณที่มีเพียง 1 ใน 10 เล่มบนโลก ได้อยู่ในมือฉันแล้วค่ะ พร้อมกับมิตรภาพระหว่างเพื่อน













Create Date : 07 พฤษภาคม 2550
Last Update : 7 พฤษภาคม 2550 14:39:47 น.
Counter : 484 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รุ้งสีที่แปด
Location :
อุบลราชธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตัวตนของฉันก็เหมือนกับหนังสือที่ฉันชอบอ่าน