มีนาคม 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
บ้านฉัน ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้
"

บ้านฉัน ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้

"อารมณ์ดีเพราะมีความสุข " แหมๆๆชอบเพลงนี้จัง ฟังแล้วสบายจัยย .. วันอาทิตย์รอบ ประมาน 2 ทุ่ม(ได้ข่าวว่าพรุ่งนี้ทำงานยังมีหน้าไปดูหนังรอบ ดึ๊ก ดึก วันเสาร์ทำไรย่ะ ตอบ นอนนนนเอาแต่นอน) โทดทีนะค่ะ สำหรับคนที่เข้าห้องนี้เพื่อหาสาระ ตอบค่ะไม่มี เอิ๊กก


ก้อเกริ่นความรู้สึกก่อนนะที่ไปดูเรื่อง
:ไปโดยที่ไม่คิดไรค่ะว่าจะดูเรื่องไหนดี ลังเลอยู่ว่าจะดูนาคปรกหรือตลกไว้ก่อน คิดไปคิดมาไม่ถึงครึ่งวินาทีเดินไปซื้อตั๋วเลยค่ะ ฮ่าา บ้านฉันตลกไว้ก่อน แบบว่ากลัวตีนกาขึ้นก่อนนะค่ะเลยไม่อยากดูหนังซีเรียส เลยต้องเอาฮาไว้ก่อน
(ห้ามถามนะค่ะว่าไปดูกะคัยเพราะจะตอบเลย
คนเดียวคับพี่น้อง อยากดูก้อไปค่ะไม่อยากรอค่ะปกติดูคนเดียวอยู่แล้วไม่ได้ไปดูคนไปดูหนังค่ะ)



ช่วงระหว่างที่ดู
:ฮาค่ะอันนี้คงขาดไม่ได้เพราะชื่อเรื่องก้อแล้วว่าตลก แต่เชื่อมั้ยค่ะว่าน้ำตาไหลช่วงกลางๆๆเรื่องอ่ะ แบบว่าซึ้งมาก ทำให้รู้สึกถึงตอนเราเป็นเด็กทำไรไม่คิดคิดแต่ว่าถ้าเค้าด่าเราแสดงว่าเค้าไม่รัก แต่ไม่รู้หรอกว่าพ่อแม่รักลูกทุกคนเท่ากันหมดแต่บางครั้งการแสดงออกอาจจะไม่เหมือนกันทุกคนแต่เชื่อเถอะค่ะพอเราโตขึ้นเราจะเข้าจัยท่านเองเหมือนฉันในตอนนี้งัยค่ะ เคยถามแม่ครั้งนึงว่าทำไมกับเราถึงไม่ค่อยจะถามถึงเรื่องเรียนเรื่องเพื่อนเรื่องเราอยู่ที่โรงเรียนเหมือนที่แม่ใส่ใจน้องบ้าง แม่ก้อให้คำตอบว่าแม่เชื่อใจว่าลูกสามารถดูแลตัวเองซึ่งแตกต่างกับน้องนะแต่แม่รักลูกเท่ากันแล้วเราก็สารภาพกับแม่ไปว่าเราอิจฉาน้องนะแต่ตอนนั้นหนูไม่รู้หรอกแม่แต่หนูเสียจัย รู้มั้ยค่ะพอบอกแม่อย่างงี้นั่งกันสองแม่ลูกน้ำตาคลอเลยค่ะ
โอ็ยๆๆ ดราม่า แต่มานก้อผ่านมาเระซึ่งตอนนี้ครอบครัวรักกันๆๆ




ออกจากโรงหนัง
:รู้สึกไม่เสียดายเงินเลยค่ะ140 คุ้มค่ะคุ้ม ปกติแล้วจะไม่ค่อยดูหนังไทยในโรงหนังสักเท่าไหร่อ่ะค่ะเพราะเมื่อก่อนนานมาแล้วไปดูหนังไทยที่ไรรู้สึกว่าไม่คุ้มค่าเลยเพราะถ้าไม่ใช่หนังฟอร์มยักษ์อย่าง สมเด็จพระนเรศวรก้อจะไม่ดูหนังไทยเลยถ้าจะดูสักเรื่องก้อต้องคิดแล้วคิดอีกแต่คืนนั้นอยากดูหนังมากแต่ไม่รู้หรอกค่ะว่ามีหนังเรื่องไหนเข้ามั้งแต่หนังฝรั่งไปดูมาแล้วอ่ะเลยเหลือแต่หนังไทยก้อเลยเลือกเรื่องนี้ อิอิ ไม่ผิดหวัง

"หนังอบอุ่น อารมณ์ดีทำให้ครอบครัวใกล้ชิดกันมากขึ้น"



Create Date : 22 มีนาคม 2553
Last Update : 22 มีนาคม 2553 22:31:18 น.
Counter : 630 Pageviews.

3 comments
  
เดี๋ยวไปดูเสาร์นี้
โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:23:57:18 น.
  
ชอบฉากที่ต๊อกกลับมาจากรุงเทพแล้วเจอพ่ออยู่ที่คลินิค ภาพตอนแรกให้เราเห็นเหมือนต๊อกโดนพ่อตี แต่จริงๆแล้วพ่อตีขาตัวเอง

ดูแล้วหลายๆคนอาจจะขำ...ผมก็ขำครับ แต่ข้างในลึกๆมันรู้สึกเจ็บครับ เป็นความรู้สึกเจ็บปวดจากความเป็นห่วงที่ผู้เป็นลูกหายตัวไป ชอบพี่จตุรงในฉากนี้มากครับ
โดย: komyooth วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:16:51:49 น.
  
ไม่มีตังเลี้ยงหนังหน่อยครับ



ยิ้มทั้งสามแบบนี้เหมือนกันเพราะเข้ามายิ้กทักทายยามดึกครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:1:49:50 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

rAiN_kArN
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็น แค่ คนธรรมดา ที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ยึดติด มีความสุขกับทุกวันที่ตื่นขึ้น มีเรื่องให้ทำตลอดเวลาที่อยู่กับตัวเอง ความเหงา บางครั้งก้อไกลตัวจึงนึกแปลกใจว่าทำไมไม่เหงาเหมือนคนโสดทั่วๆไป และตอนนี้ยังคงเดินทางไม่หยุดทั้งความคิดและชีวิต ที่ยังคงพร้อมลุย