lozocat

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

ความเจ็บปวด
Location :
กรุงเทพฯ Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed









.....คนแปลกหน้า.....

เราเริ่มรู้จักกัน ณ.เวลาใดฉันไม่แน่ใจนัก

พอเราได้คุยกัน นานเข้า นานเข้า บ่อยเข้า

กลับรู้สึกแปลก แปลก





ฉันเคยได้ยินใครบางคนพูดว่า

ชีวิตเต็มไปด้วยความบังเอิญ ฉันเห็นด้วยซะแล้วสิ

เพราะ.....หลายเรื่องในชีวิตฉันที่ดำเนินไป

เพราะ.....มีความบังเอิญเกิดขึ้น





ณ.เวลานี้ฉันกำลังคิดถึงใครบางคน

ใครบางคนที่ฉันบังเอิญได้รู้จัก

ได้รู้จัก

เพราะเหตุการณ์เล็ก เล็ก

ที่บังเอิญเกิดขี้น

หัวใจของฉันช่างรู้สึกเหลือเกิน

บังเอิญ

"รู้สึกดี ดีกับคนแปลกหน้า"

อยากให้คนแปลกหน้ารู้

สึกบังเอิญเหมือนฉันจัง





อยากบอกคนแปลกหน้านะว่า

" ยิ น ดี ต้ อ น รั บ ค่ ะ "



















...สงวนลิขสิทธิ์...

ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง

ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ

และภาพถ่าย ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า

โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร

งานเขียน ภาพถ่าย

ทุกชิ้นที่ปรากฏในเวบไซด์แห่งนี้ เป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของผู้สร้างงานนั้นๆแต่เพียงผู้เดียว

ดังนั้นย่อมได้รับความคุ้มครองตามพ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 (มาตรา 15)

ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด















online now
Group Blog
 
No Blog
 
31 No Blog
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ความเจ็บปวด's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.