ตามตะวัน.......ตราบใดที่ตะวันยังคงหมุนเราก็ยังไม่สิ้นสุดการเดินทาง
<<
กันยายน 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
4 กันยายน 2549

ชีวิตเลวๆของผู้ชายหนึ่งคน Part II

ชีวิตเลวๆของผู้ชายหนึ่งคน Part II
บล็อกที่แล้วก็สร้างให้ผมเป็นศิราณีชั่วคราวไป มีคนแอดเข้ามาปรึกษาหัวใจเยอะมากๆ
จนผมต้องเอา Email ใน Profile ออกไป ไม่ใช่ไม่อยากตอบนะครับ แต่ไม่รู้จะตอบอะไร
เกรงใจกลัวตอบไปแล้วจะยิ่งทำให้มันเลวร้ายไปกว่าเดิม เพราะผมปลอบใครไม่เป็น

ครั้งนี้ก็เนื่องมาจากวันเสาร์ที่แล้วที่ผมได้ไปเที่ยวกับพี่ๆน้องๆ ที่เทคแห่งหนึ่ง
และได้เจอแฟนเก่าคนที่สองของผม ซึ่งอาจจะมีบางคนในนี้ที่ผมไปแนะนำให้รู้จักแล้ว
ซึ่งเจอกันแบบทำตัวไม่ถูก งงๆ
เพราะผมทำไม่ดีกับเค้าไว้เยอะมาก ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงเป็นคนอย่างนั้นตอนนั้น
ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนที่มารักผมแล้วผมถึงทำไม่ดีกับเค้าได้ลงคอ

แฟนคนนี้ต่างกับคนแรกของผมทุกอย่างทุกประการ ต่างกันชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ

ผมเจอกับเค้าบนรถไฟฟ้าสถานีอโศก เพราะช่วงนั้นผมต้องไปออกจ็อบแถวๆทองหล่อ
แล้วผมก็จะนั่งรถไฟฟ้าจากสถานีพร้อมพงษ์ ปกติเวลาผมนั่งรถผมก็จะนั่งเหม่อ ไม่ค่อยได้มองใคร
วันนั้นผมก็นั่งมาตามปกติ แล้วก็นั่งเหม่อไป แต่สายตาผมดันไปจับที่ใครคนหนึ่ง เค้าก็คิดว่าผมมองเค้า
เค้าคนนั้นก็เลยจ้องผมแล้วพอผมรู้สึกว่ามีคนมองก็หันไปมอง ผมก็งงๆว่ามองอะไร
ก็แอบมองกันไปแอบมองกันมาจนงงๆ
จนรถไฟฟ้ามาถึงที่สถานีสยามซึ่งผมจะต้องออกไปเปลี่ยนสถานี

เค้าก็เดินตามผมมา ไปขึ้นรถเพื่อไปสถานีสนามกีฬาเหมือนกัน แล้วก็มองๆกันเหมือนเดิม
จนกระทั่งตอนลง เค้าก็ยังแอบๆมองผมอยู่ ผมก็แอบๆมองเค้าเหมือนกัน
จนกระทั่งผมเดินไปถามเค้าว่ามีอะไรหรือปล่าว เค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร แล้วผมอ่ะมีอะไรหรือปล่าว
เดินตามเค้ามาทำไมเค้าจะไปมาบุญครอง ผมก็บอกไม่มีอะไร หอผมอยู่ทางนี้
แต่ก็ชวนคุยแล้วก็แอบขอเบอร์เค้ามา เค้าก็ให้มา ตอนนั้นก็แอบรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน

พอได้มาก็โทรไปคุย คุยๆกันไป แล้วก็นัดไปทานข้าว ไปดูหนัง ไปเดินเล่นกัน
แรกๆก็มีความสุข สนุกสนาน หลังจากนั้นเราก็เป็นแฟนกัน แต่เราก็เริ่มไม่เข้าใจกัน
ความคิดไม่ตรงกัน ผมให้เค้าอย่างที่เค้าต้องการไม่ได้ ผมเจอกันกับเค้าทุกวันไม่ได้เพราะงานผม
ช่วงนั้นเป็นช่วงยุ่งของ Office ผม เป็นช่วงหน้างบ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยมีเวลา ไหนจะกลับบ้าน
ไปกับเพื่อน ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจกัน ที่สำคัญผมทำอย่างที่เค้าต้องการไม่ได้ ในหลายๆสิ่ง

ผมไม่กล้าที่จะเดินจับมือกับเค้า เพราะผมแคร์สายตาคนรอบข้าง
ผมไม่กล้าที่จะแสดงความรักกับเค้าในที่สาธารณะเช่นในโรงหนัง เพราะถึงมันมืดแต่ก็มองเห็น
ผมเริ่มรู้สึกอึดอัด เริ่มรู้สึกไม่อยากไปดูหนังด้วยกัน เริ่มไม่อยากไปเดินด้วยกัน
และอีกหลายๆสิ่งซึ่งไม่รู้จะพูดอย่างไรและขอไม่เล่าในนี้เพราะมันไม่ดี
ผมเป็นคนหัวโบราณพอดูเลยแหละทำให้ผมรับบางสิ่งบางอย่างไม่ได้
แต่ผมก็ไม่ได้มีใครไม่ได้มองใครคนอื่นเลย เพราะผมไม่ชอบคนเจ้าชู้ก็เลยไม่อยากเจ้าชู้กับใคร

เราคบกันประมาณสองเดือน เดือนแรกที่เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันผมสนุกมาก
แต่พอเราเป็นแฟนกันผมอึดอัดมากเช่นกัน
ผมรักเค้าไม่ถึงครึ่งที่เค้ารักผม
ผมให้เค้าได้ไม่ถึงหนึ่งในสิบที่เค้าให้ผม
หลังจากนั้นผมก็เริ่มถอยห่างออกมา จนเค้ารู้สึกได้
และเค้าก็ถามผมว่าจะเอายังไง ผมก็เลยบอกว่าเราเลิกกันเถอะ เค้าก็เงียบไป
ผมก็เลยบอกว่าถ้างั้นแค่นี้ก่อนนะ เค้าก็วางหูไป
คือผมไม่รู้จะพูดอะไรอีก ไม่ได้บอกเหตุผลใดๆทั้งสิ้นที่ขอเลิกกับเค้า
เพราะพูดไม่ออก ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แต่ผมให้เค้าไม่ได้เอง
ผมไม่อยากให้เรื่องมันค้างคาเหมือนแฟนคนแรกของผม

วันต่อมาและทั้งเดือนเค้าโทรมาเป็นร้อยครั้ง ส่งข้อความมาอีกมากมาย Email อีกนับไม่ถ้วน
ว่ารักผม ขอกลับไปเป็นเหมือนเดิม เค้าจะปรับปรุงตัวเอง ผมต้องการยังไงให้บอก
แต่ผมก็ไม่ตอบกลับ ไม่รับสาย ไม่ติดต่ออะไรเลย แค่ส่งข้อความกลับไปบอก
“ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นช่วงเวลาที่ดีของเราเก็บไว้เพียงความทรงจำ มันจบไปแล้ว”
หลังจากนั้นผมก็ไม่ติดต่ออะไรทั้งสิ้น ผมไม่รับเบอร์แปลกๆใดๆเลยตลอดเดือนนั้น

ถึงแม้ว่าเค้าจะส่ง email มาบอกว่าขอเป็นแค่เพื่อนก็ตาม ผมก็ไม่ตอบกลับอยู่ดี
ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมเลือดเย็นได้ขนาดนั้น รู้แต่ว่าผมไม่อยากให้เรื่องมันไม่จบ
ผมไม่อยากให้มันคาราคาซัง ไม่อยากให้มันเป็นเหมือนที่ผมเคยเป็นมาแล้ว
โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกเค้าเลย
ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นแค่ความเห็นแก่ตัว ไม่อยากมีปัญหาของผม

จนวันนั้นวันที่เราเจอกันครั้งแรกในรอบหนึ่งปี ผมพูดอะไรไม่ออกเลย
เค้าถามผมว่าสบายดีไหม โทรไปไม่รับเลยนะ มากับใคร
ผมตอบได้แค่ สบายดี มากับเพื่อนๆ แล้วผมก็ขอตัว โดยที่โต๊ะของเราอยู่ติดกัน
พอผมเมาผมถึงกล้าที่จะเข้าไปขอโทษเค้า เค้าตอบว่าไม่เป็นอะไร
แต่ผมอ่ะ รู้สึกแย่มากๆ
รู้สึกว่าทำไมคนที่มารักผมมากๆทั้งสองคน ผมถึงทำร้ายเค้าทั้งสองคน

แต่วันนั้นผมก็ดีใจที่เห็นเค้ามากับแฟนคนใหม่ ได้เห็นรอยยิ้มของเค้าอีกครั้ง
เป็นคนที่ผมหวังว่าจะเป็นคนที่รักเค้าและให้ในสิ่งที่เค้าต้องการ
ขอให้เค้าทั้งคู่โชคดีนะครับ

ส่วนผม
เคยอ่านเจอบล็อกใครสักคนว่ากรรมเลยทำให้เค้าไม่มีแฟน
ผมก็คงจะเป็นอย่างนั้น เพียงแต่กรรมของผมมันหนักมาก ก็เลยอาจจะต้องใช้เวลาชดใช้อีกนาน



..............................................................................

ขอให้โชคดี....พลพล

เพลงนี้อาจจะเนื้อหาไม่เกี่ยวนะครับ เพราะเค้าไม่ได้ทิ้งผม แต่ผมขอให้เค้าโชคดีจริงๆครับ

เข้าใจดีที่เธอจากฉันไป ก็เมื่อเธอเจอใครที่ดีกว่า
จะกังวลทำไมคำสัญญา ฉันไม่เคยจะโกรธจะโทษใคร

ฝากดูแลตัวเองด้วยแล้วกัน ฝากบอกใครคนนั้นฉันเข้าใจ
ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าไร ฉันก็ยังภูมิใจที่รักเธอ

ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที
ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยต้องเจ็บช้ำ

หากวันใดที่เธอต้องเสียใจ จะมีใครอีกคนเสียใจกว่า
หากวันใดที่เธอมีน้ำตา คิดถึงคนคนนี้ที่รักเธอ

ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที
ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยต้องเจ็บช้ำ

จะไม่ลืมว่าเราเคยรักกัน จะไม่จำว่าเธอทิ้งฉันไป
สิ่งดีๆยังมีในหัวใจ ไม่มีใครคนไหนแทนที่เธอ

ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที
ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยต้องเจ็บช้ำ

ฝากดูแลตัวเองด้วยแล้วกัน ฝากบอกใครคนนั้นฉันเข้าใจ
ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าไร ฉันก็ยังภูมิใจที่รักเธอ





Create Date : 04 กันยายน 2549
Last Update : 4 กันยายน 2549 1:18:02 น. 22 comments
Counter : 4676 Pageviews.  

 
คนเราไม่ใช่คู่กันน่ะค่ะ ต่อให้เอาขามาผูกติดกันไว้ยังอยู่ด้วยกันไม่ได้เลย

คิดอะไรมาก แต่เลือดเย็นบ่อยๆก็ไม่ดีน๊า


โดย: random-4 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:6:15:46 น.  

 
รักเกิดบนรถไฟฟ้าอ่ะ น่าอิจฉาจัง

ผมขึ้นลงรถไฟฟ้าทุกวัน ยังไม่เคยเจอเลย ได้แต่แอบมองคนอื่น สงสัยเราคงหน้าตาไม่ดีสู้น้องไผ่ไม่ได้ 55555


โดย: เด็กอ้วน (Rovivrus ) วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:7:35:48 น.  

 
ร้ายจริงๆๆ ใจร้ายจริงๆ อย่างนี้เจอกันเมื่อไหร่ ตบไม่ละเว้น เอ้กๆๆ (ในคอร์ทนะครับน้อง)

น้องหวินเอ้ย ความอึดอัดทั้งหลายทั้งแหล่มันเกิดที่ใจเราเองครับ ที่ไปสร้างเงื่อนไขต่างๆเอง ผมเองก็เคยเป็น กลัวโน้น กลัวนี่ กลัวบ้า กลัวบอ เลยทำให้ทุกอย่างไม่ได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น

ว่าแต่กล้ามากนะเรา หาแฟนบนรถไฟฟ้า กล้าดี สอนผมบ้างเดะ



โดย: zero IP: 203.146.113.196 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:10:44:07 น.  

 
เศร้าจัง
คราวหน้ารบกวนอย่าทำแบบนี้อีกเลยนะครับ ผมว่ามีอะไรน่าจะคุยกันให้รู้เรื่องไปเลยจะดีกว่านะครับ ปล่อยให้คนอื่นรอ ร้อ รอ อย่างมีความหวัง รอไปเรื่อยๆ ฝันลมๆ แล้งๆ ไปวันๆ จนวันตายว่ายังมีทางที่คนที่เรารักจะกลับมา เป็นการทำร้ายจิตใจเค้ามากกว่าบอกความจริงอีกนะครับ ;)


โดย: BAYROCKU วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:10:45:56 น.  

 
วิ้ดวิ้ว จีบกันบนรถไฟฟ้า


โดย: zmen วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:11:06:24 น.  

 
แฟนเก่าคนที่สองเหรอค่ะ แสดงว่าเป็นคนบริหารเสน่ห์เก่งมาก ๆ


โดย: 304 คอนแวนต์ (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:11:28:11 น.  

 
เลวตรงไหนครับ...

แค่นี้เด็กๆ


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:22:30:27 น.  

 
เห็นด้วยนะที่ทำแบบนี้

อย่างน้อยก็ไม่ทู่ซี้ ต่อเวลาให้เรื่องมันยุ่งยากขึ้นไปอีก

วันนึงก็จะได้เจอคนดีและคนที่ใช่ตัวจริง เอาใจช่วยนะ


โดย: อิ๊อ๊ะ วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:7:36:30 น.  

 
Everybody has his own sad story!



โดย: เรียกข้า... ซาดาโกะ! (zardamon ) วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:10:17:43 น.  

 
อืม ตามมาอ่านจากตอนที่แล้วครับ...ผมว่าที่คุณว่าคุณทำไม่ดีกับเค้าเนี่ย...ต้องถามใจตัวเองครับว่า รักเค้าหรือเปล่า....
คุณอาจจะยังไม่เจอคนที่ใช่...คนที่เป็นตัวจริง..

คนที่คุณต้องยอมทุกๆๆอย่าง อย่างไม่มีเหตุผล..

คนที่คุณขอแค่ได้ยินเสียงเค้าทางปลายสายก็ยังดี

คนที่เมื่อเสียงโทรศัพท์ดังคุณจะคิดว่าเป็นเค้า และรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยถ้าคนที่โทรมาไม่ใช่เค้า

คนที่คุณมองดูหน้าจอโทรศัพท์บ่อยๆว่ามี Msg จากเค้ามาไหม

คนที่คุณเฝ้าเปิดอีเมลล์วันละหลายๆครั้ง..เพียงแค่หวังว่าจะมีอีเมลล์จากเค้าหรือเค้าจะตอบเมลล์คุณ

ถ้ายังไม่เจอตรงนี้..คุณอาจจะยังไม่เจอเนื้อคู่ที่แท้จริง (มั้ง)ครับ...ผมเองก็คงไม่กล้าพูดอะไรมาก..เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้มีประสบการณ์มากมายอะไร....แต่ที่ว่ามาข้างบน..เคยแล้ว...เจ๊บแล้ว อิอิ...เห้อ..เซ็งเลยตู

เอาหล่ะครับ...ขอให้เจอรักแท้เร็วๆ


โดย: สิงห์นครพิงค์ วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:3:45:26 น.  

 
^
^
^
เจอละครับ แต่ทีนี้ตาผมไม่ใช่สำหรับเค้าบ้าง


โดย: ราชันย์เมฆา IP: 203.144.187.18 วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:1:45:08 น.  

 
เพลงเพราะดีครับ.. ชอบเพลงนี้มักๆ


โดย: zeeson IP: 58.8.102.251 วันที่: 20 กันยายน 2549 เวลา:17:04:39 น.  

 

เด็ดเดี่ยวดี .. ใจแข็ง..ก็มันไม่ใช่คู่กันนี่นา


โดย: วัวโง่ (zeda ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:11:52 น.  

 
สิ่งที่คุณเขียนในบล็อก ทำมัยไม่ทำให้เป็นคำพูด
และความรู้สึกดีๆ ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ในชีวิตนะ...
..........................................................................
มีอะไรให้พูด เวลาผ่านไป มาพูดทีหลังก็สายไปซะแว้วนะ..



โดย: SR (September rain ) วันที่: 1 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:39:46 น.  

 
ใจร้ายตรงไหน บาปกรรมตรงไหน เรื่องของหัวใจ เราเองมีสิทธิ์เต็มประตู ใครมาดีกับเรา ถ้าใจเราไม่รัก จะต้องฝืนไปไยครับ อย่าคิดว่าตัวเองผิดสิ เราให้ในสิ่งที่เค้าขอไม่ได้ คนเดินดินนะจ๊ะ ใช่พระเวสสันดร


โดย: pure IP: 202.142.199.114 วันที่: 29 มิถุนายน 2550 เวลา:15:06:10 น.  

 
Hello,

New music: https://popeurope.blogspot.com
MP3/FLAC, Label, LIVESETS, Music Videos, TV Series.
Download Dance, Electro, House, Techno, Trance, Pop, Rock, Rap...

Best regards,
0day MP3s


โดย: Mariomab IP: 190.2.133.230 วันที่: 14 มิถุนายน 2564 เวลา:2:32:58 น.  

 
Hey,

Trance music for DJ live sets https://psytrance2020.blogspot.com/ download music private server.

Best Regards, Bennie


โดย: BennieRar IP: 190.2.130.167 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา:19:56:08 น.  

 
NEW Music

Psychedelic, Goa, Psy-Trance: https://scenepsychedelic.blogspot.com
Music songs Beatport DJ: https://tracks2020.blogspot.com
0day Techno Music: https://techno-2019.blogspot.com
Rap Music Various Artists: https://rap-mix.blogspot.com
Scene Club Music: https://sceneclubs.blogspot.com
Reggae and Dance Hall FLAC: https://reggaedancehallska.blogspot.com
Trance, House Live Sets Radio: https://liveclubradioset.blogspot.com
FTP service is a community for DJs & fans that helps you gain full access to exclusive electronic music. Main target of our service is to show the world new upcoming talents as well as famous producers, populations of music culture, promotion of perspective projects.

Best Regards, Louis


โดย: Louisunalo IP: 89.38.97.125 วันที่: 11 ธันวาคม 2564 เวลา:15:04:57 น.  

 
Hello,

Best music scene releases, download music private server.
//0daymusic.org

Best Regards, DJ Charles


โดย: DJCharlesSyday IP: 92.119.179.84 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา:11:29:08 น.  

 
Hello,
Music scene releases, VIP premium account, download music private FTP https://0daymusic.org
List albums: https://0daymusic.org/FTPtxt/
Sorted section by date / genre.
Private FTP Music/Albums/mp3 1990-2022.

Best Regards, 0day-music team.


โดย: Richardsaisa IP: 213.159.38.90 วันที่: 15 พฤษภาคม 2565 เวลา:4:09:30 น.  

 
Hello,

Best music download websites for DJs https://0daymusic.org music collectors.
Full access files are available every time, trance, dnb, house, dance, disco...

Team 0day-music


โดย: Matthewmoogy IP: 196.196.53.118 วันที่: 24 กันยายน 2566 เวลา:21:51:02 น.  

 
Hello,

Music download private server https://0daymusic.org MP3, FLAC, LIVESETS, Music Videos.

Team 0day


โดย: MatthewhulsE IP: 45.132.194.17 วันที่: 2 ธันวาคม 2566 เวลา:1:09:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ราชันย์เมฆา
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




............ต้นไผ่ครับ.................
มนุษย์ปุถุชนคนเดินดินธรรมดาๆ

" เป็นการง่ายยิ้มได้ไม่ต้องฝืน
เหมือนชีพชื่นเมื่อบรรเลงเพลงสวรรค์
อันคนเราควรชมนิยมกัน
ต้องใจมั่นยิ้มได้เมื่อภัยมา "
[Add ราชันย์เมฆา's blog to your web]