space
space
space
 
ธันวาคม 2561
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
18 ธันวาคม 2561
space
space
space

ตรวจสุขภาพประจำปี



สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้มีเคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับสุขภาพมาฝากกันครับเรื่องของการตรวจสุขภาพประจำปีซึ่งหลายๆคนในที่นี้ยังไม่รู้ว่ามีประโยชน์อย่างไรวันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจว่าประโยชน์ต้องการตรวจสุขภาพประจำปีนั้นมีอะไรกันบ้างซึ่งบอกเลยว่ามีประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่เริ่มมีอายุกันมากเลยทีเดียวครับผมเพราะว่าเรื่องของสุขภาพนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่เรามองข้ามไม่ได้เลย


ประโยชน์ของการตรวจสุขภาพประจำปี

1. ทำให้เรารู้ก่อนว่าเราจะเป็นโรคอะไรแล้วมีหาวิธีป้องกัน ต้องบอกก่อนว่าทุกวันนี้การเกิดโรคต่างๆนั้นที่รักษาไม่หายเพราะเกิดจากการที่เราไม่รู้ตัวว่าเราเป็นโรคอะไรกว่าจะรู้ก็สายเกินไปเมื่อแสดงอาการต่างๆออกมาแล้วอย่างเช่นโรคมะเร็ง โรคมะเร็งบางชนิดนั้นเราไม่สามารถรู้ได้เลยจนกว่าอาการจะถึงขั้นสุดท้ายแล้วซึ่งเมื่อพูดถึงการรักษานั้นก็จะยากมากกว่าการรักษาในขั้นต้นที่รู้ว่าเป็นอาการฉะนั้นการตรวจสุขภาพประจำปีจะทำให้เรารู้ว่าเรามีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคอะไรได้บ้างและหาทางป้องกันได้อย่างดีเลยทีเดียว ส่วนมากถ้าเรารักษาทันแล้วโรคต่างๆก็จะไม่ลุกลามและมีโอกาสหายได้มากกว่า 99 เปอร์เซ็นต์


2. วางแผนสุขภาพ การที่เราได้ตรวจสุขภาพประจำปีนั้นทำให้เราได้รู้และวางแผนสุขภาพของเราได้ถูกในเรื่องของการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารต่างๆฉะนั้นการที่เราไปตรวจสุขภาพประจำปีนั้นมีแต่ข้อดีนะครับผมในเรื่องของการวางแผนจะทำให้เรามีอายุยืนนาน



3. ประหยัดค่าใช้จ่ายในการรักษาโรค การวางแผนเรื่องของสุขภาพก่อนนั้นจะทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคเพราะค่าใช้จ่ายในการตรวจสุขภาพประจำปีนั้นไม่ได้สูงมากมายอะไรทีเดียวอยู่ในหลักพันแต่ถ้าเราเกิดเป็นโรคอะไรต่างๆขึ้นมานั้นการรักษาอาจจะแพงกว่าการดูแลป้องกัน



เป็นยังไงบ้างครับผมกับประโยชน์ต่างๆเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพประจำปีเห็นก็ดีอย่างนี้แล้วอย่าลืมไปตรวจสุขภาพประจำปีกันนะครับ อ่านบทความเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพประจำปีได้ที่





 

Create Date : 18 ธันวาคม 2561
0 comments
Last Update : 18 ธันวาคม 2561 14:18:53 น.
Counter : 230 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 3820508
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3820508's blog to your web]
space
space
space
space
space