space
space
space
 
ธันวาคม 2561
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
19 ธันวาคม 2561
space
space
space

วิธีรักษาสิว



สำหรับสาวๆนั้นจะมีปัญหาเกี่ยวกับการรักษาสิวอย่างมากมายเลยทีเดียว สิ่งที่ตามมาพร้อมกับวัยรุ่นก็คือสิวนั่นเองซึ่งก็ไม่มีใครชอบวันนี้เรามีวิธีแนะนำเกี่ยวกับวิธีรักษาสิวมาฝากกันครับซึ่งบอกเลยว่าถ้าเพื่อนๆตั้งใจอ่านจนจบนั้นรับรองเลยว่าจะได้ข้อคิดดีๆอย่างแน่นอน


วิธีรักษาสิวง่ายๆแต่หายเร็ว

1. ดูอาการเป็นที่หนึ่ง สิ่งหนึ่งที่หลายๆคนก็และไม่เข้าใจนั่นคืออาการของตัวเองซื้อยาทั้งหมดทุกตัวที่มีอยู่แต่ไม่รู้ว่าเราเป็นอะไรกันแน่จึงทำให้เรารักษาไม่ตรงอาการนั่นเองสำหรับผู้ที่ต้องการจะให้สิวหายเร็วนั้นเราจะต้องศึกษาว่าตัวเองนั้นเป็นสิวอะไรได้บ้างมีโอกาสเป็นสิ่งอะไรได้บ้างเช่นสิวผด สิวอักเสบ สิวอุด ตัน ลักษณะของสิ่งต่างๆเหล่านี้ก็จะมีข้อบ่งเฉพาะแตกต่างกันไปในการรักษาฉะนั้นคุณจะต้องแยกประเภทของเซลล์ออกให้ได้เสียก่อนถ้ายังไม่เข้าใจเรื่องการแยกประเภทสามารถหาอ่านได้ตามบทความนี้


2. รักษาความสะอาดเป็นที่หนึ่ง จริงๆแล้วความสะอาดนั้นมีผลต่อการเกิดสิวอย่างมากมายเลยทีเดียวครับผมแต่บางคนก็อาจจะมีฮอร์โมนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยฉะนั้นอย่างแรกที่เราสามารถจะดูแลได้นั่นก็คือความสะอาดของเรา ส่วนฮอร์โมนแนะนำให้สามารถปรับเปลี่ยนได้เพียงแต่แนะนำวิธีคือเข้านอนให้ตรงเวลานะออกกำลังกายสม่ำเสมอเท่านี้ก็จะทำให้ร่างกายของเราทำงานเป็นปกติ


3. ใช้ยาหรือครีมรักษาสิว ปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์ต่างๆออกมามากมายฉะนั้นเราควรที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆให้เหมาะสมกับสภาพของผิวเราไม่ควรที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่รุนแรงจนเกินไปในระยะเริ่มต้นเราควรที่จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่บำรุงรักษาและจะช่วยให้ผิวของเราฟื้นฟูได้เร็วยิ่งขึ้น



สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการหาวิธีรักษาสิวเด็กๆสามารถเข้าอ่านได้ตามลิงค์นี้เลย

วิธีรักษาสิว

https://www.padwarin.com/archives/1012





 

Create Date : 19 ธันวาคม 2561
0 comments
Last Update : 19 ธันวาคม 2561 14:40:02 น.
Counter : 443 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 3820508
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3820508's blog to your web]
space
space
space
space
space