เมษายน 2556

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
 
27 เมษายน 2556
รีวิว Liese Hair Cocktail #Light
ปกติส่วนใหญ่จะชอบใช้ออยล์บำรุงผมหลังจากสระผมหรือเวลาอื่นๆ ตามต้องการ แต่พอมาได้รู้จักเซรั่มบำรุงผมชิ้นนี้ Liese Hair Cocktail รู้สึกเป็นอะไรที่แปลกใหม่และน่าสนใจดี วันนี้เรามาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้กันค่ะ ^___^

Liese ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ให้คุณบำรุงผมสวยง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพื่อให้คุณมีผมสวยหลากสไตล์ในแบบที่คุณต้องการ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อผมนุ่มสวย เงางามเป็นประกาย พริ้วไสวมีน้ำหนัก ช่วยให้ผมของคุณดูมีสุขภาพดีได้ทุกวัน



Liese Hair Cocktail สูตร Light
เซรั่มบำรุงผมแห้งเสีย ไม่เหนียวเหนอะหนะแบบออยล์ และจัดทรงได้ง่ายกว่าสเปรย์น้ำ ด้วยสูตร Light เนื้อบางเบา จึงช่วยให้เส้นผมพลิ้วไสว นุ่มลื่น เบาสบาย ใช้ได้ทั้งผมแห้งและผมหมาด และใช้ได้ตลอดวัน เหมาะสำหรับทรงผมทุกสไตล์

ผสานพลังธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ผสานสารบำรุงผม 2 ชั้น คือ Repairing Water บำรุงผมแห้งเสียให้กลับนุ่มชุ่มชื่น และ Serum เพื่อผมเงางาม Liese Hair Cocktail ช่วยให้จัดแต่งทรงผมได้ง่าย ทั้งประกอบด้วยสารสกัดจากใบพืชและลูกพรุน ซึ่งป็นแหล่งรวมสารบำรุงให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผมชั้นดี พร้อมให้กลิ่นสดชื่นแบบผลไม้



เพื่อผมนุ่มสวย เขย่าขวดก่อนใช้จนสารบำรุงทั้ง 2 ชนิดผสมเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นลูบไล้ Liese Hair Cocktail ให้ทั่วเส้นผม โดยเน้นบริเวณที่แห้งเสียหรือบริเวณที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ แล้วจัดแต่งทรงตามต้องการ



# เมื่อเขย่ารวมกันแล้วเนื้อเซรั่มจะเป็นสีเขียวอ่อนขุ่นๆ เวลาถูที่ฝ่ามือจะรู้สึกเย็นและลื่น แต่ไม่มันเหมือนออยล์ ส่วนเวลาลูบไล้ที่เส้นผม แรกๆ จะหนึบนิดๆ รู้สึกว่าเซรั่มเคลือบเส้นผมได้ดี พอแห้งไม่ถึงกับเหนอะหน่ะ แต่ก็รู้สึกว่ามีอะไรเคลือบผมอยู่ ส่วนกลิ่นนั้นออกแนวผลไม้หมัก ก็หอมสดชื่นพอสมควร แต่กลิ่นไม่ติดทนเท่าไรนัก
# ชอบบรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดพลาสติกเหลี่ยมใส ทำให้จับถนัดมือและมองเห็นเนื้อเซรั่ม ส่วนฝาก็เปิดใช้ง่ายและปิดสนิทแน่นหนาค่ะ



สนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือเลือกชมผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ที่...
https://www.facebook.com/liesethailand
//web.kao.com/th/liese/

อภินันทนาการจาก...
https://www.facebook.com/cosmenet
//cosmenet.in.th/th/



Create Date : 27 เมษายน 2556
Last Update : 15 สิงหาคม 2557 5:45:45 น.
Counter : 2245 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

racharosy
Location :
สระแก้ว  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



รสไม่ได้มีความรู้หรือเชี่ยวชาญอะไรมากมายเรื่องความสวยความงาม เป็นแค่คนหนึ่งที่ชอบและสนใจเรื่องเหล่านี้ รสชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายอยู่เรื่อยๆ จึงอยากแชร์ประสบการณ์เหล่านี้ เผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นในการตัดสินใจเลือกซื้อเลือกใช้ ดังนั้นรีวิวต่างๆ ในบล็อกนี้ รสจะนำประสบการณ์จากการใช้จริงมารีวิว ในแง่ลักษณะของผลิตภัณฑ์และความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์ โดยอ้างอิงข้อมูลจากผลิตภัณฑ์นั้นๆ เสริมด้วยความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ส่วนในเรื่องประสิทธิภาพหรือผลของผลิตภัณฑ์บางชนิดนั้น รสจะไม่ได้เน้นเท่าที่ควร เพราะหลายๆ ผลิตภัณฑ์ต้องใช้ระยะเวลาในการใช้ ถึงจะเห็นผลหรือประสิทธิภาพค่ะ

หมายเหตุ :
- ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยแพ้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ดังนั้นเรื่องการแพ้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล รสตอบไม่ได้ว่าคุณจะแพ้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ หรือไม่ คุณควรหาขัอมูลเพิ่มเติม หรือใช้ขนาดทดลองก่อนถ้าเป็นไปได้
- ภาพประกอบการรีวิวอาจไม่ชัดเจนบ้าง สีผิดเพี้ยนบ้าง รสต้องขออภัยด้วย เพราะรสใช้กล้องมือถือธรรมดาถ่ายค่ะ
- รูปแบบรีวิวอาจจะเดิมๆ คล้ายๆ กัน อันนี้ตั้งใจทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกันของรสนะคะ