Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
อัพเดทช่วงที่ผ่านมา

มีเรื่องราวเกิดเยอะมากตั้งแต่วีคเอนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มาเขียน เมื่อวันศุกร์ที่แล้วไปปาร์ตี้บ้านปูนเป็นปาร์ตี้ของโฮสกะเพื่อนบ้าน แลกของขวัญกันเป็นประเภทขำๆเซ็กซ์ทอย โฮสน่ารักดี ประทับใจโฮสแดดมาก เค้าพูดดีอะ เค้าบอกว่าเค้ารู้สึกขอบคุณปูนมากที่มาเลี้ยงลูกให้ เค้าต้องเรียนรู้จากพวกเรา เค้านับถือที่สามารถอยู่กะเด็กได้ทั้งวัน ซึ่งเค้าทำไม่ได้ถึงจะเป็นลูกของตัวเอง แต่เพื่อนเราบอกว่าเค้าก็พูดเก่งงี้แหละ ตอนวีคเอนเลี้ยงลูกแล้วบ่นทุกทีว่า โอ้ยนี่เพิ่งบ่ายโมงเหรอ นึกว่าเย็นแล้ว เหนื่อย ประมาณนั้น ขำอะ ส่วนเพื่อนบ้านก็ดีมากพูดคุยทักทายดี ทั้งๆที่ก่อนไปเพื่อนนินทามาเยอะว่างก เลยวาดภาพติดลบสุดๆ สรุปว่าประทับใจบ้านนี้มาก โฮสถ่ายรูปให้ตั้งหลายใบ

วันเสาร์ไปงานวันเกิดเด็กบ้านเพื่อนชื่อติน ไปจัดกันที่ยิม ก็จะเป็นประมาณเครื่องเล่นประเภทเป่าลมพองๆ เด็กๆเล่นก็นแล้วไม่เจ็บ เป็นสไลด์ เป็นที่ปีนป่าย เสร็จก็กินแซนวิช สลัด น้ำอัดลม เป่าเค้ก งานนี้อึดอัดมาก เพราะไม่ได้คุยกะใคร เพื่อนก็ต้องดูแลเด็ก เราก็ไปดูกะเพื่อนบ้าง แต่ญาติโฮสมองแปลกๆ คงคิดว่ามาทำไม ไม่ยิ้มให้ด้วย แต่ก็ไม่ได้ไปขอกินนา เพื่อนอึดอัดที่ไปคนเดียวเราเลยไปด้วย โฮสอนุญาติ เราก็หิ้วโดนัทไปให้กล่องนึง ญาติบ้านนี้ไม่เป็นมิตรเลย

เราขับรถตามไปเอง ขากลับมีเรื่องตื่นเต้น รถโฮสที่ขับไปหายไป ก็น้าของโฮสที่พาไปด้วยซึ่งปล่อยให้หลับในรถเป็นคนขับไป แบบว่าเค้าไม่ค่อยมีสติเพราะต้องกินยาเยอะ สงสัยจะมีกุญแจสำรองในรถ เราให้โอสยืมรถขับกลับ คือโฮสขี้เกียจบอกทาง อาหาร ของขวัญก็ขนใส่รถเราไป ตอนถึงบ้าน เรากะเพื่อนชั่วกันขน ไม่มีใครช่วยเลย ไม่ใช่ว่าเราจะอะไรมากมายนะ แต่ขนาดว่าช่วยเปิดประตูค้างไว้ตอนที่เห็นเรากำลังลากถุงของขวัญก็ไม่ทำ แย่มากๆๆๆๆๆ รู้สึกไม่ดีสุดๆ เพราะมันไม่ใช่เวลางานเพื่อนเรา เงินพิเศษก็ไม่ได้ แต่เป็นการช่วยเหลือโฮส ซึ่งเค้าไม่มีน้ำใจจะช่วยเหลือเราตอบ ไม่ถามด้วยว่าไหวไหม ไอ่ที่เราแบกๆหามๆก็ของขวัญพวกเค้าที่ซื้อให้หลานทั้งนั้น แล้วตัวเราเองก็ไม่ใช่ลูกจ้างเค้าด้วย ไม่เหมือนบ้านเรา เวลาเราหิ้วอะไร แค่กระเป๋าเด็กใบเดียว บางทีญาติโฮสก็มาหิ้วให้ ทำอะไรโฮสก็ถามตลอดไหวไหม ทั้งๆที่อยูในเวลางานด้วย อืม ในที่สุดก็หาน้ากะรถโฮสเจอ มีคนไปเจอแถวบ้านก็ช่วยนำทางมา

วันอาทิตย์ไปห้างที่ยังไม่เคยไป พาเพื่อนไปหาซื้อของขวัญ ไปเจอเสื้อโค้ทที่ซื้อมาราคา 69 วันนี้ลดเหลือ 30 ในเวลาประมาณเดือนนึง เจ็บใจมาก ได้คติเตือนใจว่าอยู่เมกาอย่าซื้อของราคาเต็ม เพราะลดประจำ วันนี้ได้เสื้อยืด(อีกล่ะ) 4 ตัว เสื้อผ้าฝ้ายอีก 2 ตัว ซื้ออยู่ได้เบื่อตัวเองจัง แต่พอเห็นถูกก็อดไม่ได้สักที

เมื่อวานวันพฤหัสมีมีทติ้งแลกของขวัญออแพร์ เราซื้อลิปกลอสลังโคมราคา18 เหรียญไปแลก ซื้อเอาท์เลท เราได้กิ๊ฟการ์ดบาธแอนด์บอดี้เวริค์กลับมาราคา 15 กะชอคโกแลตถุงนึง คือราคาของขวัญกำหนดไม่เกิน20เหรียญ

ก่อนไปบ้านแอลซีซี ก็ไปมอลล์ เพื่อนซื้อของขวัญคริสมาสอีก ( หลายคนอะนะ นี้ยังซื้อกันไม่ครบเลย เราเองก็ยังขาดของโฮสแดด ) เราก็ได้หมวกแกปมาอีกใบ ยี่ห้อ GAP ลดเหลือ 5.99 จาก 16.00 ไม่ซื้อได้ไง กำลังอยากได้อยู่ด้วย


Create Date : 20 ธันวาคม 2551
Last Update : 20 ธันวาคม 2551 9:04:17 น. 5 comments
Counter : 449 Pageviews.

 
ไปเจอบ้านที่เค้าดูถูกคนต่างชาติก็แย่เลยนะ ดีแล้วที่ได้บ้านดี

ช่วงนี้ซื้อกรหน่ำเลยนะ อยากได้เข็มขัดซักเส้น กลับไทยซื้อมาฝากด้วย 55


โดย: ก้าวไปตามใจฝัน วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:9:23:49 น.  

 
^
เพิ่งซื้อมาเลยเข็มขัด 2.99 ผ้าธรรมดาๆ แต่มียี่ห้อ เซลล์ ฟรีชิปปิ้งก็เลยซื้อ วันนี้ได้แล้ว สั้นไปหน่อย เกือบ คาดไม่ถึง อิอิ


โดย: ดวงตากระต่าย วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:11:20:08 น.  

 
เข็มขัดเด็กเปล่า ฝรั่งไม่น่าสั้นขนาดนั้น


โดย: ก้าวไปตามใจฝัน วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:9:57:49 น.  

 
ตลกอ่ะ เสื้อโค้ทที่ตัวเองรีบซื้อ เราก็เกือบรีบซื้อเหมือนกัน แต่วันนันไม่ได้ซื้อ เพราะไม่มีไซดื มาดูอีกทีลดราคาจากเก้าสิบแปดเหรียญ เหลือหกสิบเหรียญ รีบซื้อเลย แถมมีไซด์เราด้วย

merry christmas ja


โดย: The Start of something new วันที่: 26 ธันวาคม 2551 เวลา:4:18:38 น.  

 


โดย: จ่าหมาน วันที่: 30 ธันวาคม 2551 เวลา:11:33:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดวงตากระต่าย
Location :
Chiangmai Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




The greatest adventures are experience in the soul... not across oceans or desserts.

Friends' blogs
[Add ดวงตากระต่าย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.